#4

35 3 1
                                    

"kahit anong hulog mo sa cp mo,d parin nasisira.."sabi ko "Ahhh...kasi naka airplane mode eehh hahaha" sabi ni Wendy "...eh bakit nung sakin kahit AM na nasisira padin?" sabi ko "aahh...hindi ka kasi naglanding sa airport" sabi nya 'corny mo bess,pwede pampopcorn--_--'

"okey class para sa project nyo kailangan nyong magadvertise ng product,oh cnong mauuna?"sabi ng titcher namin "ako po maam" sabi ko "oh cge,simulan mo na" sabi ni titcher "A NESTEA is a best policy kaya,
pauTANG naman mga bess,LIGO muna bago landi,wlang kwenta ka mALASKA" sabi ko tapos umupo "Ms.Pañoso...seryoso kaba?" sabi ni maam "mukha ba akong joker maam?"sabi ko "d naman,pero para kang c harley eh" sabi nya "talaga maam?ang ganda ko naman maam" sabi ko "d ah,c harley kasi parang shonga..."sabi nya "aahh cge maam,atleast hindi ako nasa Guardians of the galaxy"sabi ko "oh bakit naman?"sabi ni maam ".........'sasabihin ko ba?'....wla lang po maam,c harvey po may character dun" sabi ko "cno?" sabi ni maam "c groot malamang naman yung isang malaki dun eh c micheal yun ehh"sabi ko at tumawa"cge class,thats all for today,bye" sabi nya at umalis.

"wow caryl!!!!ganda nun ahh!!horror bagay sa mukha ni–""cno?" "haha wla nMan"sabi ko "update ka kaagad okie?...okie,dagdagan mo nang script yung character ko dun hah...hahah juk"sabi ko at lumabas.

guyss!!!read nyo yung gawa ni caryl @mikawathegreat

Classroom war•Where stories live. Discover now