Phần 1: Luce

662 49 3
                                    

Gã vẫn nhớ như in cái ngày ấy, ngày mà vận mệnh vuột khỏi tầm tay gã.

Bảy kẻ mạnh nhất thế giới, tập hợp lại vì một nhiệm vụ mơ hồ.

Gã cười lạnh.

Con người là loài động vật không bao giờ biết thoả mãn. Những kẻ mạnh nhất lại càng không.

Không ai nguyện ý chia sẻ vị trí trên đỉnh kim tự tháp quyền lực với người khác. Nhiệm vụ này chẳng qua là một cái cớ. Caroface đã lợi dụng điều đó. Gã cảm nhận được hắn ta đang có âm mưu gì đó. Nhưng sự hiếu thắng như một loài sâu mọt ăn mòn lí trí. Gã còn trẻ, đầy tham vọng và tự tin.

"Nếu có vấn đề xảy ra, chỉ một phát đạn là xong."

Đúng như gã dự đoán, muốn những kẻ mạnh nhất hoà hợp với nhau là chuyện không tưởng. Một sát thủ, một võ sư, một thuật sĩ, một tên bác học điên, một tên cascader và một nữ chiến binh. Sáu con dã thú hầm hè giương móng vuốt, chỉ chực lao vào cắn xé nhau. Gã tự thấy mình là con dã thú to lớn nhất.

Sự xuất hiện của một người đã kết thúc trận chiến với những con thú, nhưng lại khiến không khí càng trở nên căng thẳng đến nghẹn thở. Người phụ nữ đó biết gã, nhưng gã phải chờ đến khi cô ta xưng tên mới nhận ra cô ta là ai.

- Tên tôi là Luce - Người phụ nữ đó nói vậy với nụ cười rạng rỡ tới mức gã phải mất vài giây để định hình thứ thông tin vừa hiện ra trong não bộ.

Người phụ nữ đó không xưng họ, hình xăm dưới mắt trái đã thay cô ta làm điều đó. Luce Giglio Nero - Boss của Giglio Nero, nữ hoàng thế giới ngầm.

Mọi ánh mắt trong phòng đều đổ dồn về Luce, nhưng cô ta chẳng hề thấy phiền. Bàn tay cô ta dịu dàng vỗ về phần bụng nhô cao.

Luce đang có thai. Điều này khiến không khí trong phòng càng trở nên nghiêm trọng.

Điều gì khiến nữ hoàng đặt cược bản thân và người thừa kế còn chưa chào đời trong một nhiệm vụ mơ hồ như vậy? Câu trả lời chỉ có một: Cô ta đã biết trước kết quả.

Sự tự tin này nếu đặt lên người khác sẽ khiến gã cười lạnh, nhưng Luce hoàn toàn có cơ sở để tự tin.

Gã chưa từng gặp Luce không có nghĩa là gã không biết nữ hoàng có thể làm những gì. Dưới vẻ ngoài hiền lành có phần yếu đuối là một bộ não nhạy bén và quyết đoán. Chính cô ta là người đã xuất hiện giữa cơn khủng hoảng của Giglio Nero, vực dậy nó, và đưa cả gia tộc trở về vị trí đứng đầu giới mafia Ý, chỉ sau Vongola. Gã là người của Vongola nhưng gã vẫn kính trọng Luce, như cách người phụ nữ này xứng đáng được nhận.

Luce là Boss của Giglio Nero, Bầu Trời của Giglio Nero, Bầu Trời thấu hiểu vạn vật. Và giờ đây gã sâu sắc cảm nhận được thế nào là thấu hiểu.

Luce không nói nhiều với gã, cô ta chỉ đơn giản chào hỏi xã giao và mời gã dùng cà phê - Espresso corretto mà gã yêu thích nhất. Gã từ chối và Luce cười đầy ẩn ý. Gã thấy mình đang bị nhìn thấu.

Luce không chỉ làm vậy với gã. Cô ta mời mỗi người một loại đồ uống khác nhau. Từ biểu hiện của họ và ánh mắt của Luce, gã có thể đoán rằng mỗi thứ Luce đưa ra đều mang một ý nghĩa nào đó với họ. Thấu hiểu đến lạnh sống lưng.

Lẽ dĩ nhiên, họ hoặc từ chối, hoặc tiếp nhận trong đề phòng. Nhưng người thanh niên Trung Hoa bên cạnh gã lại khác biệt, hoặc y đã khác biệt ngay từ khi bắt đầu. Y tiếp nhận tách trà từ Luce bằng lời cảm ơn từ thứ tiếng Trung êm dịu. Và y uống nó, từ tốn và nhẹ nhàng như chính giọng nói của y. Và y cười, cùng với Luce.

Tóc huyền và mắt nâu hiền hoà, tóc xanh và mắt xanh sâu thẳm.

Lần thứ hai trong ngày gã thấy mình bị thách thức.

"Đó là Fon, con dã thú ôn hoà nhất."

(KHR) Vận mệnhNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ