Angels from Hell

3 1 0
                                    

Vào 1 đêm mùa thu, Damian và Clint đang trên đường trở về từ chuyến thăm quan do tập đoàn SCYTHE tổ chức cho các thanh thiếu niên xuất sắc. Lúc đó, Clint đang là 1 niềm tự hảo của cậu khi chỉ mới 8 tuổi mà em trai cậu đã tốt nghiệp cấp 3. Thằng bé đi qua đường để về nhà trong khi cậu dừng lại để mua 1 chai nước, bỗng 1 chiếc xe bất ngờ lao tới...
- Clint!...

"Tôi đang ở đâu?" Damian tự hỏi...
Bỗng 1 người phụ nữ đi tới, dắt theo Clint đến chỗ cậu đang đứng...xung quanh là nước biển và những hòn đá nhỏ. Cậu bé đi đến chỗ Damian và dơ tay trước mặt cậu. Bên trong lòng bàn tay là 1 viên đá nhỏ, trong suốt. Cậu chạm vào, bỗng viên ngọc biến thành màu tím và tan vào trong tay cậu. Nó khiến mạch máu của cậu phồng lên và có màu tím đậm, toàn thân cậu đau nhức...Damian tỉnh dậy và nhảy ra khỏi giường, cậu cố gắng đi đến chỗ để Blood Driver và chạm tay vào nó. Driver sáng lên, và hình chiếu mục tiêu tiếp theo xuất hiện. Cậu cắm con dao vào Blood Driver và trở thành Lethal...

Damian đi tới 1 sòng bạc mở chui trong khu rừng nhiệt đới, cậu đập tung cánh cửa, tay cầm theo 1 thanh gỗ đi vào trong. Bỗng 1 tên chặn cậu lại, hắn dí súng vào sườn cậu, tay kia giơ ra trước mặt:
- Cho ta xem thẻ của ngươi...
Nhưng cậu đấm thẳng vào mặt hắn, dùng thanh gỗ đập liên tục khiến hắn tử vong tại chỗ. Những tên khác phần hoảng sợ, phần muốn bảo vệ cái sòng bạc đó nên rút súng ra bắn tới tấp vào người cậu. Tên Joe Basick - Chủ sòng bạc, mục tiêu chính của cậu hét lên:
- Giết hắn cho ta.
Damian bẻ 1 miếng ván gỗ và ném đứt đôi người của 2 tên, những tên còn lại bỏ chạy sạch.
- Giơ tay lên thằng khốn. - Hắn chĩa 2 khẩu shotgun tự động vào mặt cậu.
Nhưng chỉ với 1 cú đập, 2 phần nòng súng vỡ tung, cậu bóp cổ hắn và ném vào tường.
- Ngươi là ai? Sao ngươi lại muốn giết ta?
Cậu rút con dao trong Driver và kề vào cổ hắn.
- Là hắn, tên Haydes Grim...
- Câm miệng!
Cậu đâm con dao thẳng vào tim hắn, xác hắn biến thành tro và để lộ 1 viên đá trong suốt. Cậu cầm lấy nó, nhưng nó không tan ra mà bay lên và biến thành các tinh thể nhỏ, sáng lấp lánh. Và nó mở khoá 1 phần sự thật về người đã tạo ra các Blood Driver.

Từ nhiều năm trước, thời điểm mà các Demon vẫn còn ngự trị Trái Đất, 1 con người đã đứng lên, sử dụng những hòn đá thánh, quặng sắt thiêng và chính máu của ông để có thể tạo ra những vũ khí chống lại Demon, nhưng vũ khí đó đòi hỏi người dùng phải là 1 Demon hoặc Demi-Demon. Vì vậy, ông ta đã bắt cóc 1 đứa trẻ của tộc Demon và nuôi dưỡng nó với mục đích là dùng nó để tiêu diệt kẻ thù của loài người mãi mãi. Sau đó, nó lớn lên, được ông ta luyện tập cách chiến đấu cũng như cho sử dụng vũ khí đó...Và người chiến binh đó chính là Firewings-đệ tử đầu tiên của Thần chết hay Grim trước khi ông ta có được sức mạnh toàn năng tới từ Hoàng đế Lửa...

...- Vậy mình là 1 Demon?...
"Đúng vậy, Damian"
Clint đi vào trong sòng bạc, ánh sáng toả ra từ cánh cửa nứt vỡ của sòng bạc chui đó. Cậu bé bám vào người của Damian...Ngay lập tức, cậu có mặt ở căn nhà bên bờ biển Hawaii.
- Clint, em không định nói việc gì đang xảy ra ở đây ư?
"Anh trai, hãy làm những gì anh được giao."
Cậu bé biến mất 1 lần nữa trong đám khói sáng màu trắng lấp lánh. Damian vẫn không khỏi thắc mắc tại sao cậu lại là 1 Demon...Bỗng, các lớp da của cậu bắt đầu nổi tên những cái gai nhỏ, máu rỉ ra qua các chân gai. Cậu ngã xuống đất và lăn lộn. Ánh trăng chiếu qua cửa sổ, gai của cậu mọc mạnh hơn "Ahhhhh!!!!!". Cậu tỉnh lại, nhưng da của cậu vẫn bình thường, không hề có dấu hiệu bị thương.
- Không lẽ mình đang gặp ảo giác?
Damian cầm lấy chiếc hoody và chạy ra khỏi nhà. Cậu đi dọc bở biển, nghĩ về những gì mảnh đá đó đã nói cho cậu.

Những ngày sau đó, báo chí, truyền thông các nước liên tục đưa tin về những người dân biến mất 1 cách bí ẩn. Dấu vết duy nhất còn sót lại là những đám tro tàn...

Tại 1 căn nhà nhỏ, những người mặc áo chống đạn đang ngồi ở đó...
"Ta đã nhận được chỉ thị từ FW."
Họ đứng dậy, đứng nghiêm và rút ra những con dao nhỏ rạch vào bàn tay... Họ hét to:
"Rõ!"

Kamen Rider LethalWhere stories live. Discover now