Phần 3

3.8K 57 12
                                    

 Chương 201 đại thần sát sát sát 11

Như thế nào cảm giác hình như là có tư duy động vật, lại còn có cùng đối diện nữ nhân kia nhận thức!

Mị cơ trong mắt có ám mang hiện lên, nhớ tới chính mình đã từng ngồi này chỉ hồ ly dạo Tu Chân giới, trên người bỗng nhiên dâng lên sát khí.

"A Li, lại đây! Đừng cho ta nói lần thứ ba!"

Niệm Mị ánh mắt ôn nhu tới rồi cực hạn, khóe miệng độ cung giơ lên vài phần, tựa hồ thực vui vẻ, nhưng là theo nàng như vậy nhiều năm A Li biết, chính mình chủ nhân sinh khí!

Mị cơ cầm cung tiễn tay lại khẩn vài phần, âm thanh lạnh lùng nói: "Không được đi!"

A Li nhìn thoáng qua mị cơ, trong mắt có lưu niệm, lại nhìn thoáng qua Niệm Mị, cuối cùng một cúi đầu, hướng mị cơ bên người xê dịch, mị cơ trên mặt treo lên tươi cười.

Niệm Mị tựa hồ đã sớm liệu đến kết quả này, không có chút nào cảm xúc biến hóa.

Hồng hồ ly đầu cọ cọ mị cơ eo, mị cơ tươi cười còn không có hoàn toàn treo lên gương mặt, liền thấy bên người hồ ly, hai bước liền nhảy tới đối diện nữ nhân bên cạnh người.

Hồng hồ ly quy quy củ củ ngồi xổm trên mặt đất, thân thể súc đến bình thường miêu lớn nhỏ. Niệm Mị hơi hơi khom lưng, một phen bế lên A Li.

Mị cơ trên mặt có trong nháy mắt dại ra, trong mắt có thất vọng cùng mất mát.

Nàng ý đồ dùng sủng vật khế ước đi triệu hồi A Li, nhưng là vô luận nàng như thế nào thí, A Li đều không có phản ứng.

Nàng tựa hồ là minh bạch cái gì, tận lực bỏ qua đáy lòng mất mát, tự giễu cười, thân ảnh lóe lóe, biến mất tại chỗ.

A Li cúi đầu, móng vuốt không tự giác nắm thật chặt, trong mắt xin lỗi không ai xem thấy.

Nếu tâm! Thực xin lỗi! Ta thích ngươi, chính là ta càng yêu ta chủ nhân!

Niệm Mị cảm nhận được cánh tay truyền đến đau ý, bàn tay khẽ vuốt A Li đầu.

Xem ra nàng A Li đều biết cái gì kêu thích đâu! Chính là tình yêu thứ này quá đả thương người, cũng quá yếu ớt! Không có trải qua phong sương, là sẽ không quá kiên định!

Xem ra nàng không chỉ có phải làm một cái ba ngàn thế giới người xấu, còn phải làm một cái hư chủ nhân đâu!

A Li móng vuốt hơi hơi buông ra, đem vùi đầu nhập Niệm Mị khuỷu tay. Có ướt át từ khuỷu tay chỗ truyền đến, Niệm Mị nâng lên tay cứng đờ, vi không thể nghe thấy thở dài từ Niệm Mị môi gian tràn ra.

Long Hổ Sơn trang người ngơ ngác nhìn một màn này, kia không phải bọn họ trang chủ mua chiến đấu sủng vật hồng hồ sao? Như thế nào sẽ đi đối diện nữ nhân kia trong lòng ngực? Hơn nữa trang chủ như thế nào offline? Trang chủ ngươi đi rồi chúng ta làm sao bây giờ?

A uy, trang chủ mau trở lại a!

Niệm Mị một lát sau mới đưa A Li buông xuống, A Li ánh mắt lạnh lẽo, lạnh lùng nhìn đối diện một đám người.

Mau xuyên chi tra nữ công lượcNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ