Chương 401 ta mẹ kế kế tỷ hảo 11
Niệm Mị lẳng lặng nhìn, đã đối bạch lộ lộ giống thân sinh phụ thân giống nhau Bạch Hàng Thành buổi sáng liền lên rời đi trong nhà.
Hiện tại vừa lúc là kỳ nghỉ thời gian, Niệm Mị như cũ cầm một quyển ngoại ngữ thư đang nhìn.
Niệm Mị khóe miệng gợi lên một cái ôn nhu độ cung, thoạt nhìn dịu dàng khả nhân. Khi cách nửa năm, bạch lộ lộ tựa hồ lại quên mất Niệm Mị có bao nhiêu hung tàn, lại lần nữa tiến đến Niệm Mị trước mặt.
"Muội muội, ngươi xem chính là cái gì thư a? Muốn hay không tỷ tỷ giáo ngươi?"
Bạch lộ lộ lập tức muốn thăng nhập 5 năm cấp, thành tích cũng không tồi, nàng tự nhận là chính mình thành tích vẫn là không tồi, vì thế tiến đến Niệm Mị trước mặt.
Vốn dĩ nàng cho rằng Niệm Mị tuổi này nhất đối liền xem chút văn tự xứng đồ thư, đương nàng thấy rõ Niệm Mị xem thư thời điểm, nàng thành công ngây ngẩn cả người.
Những cái đó lung tung rối loạn ký hiệu là cái gì?
"Muội muội, đây là cái gì thư? Ký hiệu hảo kì quái."
Bạch lộ lộ nhìn một hồi lâu, cũng nhìn không ra Niệm Mị xem chính là cái gì thư.
Niệm Mị một tay đem thư khép lại, chỉ vào bìa mặt thượng mấy cái ký hiệu nói: "Ảrập trích lời! Nhận thức sao? Không quen biết cũng đừng tới nơi này trang có tri thức!"
Niệm Mị tươi cười ôn nhu, nhưng là trong ánh mắt trào phúng lại thập phần rõ ràng.
Bạch lộ lộ há miệng thở dốc, khắp nơi nhìn nhìn, thấy không ai, vừa mới chuẩn bị xả oai khóe miệng chính chính, khinh thường nói: "Thiết! Nói rất đúng giống ngươi thực hiểu giống nhau! Có bản lĩnh liền cầm cái niên cấp lần đầu tiên tới a!"
Niệm Mị nhướng mày, hỏi ngược lại: "Ngươi chẳng lẽ bắt được niên cấp đệ nhất? Ta ít nhất so ngươi hiểu nhiều!"
"Ta cầm lớp đệ nhất!"
Bạch lộ lộ vẻ mặt đắc ý, Niệm Mị vô ngữ, mở ra thư tiếp tục nhìn lên, không để ý đến bạch lộ lộ.
"Uy! Bạch vâng vâng, ta sẽ làm ba ba chán ghét ngươi!"
Bạch lộ lộ tay hướng Niệm Mị thư thượng một phách, che khuất Niệm Mị xem kia trang, cười vẻ mặt đắc ý.
Niệm Mị ngẩng đầu, ánh mắt ôn nhu, bạch lộ lộ khiêu khích ánh mắt cùng Niệm Mị đối thượng.
Niệm Mị ánh mắt thực ôn nhu, tựa hồ có thể bao dung sở hữu hết thảy, bạch lộ lộ trong lòng bỗng nhiên dâng lên một cổ áy náy cảm, cảm thấy chính mình làm như vậy có điểm không tốt.
Nghĩ đến bạch gia sản nghiệp, còn có này nửa năm qua xa xỉ sinh hoạt, bạch lộ lộ trong lòng về điểm này áy náy cảm tan thành mây khói.
"Ngươi có thể đuổi liền đuổi đi! Hiện tại không cần quấy rầy ta! Bằng không ta không thể cam đoan hôm nay còn có cái Bạch Hàng Thành che chở ngươi!"
Niệm Mị thanh âm thực ôn nhu, bạch lộ lộ thân thể run lên, tay rụt trở về, hướng phía sau lui lại mấy bước, phòng bị nhìn Niệm Mị.
BẠN ĐANG ĐỌC
Mau xuyên chi tra nữ công lược
ParanormalMau xuyên chi tra nữ công lược Tác giả: Ngữ Nhiên Á Link:https://book.qidian.com/info/1003748121 Văn án: Luôn có một ít tra thương tổn người khác lại vẫn như cũ yên tâm thoải mái tồn tại, đương linh hồn hiến tế gọi tới ác ma lên sân khấu! Như vậy th...