#32

36.5K 840 34
                                    

Blake pov

"Honey pansinin mo naman ako kanina pa ako nag papapansin sayo" malanding sabi ni babaeng katabi ko

Tsk! Ang higad! Linta tsk!

"Haha babe dito ka nalang sa tabi ko ayaw kang pansinin ni blake baka masapok kapa mahirap na" sabi ni ryle tsk! CHICKBOY!

Lumapit naman yung babae don kay Ryle! Tsk! Dalawa dalawa!

"Baby naman ehh andito na nga ako eh" sabi nung babaeng kanina pa katabi ni Ryle

"Baby mas masarap pag madami" sabi naman ni Ryle sabay akbay don sa dalawang babae!

Fucboi!

Nandito kami sa bar ng resort! Na extend stay namin dito kasi dadating daw yung Prof namin bukas makiki join daw kaya extended!

Extended den ang inis ko! Langhiya!

"Mga tol!" Sabi ni Jake na kakadating lang..tsk! Ngiting ngiti ang gago!

"Oh? Ansaya mo ata.." Sabi ni Jerome kay Jake!

"Hahaha hindi naman ehh..." Sabi ni Jake tsaka nilabas ang cellphone niya

Tsk! Tang ina! Nababanas na ako!

"Tol alam mobang may problema  si blake?" Tanong ni jerome kay jake!

"Oh?? May problema ka tol?" Sabi niya habang nakangiti sa cellphone!

"Gagu ka tol! Di mo alam kailangan ng payo niyan may pinag dadaanan ehh" sabi ni Ryle na sarap na sarap ngayon dahil yung dalawang babae eh hinahalikan ang leeg niya! Tsk!

"Daanan mo lang kase! Wag kang titigil! Dumaan ka lang" sabi ni jake ng nakangiti!

"Tol ano ba yan! Nakakabanas na yang ngiti mo!" Sabi ni Ryle sabay hablot ng cellphone ni Jake!

Claire Jeya pov

Nag bibihis ako ngayon naisipan kasing mag bar ni maycee tulog na daw kasi si Troy eh tulog na den si Steven kaya hehe pakasaya daw muna kami naka suot ako ng short shorts then off shoulder na kulay pink!

Hinihintay ko ngayun si maycee pakshet! Ang tagal! Ng biglang may nag txt saakin

From: unknown number
Hi where are you? Are you already sleep?

Luh? Sino naman itech!

To: Unknown Number
Sorry? I think wrong send ka!

Wala pang 1mins may reply agad!

From: Unknown Number
Hahaha no! Haha tama yung number na to! Your Claire Shin I'm right?

My Babies Daddy Is Mr. Casanova  [COMPLETED]Where stories live. Discover now