Chap1 Tiểu xử của chúng tôi

430 16 6
                                    

2016 là một sự thay đổi lờn với tôi. Tôi phải gánh trên vai một sự nghiệp to lớn mà trong đời tôi chưa bao giờ làm đó là Âm Nhạc. Mọi người ai cũng có ước mơ của mình phải không? Ước mơ của tôi đã ấp trong 20 năm qua. Phải, là 20 năm. Thôi, đi quá xa rồi. Thái Sơn, Nguyễn Thái Sơn là tên tôi. Ý khoan, chắc các bạn nghĩ tên Thái Sơn rất lạ đúng không? Thái Sơn này không phải là trong núi Thái Sơn hay nghĩa mẹ gì đâu. Mà Thái Sơn có nghĩa là lớn lao. Tôi cũng chẳng hiểu sao ba má tôi đặt tên tôi là Thái Sơn nữa? Mọi người hay gọi tôi là "Sơn sò", lại nữa rồi! Bao nhiêu cái tên hay không đặt lại đặt cái tên này chứ. Haizzzzzzz, số tôi đúng là nhọ(Nu: Số nhọ số nhọ,...)
Nhưng thay vào đó tôi lại đứng trên đỉnh cao. Tôi ở nhà Đông Nhi, thần tượng nữ mà tôi hâm mộ. Nhưng đâu ai ngờ, chị Nhi lại xếp tôi chung nhóm với một thằng con trai tên là Thành. Mà điều tôi shook ở thằng này là làn da nó vừa trắng, vừa mịn; môi lại nhỏ, hồng; dáng bé nhìn như con gái. Tôi nghi ngờ vầy mắt chọn người của chị Nhi, anh Thắng!


Tôi là Thành. Tuy chúng tôi là tân binh nhưng rất có nhiều tài năng đó! Bạn hỏi mẫu người mà tôi ghét ấy hả? Hừmmmm chắc là không có ai đâu. Ha ha. Tôi thực sự rất vui khi chung phòng cùng với Sơn. Thần tượng của tôi nhiều vô kể luôn. Nào là BTS, EXO, EXID, GOT7, TWICE, Soobin, Mlee nói là nhiều nhưng chỉ có mấy nhiêu người đó thôi.
Tôi là người Hà Nội không giống Sơn là người HCM, tuy tôi bé hơn Sơn có vài cm thôi CHỈ VÀI CM thôi. Mà tại sao ông Sơn lại nói tôi lùn tịt chứ. Hức! Ta hờn, không phỏng vấn nữa. HUHUHU😫

Chúng tôi là UNI5! Nhóm tân binh soái ca mới của Việt Nam

Các UNI nhớ ủng hộ tui nha ARMY, nữa đó.

(Fanfic Uni5) Sơn Sói yêu Thành ThỏWhere stories live. Discover now