THIRD PERSON POV:
"masters umaatake na naman po ang red force..Kailangan po namin ang tulong niyo.. " saad ng isang kawal sa labindalawang lalaki sa silid..
"Wala na ba talaga silang Kadala dala? Talagang inuubos nila ang pasensya ko.. " galit na saad ng pinakamatangkad na lalaki na nag ngangalang Kris..
"huminahon ka Kris, Hindi solusyon ang galit..sa ngayon Kailangan na nating kumilos bago mahuli ang lahat.. " ma awtoridad na sabi ng pinuno nila na si Suho..
Agad na nag handa ang mga lalaki at pumunta sa lugar na Kung saan nagaganap ang labanan sa pagitan ng AERIS (mga taong may puting kapangyarihan na naninirahan sa exoplanet) at RED FORCE(mga taong may itim na kapangyarihan na gustong maghari sa exoplanet at sa Iba pang planeta)
Pag dating ng mga lalaki Ay nagulat sila sa nakita dahil di nila akalain na ganoon karaming Red Force ang sumugod sa exoplanet at napakarami na ang mga sugatan at namatay na AERIS...
"napakarami nila Baka di natin sila kayanin" saad ng isa sa kanila na nag ngangalang Chanyeol..
"Hindi Lang yun mukhang mas lumakas pa sila ngayon.. " dugtong naman ni Baekhyun..
"marami man sila o malalakas ang mahalaga maligtas natin ang exoplanet at ang AERIS .. " sabi naman ng pinakamatanda sa kanila na si Xiumin..
"Tama si xiumin..kaya humanda na kayo dahil susugod na tayo.. Lay ikaw na ang Bahala sa mga sugatan.. Baekhyun, alam mo na ang gagawin mo.. Tandaan niyo Kailangan natin iligtas ang EXOPLANET pero siguraduhin din nating lahat ang kaligtasan ng isa't-isa.." makahulugang saad ni suho..
"Simulan na natin ang tunay na Laban.. SUGOD!! " _Kris
Nagsimula nang sumugod ang EXO..
Ang EXO ay binubuo ng labindalawang lalaki na may malalakas na kapangyarihan.. Sila rin ang namumuno sa mga labanan Laban sa red force.. Bata palang Ay magaling na silang makipaglaban, kaya hinahangaan at kinakatakutan sila sa buong EXOPLANET..kaya sila tinawag na EXO hango sa pangalan ng kanilang planeta dahil nasa kanila ang mga kapangyarihan na nagbubuklod sa EXOPLANET.. Mga kapangyarihan na gustong makuha ng red force..
Agad na sumugod at naghiwa hiwalay ang exo..
BINABASA MO ANG
THE EXOPLANET
FantasyThey are came from in different world.. Where powers and magic are exists.. They are here because of one mission.. What will happen in their journey? They are going to succeed or they are going to lose? If They will encounter the thing called "lo...