Bản mạng nguyên khí dường như thủy triều giống như, ở Sở lão phu nhân trong cơ thể rửa sạch, đủ loại dơ bẩn dơ bẩn, tự ngũ tạng lục phủ chứa nhiều khí quan bên trong bị rửa sạch xuất ra, tự chu thiên lỗ chân lông bài xuất.
Nếu là người bình thường, như vậy làm, cũng đã có thể tăng tiến thọ nguyên, kéo dài tuổi thọ.
Nhưng mà Sở lão phu nhân, rốt cuộc không giống với thường nhân, nàng thâm thụ hồng cô làm hại, bệnh tình nguy kịch hai chỗ khiếu huyệt bị điểm phá nhất cái lỗ thủng, sức sống không ngừng xói mòn.
Nếu là đem người thể coi là nhất quả bóng hơi, đem sinh mệnh nguyên lực cho rằng khí cầu ở bên trong khí nhi, như gần bỏ thêm vào sinh mệnh nguyên lực, mà không đem tổn hại bệnh tình nguy kịch hai chỗ khiếu huyệt bổ hảo, kia đồng đẳng với một mặt nhi thổi phồng một mặt nhi phóng khí, cuối cùng khí cầu vẫn là sẽ làm quắt .
Tô Mộ vân kế tiếp sở muốn làm, đó là bổ hảo bệnh tình nguy kịch hai chỗ khiếu huyệt.
Thất huyền phong khiếu thuật bên trong bổ khiếu phương pháp, vừa mới Tô Mộ vân cho phát động nói văn là lúc, cũng đã thi triển ra, hiện thời trong ngoài hai tòa nói văn trong trận linh khí, dĩ nhiên bị nàng thành công mắc ra một đạo cầu cơ cấu, chính đi thông Sở lão phu nhân bệnh tình nguy kịch nhị khiếu huyệt.
Tô Mộ vân khuân vác chân nguyên, đem chân nguyên khuân vác đến hai mắt, lạnh lẽo Quý Thủy chân nguyên, làm cho đôi mắt nàng phóng xạ ra nhiều điểm băng lam sắc quang mang.
Tô Mộ vân lấy Quý Thủy chi nhãn, thấu thị Sở lão phu nhân quanh thân khiếu huyệt, phát giác Sở lão phu nhân chu thiên khiếu trong huyệt, chứa nhiều khiếu huyệt đều là tắc , một cái giống như hồng ti một loại chân nguyên, quán xuyên này đó khiếu huyệt, đem tắc.
Cái này cũng chưa tính xong, này hồng ti, cuối cùng hướng đi, đúng là bệnh tình nguy kịch hai chỗ khiếu huyệt.
Hồng ti mũi nhọn, vừa vặn xuyên thấu bệnh tình nguy kịch hai chỗ khiếu huyệt, tại kia hai nơi khiếu trên huyệt, để lại hai nơi lỗ thủng, một tia thuần trắng bản mạng nguyên khí, đang từ bệnh tình nguy kịch hai chỗ khiếu trong huyệt chậm rãi chảy ra, tỏa khắp tại trong thiên địa.
Tô Mộ vân trong lòng biết, đây cũng là hồng cô lưu lại ám thương .
BẠN ĐANG ĐỌC
Chủng ngọc ký_Điền văn,không gian [Nguồn:tangthuvien.com]
RomanceTô Mộ vân trong cơ thể có một cái không gian, tẩy linh thạch, loại tiên thảo, nuôi dưỡng linh thú mọi thứ đều được. Nhìn trong cơ thể thành núi linh thạch, thành trói tiên thảo cùng gào khóc kêu rất nhiều linh thú, Tô Mộ vân thỏa mãn nở nụ cười, ở...