4 năm trước, sau ngày James Grey biến thành Hannibal, hàng loạt các băng đảng sụp đổ, những kẻ thuộc các băng đảng đều hoạt động cho 1 tổ chức lớn tại Thế giới ngầm của Mỹ...Chúng thực hiện các vụ giết người hàng loạt lớn và táo tợn trên toàn thế giới. Mexico và Canada là những nước đầu tiên chịu ảnh hưởng.
"Chúng tôi đang có mặt tại biên giới giữa Mỹ và Mexico, nới những người lính canh gác đã bị ám sát..."
Chúng được tả là những tên sát nhân bất tử với những lưỡi hái bóng loáng. Mỗi khi 1 tên xuất hiện, 1 đám khói đen sẽ bay ra và khiến nạn nhân choáng váng...
"...Trực tiếp từ biên giới Canada: Nhiều người dân đã chết rên đường tới cửa khẩu..."
Sau khi đoạn băng được quay lại, nhóm phóng viên của đài IVA đã bị giết, phóng viên chính bị cắt đầu, phần thân bị ném vào thùng xe tải, đầu bị treo ở 1 cái cây gần đó, những người còn lại bị ghim xác lên than xe...James đi tới 1 chiếc xe ô tô đen, hắn đưa cho anh 1 tấm thẻ.
- Nó sẽ giúp ngươi đi đến Thế giới Ngầm.
- Grim sẽ gửi tiền cho ông.
Anh ta đi theo chỉ dẫn của tấm vé, nó dẫn anh tới ga tàu bỏ hoang của Manhattan. 1 tên mặc hoodie đen chạy tới, hắn chìa tay về phía James. Anh ta đưa cho hắn tấm thẻ, hắn huýt sáo. 1 chiếc xe Limo được chế lại để có thể đi trên dường ray tàu hoả chạy tới, James lên xe. Tên tài xế mặc áo vest, đội mũ rộng vành và đeo mặt nạ màu vàng cùng 1 nụ cười trên đó."Chuyến xe số 3, 6, 8, 9 đã sẵn sàng..."
"Chuyến xe số 7 đã cập bến số 1..."
Bên kia đường hầm là 1 nhà ga rất lớn, nhưng chúng nhìn rất cũ kỹ và gỉ sét. James đi ra khỏi xe, ngay lập tức có 3 đứa trẻ đi tới và ra hiệu cho James đi theo chúng. Anh ta thủ sẵn con dao trong cổ tay áo. Chúng dẫn anh đến 1 căn phòng cùng bản đồ và 1 số dụng cụ kì lạ.
- James Grey, Ngài Grim đã nói cho chúng tôi về nhiệm vụ của anh, anh sẽ được gửi tới trung tâm của Thế giới Ngầm và trà trộn vào hàng ngũ địch dưới cái tên Daniel Storms.
Nhưng nó chưa bh được hoàn thành, James được đưa lên 1 chiếc xe chạy thẳng tới vùng rìa phía Đông và ra khỏi khu đó, 3 đứa trẻ biến mất, còn khu Trung tâm bất ngờ đóng cửa...3 năm trước, James bị 1 đám Bounty Hunter chặn đường, chúng sử dụng những con dao màu bạc và biến hình thành các Hunt. Chúng xông vào James và tấn công anh. Nhưng James dễ dàng né và giết 2 tên Hunt nhanh chóng. Bỗng 1 tên đâm xuyên bụng của anh. James khuỵ xuống, bò về phía tường.
"Grim..."
Bỗng bộ giáp của anh tự liền lại, vết thương biến mất, phần tay của anh mọc ra những chiếc gai dài và nhọn...2 tên Hunt đứt đầu. James kéo 1 tên và đập vào tường...
- Nói nhanh, chủ nhân của các ngươi là ai?
- Không bao giờ.
Hắn kích hoạt 1 nút bấm trên Blood Driver của hắn.
- Chết đi tên khốn.
"Boom!!!!!" Hắn phát nổ, phá hỏng 1 phần bộ giáp của James. Người đàn ông mặc áo đen đi tới, sai 3 con chó Husky ra và kéo James vào trong xe, chiếc xe chạy vụt đi và biến mất. Nhiều ngày sau, xác của những tên Hunt được phát hiện.2 năm trước, Tổ chức ngầm đó hoạt động trở lại, các Bounty Hunter đc chúng thuê để thực hiện các nhiệm vụ nguy hiểm.
"Ngân hàng số 3 đang bị tấn công, yêu cầu cứu viện gấp..."
1 tên Hunt ném chiếc xe tải về phía cảnh sát. Nhưng James đã chặn lại, anh ta rút ra 1 khẩu súng điện của cảnh sát và bắn vào bộ giáp của hắn, khiến 1 số phần giáp bị tê liệt. Anh chạy về phía hắn và cắn thẳng vào phần cổ, sau đó cắn nát phần giáp ở cổ hắn, máu của hắn phun tứ tung. Chỉ với 1 cú đá vòng, đầu của hắn lìa khỏi người. Bỗng, 1 đoàn xe Limousine đi tới xả đạn về phía cảnh sát. Chúng còn lấy cả RPG và bắn về phía James. Viên đạn đẩy anh đâm xuyên qua tường. Và chúng chạy thoát cùng số tiền từ Ngân hàng.
...
"Tại Nghĩa trang Manhattan.
James đứng từ xa và nhìn về phía 1 cô gái.
"Lily..."
Bỗng, cô gái quay về phía anh. Ngay lập tức, James quay mặt đi. Sau khi biến thành Hannibal, James đã nhờ 1 người bạn báo với Lily là anh đã chết để giữ cho cô được an toàn. Bỗng, 1 tên mặc áo đen đi về phía cô, trên tay hắn cầm 1 khẩu súng.
- Cô gái, đưa hết đồ có giá trị cho tôi.
- Không...
1 giọng nói quen thuộc với Lily vang lên, James chạy tới và đá thẳng vào mặt hắn, sau đó là 1 cú đấm giữa bụng. Hắn ngã về phía sau. James cầm con dao và đâm vào tim hắn.
- Ngươi sẽ sớm được giải thoát, A**hole.
Lily nhìn về phía James, mắt rưng rưng.
- Tên đáng ghét. - Cô chạy tới và ôm James.""Oh, thì ra chỉ là mơ..."
James tỉnh dậy ở 1 căn nhà nhỏ, bên trái là 3 con chó Husky đang ngồi nhìn anh. Chúng là các Cerberius hay 3 con chó thiêng của Grim. 1 con ngậm Blood Driver của anh, 1 con đang cầm con dao và con còn lại đang cầm bộ quần áo của anh.
- Chó ngoan.
James quyết định đi tìm Lily và cho cô biết là anh chưa chết. 3 con chó Husky cũng đi theo anh...To be continued...