WHO IS JAMES?

55 2 0
                                    

[AN: This chapter is edited, at pinaghirapan ko to! hope you like it, and btw may mga rated spg dyan! watch out nalang. Salamat ulit readers :) ]

Who Is James Hwang?

3rd Person POV:

Well James Hwang is the 1 and only son nina Jane and Erick Hwang, sila ang may ari ng Hwang Group of Companies, which is one of the biggest and richest company in the Philippines at sa iba pang countries.

Ka Business Partners nila yung parents ni Diana Ricks, sila ang major stockholders sa company nila.

*FlashBack*

James POV:

Ito na ang araw na sasabihin ko sa mahal ko na aalis na ako ng bansa.

Pupunta na ako ng America bukas dahil ako na daw ang mag hahandle ng kompanya namin doon, hindi raw pwedeng hindi ako pumayag kasi busy daw sila sa iba pang business namin, kaya pumayag na ako, malaki kasi ang utang na loob ko sa magulang ko, kahit wala silang time saakin, intindi ko naman yun kasi para naman saakin ang mga ginagawa nila.

Matagal ko na siyang liniligawan pero hindi pa niya ako sinasagot eh. Pero kahit na hindi pa kami, yung pan kilos namin ay parang mag syota na. Yun yung ma mimiss ko sa kanya.

Bukas na din yung araw na iiwan ko siya, bakit ang bilis ng oras? parang kahapon lang ang saya namin at ngayon alam kong magiging masakit.

Tinawagan ko si Diana.

*Phone Conversation*

( hello? )-Diana

( Diana, magkita naman tayo, miss na kita eh )-James

( Grabe kanamang maka miss, nagkita palang tayo kahapon. Pero sige may sasabihin rin naman ako sayo )-Diana

( Ok sa Village Park mamayang 6:00 pm? )-James

( Sounds Great ) -Diana

( Ok, cge kita kits. Bye )-James

( Bye )-Diana

*End*

Diana's POV:

Weeeee! Excited na ako! makikita ko nanaman ang love of my life ko! pupunta kami mamaya sa park, at ito na rin yung araw na sasagutin ko siya!

Nag ready na ako, nag shower at nagpaganda. Sinu-ot ko yung fav. dress ko at nag flip flops, nag pabango at ready to go na!

"Uhm Ma'am, san po kayo pupunta?" nag ask si Jenny, isa sa mga maid sa bahay.

"Alam mo Jenny, ma kikita ko nanaman siya! excited na me!, at ilang beses ko bang sasabihin sayo ito, wag mo na akong tawaging ma'am, kahit pangalan ko nalang. Masyado ka namang formal" sabi ko sa kanya sabay hug pa.

"O sige na at baka mahuli kapa" sabi ni Jenny at lumabas na ako.

"Uhm, excuse me ma'am. I hatid ko nalang po kayo sa pupuntahan mo" offer sakin ni kuya Mario, siya yung driver ko eh.

"Uhm okay lang koya, mag day-off kanalang. At besides kaya ko nang mag lakad papunta sa park, malapit lang yun"

"Ang bait mo talaga bata ka. O sige ija una na ako" at tuwang tuwa siyang lumabas sa bahay.

Pina day-off ko na rin yung stylist ko, P.A ko, Butler ko, at pati na rin yung pet ko. Bait ko talaga!

Its 5:45PM at nandito na ako sa park. Umupo ako sa swing at nag laro ng konti, malibang lang ako para hindi ako mainip sa ka-iintay.

My 1Minute BoyfriendsTahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon