Hồng cô ngôn ngữ sắc bén, trực tiếp đem thu Lãnh Nguyệt, nói thành là nguyên thủy Thiên Tông cùng Thái Huyền tông môn mâu thuẫn, dụng tâm có thể nói khó lường.
Thu Lãnh Nguyệt hôm nay vai trò nhưng chỉ có mặt đen, biểu hiện tự nhiên là không hề cố kỵ, lúc này liền xuy cười rộ lên.
"Buồn cười buồn cười đều muốn gả cho người ta con trai, còn không biết bà bà là ai này nếu là đặt tại thế gian, loại này nàng dâu sợ là sớm đã bị xiên ra khỏi nhà có lẽ còn muốn ai hơn vài chục đại bản đâu "
Thu Lãnh Nguyệt lời nói tàn nhẫn, không chút nào làm cho.
Tô Mộ vân một người nhi nhân ở một bên rất phối hợp xuy cười rộ lên, làm cho hồng cô sắc mặt một đỏ một trắng, trên người đều run rẩy lên.
Đối với một nữ nhân đến nói, này chỉ sợ ở sỉ nhục bất quá.
Bất quá đây cũng là nàng gieo gió gặt bảo, ai bảo nàng lúc trước âm hiểm độc ác, muốn Sở Vân váy tánh mạng?
Sở Vân váy thọ nguyên nhưng là như mặt nước xói mòn, không bằng năm mươi tuổi liền dường như mạo điệt chi niên lão nhân, nàng vốn là mỹ nhân, nhưng lại chỉa vào tóc bạc da gà sống đã nhiều năm, này đều là nàng hồng cô ban cho đâu
Thu Lãnh Nguyệt đem quyển trục tràn ra, một đạo hư ảo bóng dáng tự quyển trục bên trong hiện ra, người nọ thân mặc một thân đỏ thẫm quần áo, tư thái ngạo nghễ như thiên đế nữ.
Càn Nguyên đại đế phương niệm liễu
"Ta không tán thành lần này hôn sự."
Phương niệm liễu nhàn nhạt lời nói, tự hình ảnh bên trong truyền ra.
Phương Thệ Thủy bất vi sở động, nhàn nhạt nhìn mẫu thân hình ảnh, nói: "Phương gia thế hệ này Phương Thiên đế chính là con, sở dĩ mẫu thân cũng không quyền lợi yêu cầu con cái gì."
Phương niệm liễu bóng dáng lập ở trên hư không, tựa hồ đối với Phương Thệ Thủy, cũng không một chút nhi tức giận.
Nàng nhàn nhạt mở miệng, ngữ khí lạnh nhạt: "Thiên đế tên mà thôi, ngươi cũng nên tháo xuống , con đường của ngươi đi trật, trong chốc lát sẽ có người đi tự mình cướp đoạt vị trí của ngươi."
Nói xong, phương niệm liễu bóng dáng, liền biến mất ở quyển trục trung.
Hồng cô nguyên bản màu nâu xanh sắc mặt, hiện thời khôi phục huyết sắc, nàng khả biết rõ trong đó tin tức, Thiên đế Phương gia quy củ là Thiên đế lớn nhất, cho dù là cha mẹ cũng muốn phục tùng Thiên đế mệnh lệnh.
Nàng trăm phương nghìn kế muốn gả cho Phương Thệ Thủy nguyên nhân, trong đó cũng không thiếu hụt phương diện này nhân tố.
Thu Lãnh Nguyệt làm xong tất cả những điều này, dường như không có chuyện gì nhân giống nhau, cười tủm tỉm lui ở một bên, xem hồng cô nhất trận nhi buồn nản bất đắc dĩ.
Hiện thời nhưng là đại hôn điển lễ, khả không chấp nhận được tân nương tử làm ra vượt rào việc.
Nước trôi Phong Chủ hiện thời càng là liên tục cười khổ, hắn vốn là người ngoài thế tục, đối với Phương gia tuy rằng có một chút hiểu rõ, tuy nhiên lại không ngờ tới một cái nho nhỏ đại hôn điển lễ lại chọc tới nhiều như vậy "Đầu trâu mặt ngựa" .
BẠN ĐANG ĐỌC
Chủng ngọc ký_Điền văn,không gian [Nguồn:tangthuvien.com]
RomanceTô Mộ vân trong cơ thể có một cái không gian, tẩy linh thạch, loại tiên thảo, nuôi dưỡng linh thú mọi thứ đều được. Nhìn trong cơ thể thành núi linh thạch, thành trói tiên thảo cùng gào khóc kêu rất nhiều linh thú, Tô Mộ vân thỏa mãn nở nụ cười, ở...