Blaire POV
Uupo pna SNA ako ng biglang may humila ng buhok KO...
A arayy bitawan mo buhok KO!!!
Bagay lng to syo masyado ka ksing pabida!-???Aira pov.
Tatayo na SNA ako pero pinigilana ako ni cassi wla ako nagawa...nakupo pag gnamit ni Andrea ang power nya hndi makakagalaw si Blaire at pwede nya itong ikamatay!Ano ba gnawa ko syo?!-Blaire
Task..sip sip ka ksi palapit lapit ka pa sa mga royalties...palibhasa mana ka sa sipsip mo na nanay!Pagkatapos sbihin ni Andrea yon lumakas ang hangin at lumutang sa ere si Blaire at naging k kulay r-r--red?!tpos bigla syang nagsalita......
How DARE to said that to my mother!!!!!!-Blaire
Tssk do I care ha?!-andrea
Ginamit nya ang power nya at nahulog sa ere si Blaire..
Hahahaha..weak so weak..bitch like your mother-andrea
Ahhhhhhh-blaire
Na-k----agalaw sya?! ...pero pano?!..biglang lumutang na namn si Blaire at ngayon tinaas nya ang kamay nya at biglang lumutang si Andrea!....sinakal nya Ito!!!
Wag na wag mo madadamay nanay ko dto!!!--Blaire
Pupunta na SNA ang mga kaibigan nya kso napalibutan si Andrea at Blaire ng lhat ng element...
Ahhhhhhh-galit na sigaw ni Blaire biglang syang nag palabas ng apoy?!DBA ice sya!?at piglang pinaikutan sya ng lhat simbolo ng elements!...
B---bitawan m---o a--k-o -Andrea
Papatamaan na sna sya ng power ni Blaire kso biglang lumiwanag napapikit kmi pag dilat nmin
(⊙_⊙)-kmiGanyan na buhok nya!o may gadddd!!!princess?!
Bigla sya bumagsak sa ere at tiningnan nya si Andrea...
Tsk wag mo madamay damay ang nanay KO!-BlaireTumakbo papaalis si andrea ksma mga alagad nya...
Fire POV
(Mag pakilala ka nmn -ms.a)Tskk fine...fire fire prince-cold KO SBI
Tsk cold-ms.aBack to story
Ang lakas nya..wait green eyes?rainbow hair?hndi kya sya ang nawawalang prinsesa?aalamin KO yun.....
Kung ikaw si prinsesa blaire