Chương 3: Thần kỳ thế giới a
Cự Giải nhìn tỉnh táo lại nam hài, trong lòng đối này gia tộc càng thêm hảo kỳ, là như thế nào gia tộc có thể cho một cái bảy tuổi hài đồng có như vậy tâm trí, như vậy lão thành ánh mắt.
"Ca ca, nơi này là chỗ nào lý? Ta là ai?" Oai tiểu đầu, tận lực làm cho chính mình thoạt nhìn vô hại một chút, thanh âm thanh thúy làm cho chính mình một chút ác hàn.
Diệp băng thành tuy rằng đối muội muội đột nhiên hảo chuyển cảm thấy khó hiểu, nhưng là nhưng không có đi miệt mài theo đuổi, chỉ cần muội muội không có việc gì mới là tốt nhất. Tay nhỏ bé lôi kéo càng nhỏ (tiểu nhân) thủ, kiên nhẫn giải thích nói: "Thất muội muội họ Diệp, mọi người đều gọi ngươi Diệp gia Cự Giải, năm nay năm tuổi. Nơi này là nam diệp quốc tứ đại gia tộc chi nhất Diệp gia, lấy linh vì chủ Diệp gia. Ta là thất muội muội tam ca, diệp băng thành." Làm diệp băng thành nhắc tới Diệp gia khi, Cự Giải theo trước mặt này song mắt to trông được ra chán ghét cùng thống hận, vì sao? Nhìn hắn cho rằng hẳn là thực được sủng ái mới đúng đi.
Diệp Băng Thành mềm nhẹ nắm Cự Giải tay nhỏ bé, đau tích nhẹ nhàng xoa nắn, dùng kia non nớt thanh âm kiên định vạn phần nói: "Thất muội muội không cần lo lắng, mặc kệ Diệp gia như thế nào khổng lồ như thế nào cường đại, ca ca đều đã liều mạng bảo hộ thất muội muội , sẽ không làm cho bất luận kẻ nào thương tổn ngươi, tuy rằng ngươi đã muốn có ý thức, nhưng là ta biết, không thể tu luyện ngươi, bọn họ vẫn đang sẽ không nhận chịu . A... Cho dù không tiếp thụ lại như thế nào, ngươi là ta diệp băng thành thề cả đời bảo hộ! Ta sẽ không làm cho bất luận kẻ nào thương tổn của ngươi. Bất luận kẻ nào đều không được..."
Cự Giải bị hắn kia cố định trong lời nói chấn kinh rồi, lòng của nàng không hề lý do tin. Nàng tin tưởng hắn, tin tưởng hắn hội làm được. Đây là lần đầu tiên, không hề lý do tin tưởng một người trong lời nói, hơn nữa là tại như vậy ngắn ngủi thời gian lý, liền tin.
Là chính mình thay đổi đi, tâm tình thay đổi sau, đối nhân đối sự thái độ cũng cải biến. Nàng không chán ghét như vậy chính mình, như vậy chính mình làm cho nàng cảm thấy chính mình còn sống, sống càng thêm chân thật.
Hồi cầm đồng dạng kiều nhỏ thủ, băng huyết ngọt cười, dùng kia non nớt ngọt thanh âm nói: "Ca ca, Giải Giải cũng sẽ bảo vệ ngươi."
Diệp băng thành hoàn toàn thật không ngờ chính mình muội muội sẽ nói ra nói như vậy, mặc kệ có phải hay không thật sự, mặc kệ có thể hay không thật sự làm được, trong lòng đều là giống nhau ngọt, nâng lên nhẹ tay nhu sủng nịch nhu nhu Cự Giải tiểu đầu qua: "Tiểu đứa ngốc, ca ca chỉ hy vọng thất muội muội có thể vui vẻ hạnh phúc lớn lên."
Cự Giải buồn bực , đây là nàng sống lâu như vậy tới nay lần đầu tiên để cho người khác hoài nghi thực lực của chính mình, bất quá cúi đầu nhìn nhìn chính mình tiểu thân thể, hiện tại chính mình quả thật thực làm cho người ta hoài nghi a.
"Là thật , ca ca phải tin tưởng Thất Thất, Thất Thất nhất định hội biến cường ." Cự Giải có chút đô khởi cái miệng nhỏ nhắn, không thuận theo nhìn diệp băng thành.
YOU ARE READING
[Yết-Giải] Thượng kim cổ ấn hoàng long: Nữ nhi tung hoành giang hồ
Storie d'amoreXem đi thì bít^^