#57

28.3K 589 45
                                    

Medyo kabado ako sa chapter nato T.T parang ewan ehh hahaha pero pag tyagaan na eytss sorry

~~~~~~~~~~••••~~~~~~~~~~~~~~~~•••~~~~~~~\~

Claire Jeya pov

Ilang days nalang kakasal na kami ^__^

Hayss nakaka excite naman paano kaya kami pag basa isang bubong na kami?

Hays... Kahit na anong pag subok kakayanin ko yan! Para saamin ni blake..

"wifey? San tayo papagawa ng cake?" tanong niya

"ano bang cake hubby?" tanong ko

"gusto ko kakaiba ang kasal naten wifey...hmm ano kaya yung cake na nakasabit sa taas haha" sabi niya..

Siraulo talaga ehh!

So ayun na nga...ngayon kami napili ng mga foods for reception!

Merong japanese food korean food ithalian food and pilipino food

Hmm deserts?

"kayo na bahala sa deserts basta may leche flan and salad" sabi ko

Ngumiti saakin yung babae

Naiinis ako kay gracey! Feelingera yon! Mag me-meet pa naman kami mimiya! Susukatan kasi yung mga abay! Ka sora! Sasapakin ko yon eh! Nakaka urat daig pa linta!

Natapos ang pakikipag usap namin sa nag aayos ng para sa reception namin kaya now..uuwe na kami kasi andon na daw si gracey...ang alam ko sinusukatan niya na yung ibang abay...na nandon na sa bahay...

Maharot yon! Sabunutan ko yun ehh! Bwisit!

Third Person Pov

Habang sina jeya ay nasa byahe pauwe sa kanilang mansyon ayy kanina pa naiinis si maycee sa nakikita niya..

'My gohd! Tangnang babae to! Ang kapal ng mukha ng bruha!' Sa isip ni maycee habang nakatingin kay gracey habang sinusukatan si troy...

"Omygohd...spred your arms" maarteng sabi ni gracey

"Alam mo ms! Kanina pa ako nag titimpi sayo! Naiinis na ako! Ang arte arte mo! Diba susukatan mo lang asawa ko!? Ehh bat kung maka haplos at landi ka wagas! Nakaka gigil ka ahhh!" Gigil na sabi ni Maycee tsaka hinatak si troy palayo kay gracey...

"Kanina mo pa siya sinusukatan!
Yung iba naman!" Sabi ni maycee

Tsaka hinatak si troy....

Di nag laon ayy dumating na den sina Jeya at Blake ..

Sinukatan na den si blake....

Maycee pov

You know what guys im so excited...as in..because later ..ayy nako
...bridal shower naaaa....andami kong plano...

"maycee ok na daw sabi ni chacha" sabi ni klea.

Yup si klea . ...

Pinatawad na kasi sila ni jeya so...being a pretty best friend pinatawad kona den sila..pinatawad na den sila ni kuya clayd...walanf nagawa si kuya clayd pav yung fiance niya ang nag salita ehhh....
You know under ^_____^

My Babies Daddy Is Mr. Casanova  [COMPLETED]Where stories live. Discover now