#1

47 2 0
                                    

"hoy Harvey!!!ibigay mo na sakin yung ballpen ko!!kabwiset kang bata ka!!"namumulang sinabi ni jared(oops)"kung gusto mo,kunin mo!!hahaha"sabi na Harvey sabay takbo palabas sa room.

"aayyiii!!!christian!!!"sabi ko habang tawang tawa "ano?!"sabi nya habang yung mata ay nasa cp nya."uuyy!!christian!!dalaga na sya!!hahahah"sabi ko"chunsa naman ehh!!"naiiritang pasabi nya.

"ulgo shipji anha!!!~"nakakasirang pakanta ng mga kpoper.

"eh,anong problema mo hah?"mahinahong pero nakakatindig balahibong sinabi ni romeo kay charles "ano bang ginawa ko sayo hah?"sabi ni charles sabay tulak ng malakas kay romeo *teeet scene unavailable😂*

"hahahaahah!!!"malakas na tawa ng tropa ni Adora "hhahahahah" tawa cla ng tawa,kung magkakatitigan cla..ay tumatawa ng malakas "hahahahah!!"..'seguro tawang-tawa cla sa mukha nila...'

"uy!!june tumingin ka sa langit"sabi ni ed sabay turo sa ibaba,tumingin naman c june sa ibaba."gague!!langit!!oh ito naman...tumingin ka sa lupa"sabi ni ed sabay turo sa itaas "tanga!!lupa nga dba!!oh ito nama–""oh,tumingin ka...sakin!!"sabi ni june sabay turo kay Sam "mas tanga!!d ka tumingin sakin ehh...tumingin ka kay crush mo!!ahahah"sabi ni june sabay malakas na tawa 'ay aba,mga adik toh ah'

"uy chunsa pumili ka dto"sabi ni kate habang tinuturo yung papel na may nakasulat na 'crush o bias?,ako o ikaw?,me or yu?','ay..baliw tong bata toh ah'

Classroom war•Where stories live. Discover now