Chủng ngọc ký_ 005

310 2 0
                                    

            Trong lúc nhất thời mười hai vị Quy Nguyên, đều có lập tức bứt ra ý tưởng , nhưng mà nhìn đối diện vị kia hưng trí dạt dào tư thái, lại sinh sôi dừng bước.

            "Đến Ngọc Hoa thần điện nói nói cũng tốt."

            Tử y nhân gãi gãi đầu, biến mất tại trong hư không.

            Mười hai vị Quy Nguyên, nhìn nhau cười khổ, bọn họ có vẻ như trúng cạm bẫy giống nhau.

            Ngọc Hoa thần trong điện người đến người đi, Thái Huyền tông môn Quy Nguyên, đều là cười lạnh đứng ở điện phủ hai bên, bao gồm kia bốn mươi vị may mắn còn tồn tại thập đại điện nguyên lão.

            Áp lực...

            Mười hai vị Quy Nguyên, ở có như thực chất lực áp bách hạ, vẻ mặt cầu xin từng bước một chuyển đi vào Ngọc Hoa thần điện.

            Hiện thời tình huống, dùng đâm lao phải theo lao để hình dung, sẽ không có sai đi?

            Thực vũ tử trong lòng âm thầm cười khổ.

            "Tứ đại tiên tông cái ba người, các ngươi tới thật đúng đủ đủ ."

            Tử y nhân tọa tại cầm đầu trên thần tọa, một đôi mắt tà khí ở mười hai vị Quy Nguyên trên người ngắm loạn, có vẻ như ở tính toán từ đâu nhi hạ đao giống nhau.

            Này tử y nhân không cần phải nói, đúng là Thái Huyền tông môn vị kia lãnh khốc, tà khí chưởng giáo.

            "Chúng ta rốt cuộc là đã chết đệ tử, các ngươi Thái Huyền tông môn thế lực lớn, cũng không thể khi dễ như vậy nhân đi?"

            Thực vũ tử làm đại diện toàn quyền, nhắm mắt nói.

            "Ah, hôm nay chuyện tình cùng tiểu bối không có nhiều quan hệ."

            Thái Huyền chưởng giáo lạnh nhạt nói.

            Thực vũ tử đám người sửng sốt, cái này bị dời đi đề tài?

            Trong lòng mặc dù có đủ loại nghi ngờ , nhưng mà thực vũ tử hay là hỏi nói: "Vậy còn có thể có chuyện gì nhi?"

            "Mượn người, mượn khí "

            Một trung niên nhân tiếng nói, vang vọng ở Thái Huyền tông môn Ngọc Hoa thần điện trong vòng.

            Thực vũ tử cầm đầu mười hai vị Quy Nguyên không khỏi nhìn phía kia người nói chuyện, chờ (đối xử) thấy rõ trung niên kia nhân tướng mạo về sau, gương mặt so với nguyên lai khổ hơn ba phần

            "Thanh Huyền đạo tôn, ngài đây là không giảng lý đi?"

            Thanh lão cười cười, nói: "Không phân rõ phải trái đều là bản tôn này đồ tử đồ tôn, sở dĩ bản tôn là không phân rõ phải trái tổ tông "

            Chương 44: băng Xá Lợi

            Thua.

            Hết thảy đều thua.

Bạn đã đọc hết các phần đã được đăng tải.

⏰ Cập nhật Lần cuối: May 16, 2012 ⏰

Thêm truyện này vào Thư viện của bạn để nhận thông báo chương mới!

Chủng ngọc ký_Điền văn,không gian [Nguồn:tangthuvien.com]Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ