"The Emperor"

2 1 2
                                    

Phòng thí nghiệm đặc biệt của SCYTHE tại Hawaii:
"Nói ra, hắn ở đâu?"
- Tôi ko biết...Ugh...
Damian dùng con dao và đâm vào tim hắn, sau đó lôi ra 1 mảnh tinh thể trong suốt. Bỗng, 1 tên mặc giáp xám chạy tới, tay hắn cầm 1 thanh Yamato. Cậu né nhát chém, sau đó đá thắng vào người hắn. Hắn đập vào tường và rơi xuống.
"1 tên Hunt? Hắn làm gì ở đây?" Cậu tiến về phía hắn, phần giáp tay của cậu mọc dài ra và nhọn hơn...Ngay lập tức, hắn vung cây kiếm về phía cậu. Damian dơ tay lên đỡ, đồng thời đá vào chân hắn, khiến chân hắn khuỵ xuống. Nhân cơ hội đó, cậu chém mạnh vào thanh kiếm, khiến nó bay khỏi tay hắn. Đúng lúc cậu chuẩn bị giết hắn thì 1 mảnh sắt bay về phía cậu...
- Dừng lại đi nhóc.
1 người mặc giáp đen đi về phía cậu.
- Ngươi là ai?
- Ta là người của Grim.-Anh ta trả lời, đồng thời rút con dao của tên Hunt ra.
Hắn trở lại hình dạng bình thường. Anh ta cắm con dao của hắn vào Driver của anh ta...Hắn biến thành 1 con Demon cấp thấp rồi chết.
- Hợp đồng của hắn với Hoàng đế đã kết thúc...Tôi là Hannibal, cậu là ai?
Anh ta đưa cánh tay ra trước mặt Damian, cậu bắt tay anh ta 1 cách gượng gạo.
- Tôi là Lethal...

5 năm trước, Dominic Scythe đã tạo ra 1 thoả thuận với Hoàng đế để khiến người của ông ta trở thành các Demi-Demon, và cấy ghép các Blood Driver dựa theo nguyên mẫu của 1 chiến binh họ tìm được. Nhưng Grim đã biết được và biến đổi các Blood Driver chính thống để chúng có thể phá vỡ các hợp đồng với Hoàng đế... Nhưng kẻ hầu cận của Hoàng đế-Firewings đã bí mật dẫn theo các Hunt để tiêu diệt Grim. Chiến binh cuối cùng của ông ta-Sinister đã chết sau khi ngăn chặn các Hunt. Còn Grim, ông ta dã tạo ra 1 ranh giới khiến Firewings không thể tiến gần tới ông...Tên Firewings tức giận, hắn dùng con dao của Sinister và cắt đầu anh ta, sau đó ném vào trong vòng bảo vệ của Grim. Còn con dao Sinister, hắn đút nó vào túi áo và đi khỏi. Đó cũng là lúc mà băng đảng DoD - 1 lực lượng bảo vệ bí mật của Mỹ, câm đầu bởi Sinister sụp đổ...

Chỉ trong 1 ngày, hơn 15 cơ sở ngầm của DoD bị tiêu diệt, nhiều người thuộc băng đảng bị giết hại, các xe chở vũ khí từ nước ngoài bị đánh cắp. Sau đó, những người đã bí mật giúp đỡ DoD cx bị giết hại, xác của họ bị ném vào xe rác sau khi bị lấy máu...Số máu đó được chuyển tới cho Hoàng đế.

"Giết!"
3 tên Hunt lao tới và đánh liên tục vào người Hannibal, nhưng anh ta không hề hấn, anh ta cắn 1 phát vào cổ tên đứng đầu, máu từ cổ hắn phun như mưa. 2 tên còn lại xông về phía Damian, cậu liên túc chặn các đòn củ chúng, bỗng 1 tên đâm con dao vào tay cậu.
"Long live the Emperor!" Sau đó, hắn chạy mất, tên còn lại chặn đường cậu. Hắn lấy tay bóp cổ cậu, nhưng sau đó bị Hannibal cắn đứt tay. Anh ta đâm con dao vào tim hắn, khiến bộ giáp của hắn nứt vỡ. Sau đó, anh ta đút con dao vào Blood Driver, tiêu diệt hắn cùng tên Hunt bị cắn vào cổ.
- Cậu có sao ko?
- Tôi ổn, nhưng làm sao chúng có thể phá vỡ bộ giáp?
Hannibal đưa cho Damian 1 viên ngọc màu đỏ.
- Những con dao là thứ duy nhất có thể tiêu diệt 1 chiến binh của Grim. Có vẻ chúng đã biết về khả năng đó...
Damian hỏi:
- Vậy Hoàng đế là ai?
- Cậu ko cần phải biết...
Hannibal cầm lấy chiếc áo khoác dài và đi về phía trước, anh ta biến mất dần trong màn sương mù.

Damian nhảy lên chiếc Motor ở gần đó và phóng về nhà. Bỗng, cậu nhìn thấy 1 ánh sáng màu cam...Căn nhà đã bị đốt, xung quanh là những tên lính đặc nhiệm của SCYTHE. Tên chỉ huy cầm loa và nói: "Damian Jones, ta đã bắt được Chloe Grim, nếu muốn cô ta an toàn hãy giao nộp con Blood Driver..."
Cậu định đi về phía chúng, bỗng 1 cánh tay ngăn cậu lại...
- Chloe? Cô...
- Đó là người bảo vệ của tôi, bh ta phải ra khỏi đây.
Damian và Chloe chạy khỏi đó, nhưng tên chỉ huy đã nhìn thấy cậu:
- Đuổi theo chúng.
"Boom!" 1 vụ nổ xuất hiện, người bảo vệ của Chloe đã hi sinh để cô được an toàn... Nhưng vẫn có 6 chiếc xe bọc thép đuổi theo cậu.

Tên Firewings đi tới, đưa cho Hoàng đế con dao của tên Hunt. Hoàng đế rút máu từ cái rãnh trên con dao và đổ vào chiếc ly nhỏ của hắn.
- Thưa Hoàng đế, đó là máu của 1 trong những kẻ mà Grim đã chọn.
Hắn nếm thử, sau đó ném chiếc ly vào tường.
- Quá ít, đem hắn ra xử tử cho ta. Còn ngươi, Firewings, ngươi lại làm ta thất vọng. Đi lấy máu hắn cho ta.
Firewings đi khỏi toà lâu đài của hắn. Hắn siết chặt lòng bàn tay, tức tối đấm vào mặt tên Hunt canh cửa...
- Sẽ đến lúc ta lên giết tên Hoàng đế vô dụng đó.
Cánh cổng dẫn tới Trái Đất mở ra, Firewings đi qua nó...

You've reached the end of published parts.

⏰ Last updated: Aug 30, 2017 ⏰

Add this story to your Library to get notified about new parts!

Kamen Rider LethalWhere stories live. Discover now