Nayl POV:
what's you're fucking problem Nayl why you always in trouble, you always giving me a fucking problem tell me? Tsk the fudge ang ingay ng nanay ko nakakarindi sa tenga.
Nothing! Boring kong sagot sa kanya kapag ganito usapan naboboryo ako. Nothing then what are you doing in jail? Tanong nito sa akin na halos matanggal na ang dalawa nitong eyeballs tsk.
Anak mo ako diba? Di dapat alam mo ang nangyayari sa akin,sabi ko sa kanya ng diretsyo.
Iyon na nga anak kita pero di ko na alam kung ikaw pa yong anak na kilala ko,Simula ng umuwi tayo dito sa Korea lagi kang may ginagawang kalukohan ano ba talagang nangyayari sayong bata ka huh? Halos isigaw na niya iyon kaso kailangan niyang kontrolin ang sarili niya dahil andito kami sa opisina niya tsk kahit di niya lakasan boses niya siguradong andami nang nakikinig likas na talaga sa mga tao ang pagiging chismoso't chismisa, Ewan ko ba Kong bakit nakikinig pa sila di naman nila naiintindihan except sa English tsk tsk tsk.
I just wanna fun eomma! (Mommy) sabay ngiti ng peke sa kanya nang-aasar lang ba at di naman ako nagkamali iyon na kasi ang ilong niyang malapit ng umusok at tenga niyang namumula sa pagpipigil na galit.
Fun ang tingin mo sa pinag gagawa mo sa buhay Nayl? Hindi kasiyahan yang ginagawa mo, kundi kalokohan lamang, ang tunay na fun ay ang ginagawa ng mga kapatid mo bat Hindi mo sila tularan na maayos ang buhay at responsable, look at them now they successful actor and actress in this country, dapat gayahin mo sila at dapat nahihiya ka sa mga kalokohan mo sa buhay lalo na sa pamilya natin! Deritsyo niyang lantana sa akin. Putek talagang inihambing ako sa mga kapatid kong abnoy tsk tanggap ko pang iresponsable ako pero ang ihambing ako sa dalawang iyon nakakapang galaiti ng utak.
YOU ARE READING
Just A Dream
Fiksi RemajaNail always want a freedom because since she and her family lived in Korea she never had a own decision for her life, especially her dream. One day she find out her mother secret about her beloved father then she skipped her mother side and go back...