Phần 5: Arcobaleno

328 31 0
                                    

Không ai, ngoại trừ Luce, nghĩ chuyện đó sẽ xảy ra...

Mọi thứ đến quá nhanh khiến không ai dám tin nó là sự thật.

Gã nhìn bàn tay nhỏ xíu của mình. Lí trí trở nên điên loạn. Gã muốn giết người, càng nhiều người càng tốt, là Caroface lại càng tuyệt. Gã muốn máu, thật nhiều máu...

Mắt gã long lên. Nhưng trước khi kịp làm điều gì ngu ngốc, gã nhìn thấy Luce.

Trong hình dáng của một đứa trẻ lên năm, Luce vẫn như cũ ôn hòa và dịu dàng, đem đến cảm giác yên bình kì lạ. Lí trí phục hồi và, gã trút tất cả vào một cú đấm lên nền đất đá.

"Tệ thật, uy lực chỉ còn một nửa"

Không ai chấp nhận sự biến đổi này, trừ Luce và Collonelo. Luce chấp nhận nó bởi quan điểm thuận theo vận mệnh của cô ta. Collonelo chấp nhận nó, bởi chính cậu ta đã lựa chọn như vậy, dù điều đó vẫn không thể bảo vệ người cậu ta yêu. Lal Mirch vẫn bị biến đổi dù đã có Collonelo che chắn. Số kẻ bị biến đổi là tám người.

Luce ngăn cản ý định truy sát Caroface của những kẻ khác, cô ta nói đó là "số phận", và cho dù có bắt được Caroface thì cũng không thể thay đổi nó. Khả năng thuyết phục của Luce thật đáng kinh ngạc, hoặc đó chính là lí do vì sao cô ta lại là "nữ hoàng". Kinh ngạc bởi, những kẻ mới nãy còn hóa điên lại có thể bình tĩnh lắng nghe Luce, dù biểu hiện sau đó là bất mãn hay suy sụp.

Luce đưa ra một khái niệm: Arcobaleno -Cầu vồng, hay ám chỉ chính họ bây giờ, một đám nhóc con đeo trên cổ những chiếc núm giả lòe loẹt đủ màu cầu vồng. Gã đã thử tháo nó ra. Nhưng càng cố tháo, sợi xích treo chiếc núm trên cổ gã càng thít chặt như cảnh cáo gã đừng bao giờ làm điều gì ngu ngốc.

Những chiếc núm giả mang màu sắc ngọn lửa Dying Will của mỗi người thản nhiên nằm chiễm chệ trên cổ như muốn thông báo cho cả thế giới về năng lực của từng người trong họ. Và như vậy, Luce là Bầu trời với núm giả màu cam. Màu đỏ -Bão tố là Fon, vị võ sư ôn hòa nhưng nguy hiểm. Màu lục -Sấm sét là tên bác học điên Verde. Màu chàm -Sương mù, nghiễm nhiên là tên thuật sĩ ngu ngốc Viper. Màu tím -Mây, vì lí do nào đó lại là tên cascader vô dụng Skull. Màu lam -Mưa sa thuộc về tên nhóc quân nhân đã lao ra che chắn cho người yêu. Và gã, đeo trên cổ một núm giả màu vàng -biểu tượng cho Mặt trời. Lal Mirch trở thành trường hợp đặc biệt. Cô ta cũng bị biến đổi, nhưng núm giả trên cổ cô ta lại có màu xám xịt với những vòng xoắn đen -giấu hiệu cho sự thất bại.

Tất cả im lặng lắng nghe Luce, không một ai hỏi lí do vì sao cô ta biết nhiều như vậy, hoặc tất cả đều cho rằng đó là lẽ đương nhiên với một vu nữ bầu trời, boss mafia, nữ hoàng thế giới ngầm. Nhưng riêng với gã, vẻ mặt yên bình đến thản nhiên của Luce khi vỗ về phần bụng nhô cao còn thuyết phục gã nhiều hơn là lời nói.

Luce đang có thai. Và cô ta bị biến đổi.

Chuyện gì có thể xảy đến với Luce là điều có thể dễ dàng đoán được.

Cô ta đã thực sự đặt cược mạng sống của mình vào "vận mệnh".

(KHR) Vận mệnhNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ