Chapter 15: Break Up

94 2 0
                                    

Jan POV

Bakit kaya natanong ni Karla sakin kung may pag asa ba sya sakin...

May gusto kaya.sya sakin??

Echos xD

Ew Thats Gay.

Pero serious...Bakit Kaya?

"Hi Babe!" si Daphne lumapit sakin.

"Oh ano na?" i said.

"Wala. Nagchikahan lang kami ni Karla. Sayang tumawag kasi ung boyfriend nya may nangyari daw" sabi nya.

Boyfriend?

"Who's the lucky guy?" tanong ko.

"Andrei daw ata pangalan" sabi nya.

Si Andrei Baltazar?? Yung...Yung 1st year?? Imposible!

"E diba 1st year na yon?" tanong ko.

"Oo..Bakit? May nangyayari ba babe?" tanong nya.

"Wala naman. Nagulat lang ako kasi imposible naman na may boypren syang mas matanda sakanya at tsaka, i dont see them hanging out" i reasoned.

"Malay mo..Anyways, what did you talk about earlier?" tanong nya.

"Why? Its none of your concern. Its our bestfriend talk" sungit ko.

"Duhh. I am your girlfriend kaya i have the right to know that. Bakit? may sinabi ba sya? may tinatago ba kayo? hah?" she asked.

"Wala kaming tinatago! At isa pa, sinong may sabi na girlfriend kita?" i said.

She looked stunned and a frown crept over her face.

"Anong hindi....Bakit...bakit babe ang tawagan natin?? B...Bakit kita hinahalikan sa cheeks at niyayakap? Sinagot na kita diba?? Pakiliwanag nga ang sinabi mo? Hindi kita girlfriend?" she held back her tears.

"Daphne. Unang una,.Oo may gusto ko sayo at hinahayaan kitang halikan ako at yakapin. Ewan ko ba kung bakit tawagan natin ay Babe Pero WALA akong natatandaang tinanong kita to be my girlfriend. Oo nililigawan kita. Pero hanggang dun lang yun Daphne. You have gone too far beyond ligaw. Kaya akala mo na mag nobya na tayo. Nagkakamali ka Daphne." i replied.

"Baket?? Baket di pa?? Kelan pa Jan?? May iba ka na ba?? Dahil ba...Mahal mo Si Karla?? Hah? Yun ba ang dahilan kaya mo ko pinagpapalit?? Dahil kay Karla??" she wept.

"OO!" ano?? anong sinabi ko?? OO??

"Sinasabi ko na nga ba eh" she whispered and walked away.

Dahek just happened ?

****

"Sino ka ba?!"

"Boyfriend ka daw ni Karla Reyes?" tanong ko.

"Anong pinagsasasabi mo jan? and who the hell is Karla Reyes?? Di ko nga kilala yun eh paano ko magiging gf un!" Andrei reasoned out.

Sinungaling ata tong mokong na toh.

"ANO?? Wag ka nang magsinungaling!" i yelled.

He pushed me.

"Look. Pare, unang una, Mas matanda ako sayo kaya wala kang karapatang tratuhin ako ng ganyan. Grade 6 ka lang at high school na ko. Pangalawa, sinabing wala akong kilalang Karla Reyes. Kung meron man, edi sana lagi kaming magkasama.Pangatlo, BAKLA ako kaya di ako magkakagirlfriend. At pang apat, Number mo?" he said.

Bading pala toh! E ano ung sinasabi ni Daphne na sinabi.raw ni Karla??

"Sorry di ako interesado." i shrugged my shoulders.

Umalis ako para hanapin si Karla.

I need lots of answers from her.

Ang LabStory Ni Tomboy at BoyTahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon