sau bao chuyện buồn vui , vượt qua bao khó khăn cùng nhau . Một ng yêu thương , một ng chờ đợi . Bây giờ hai bạn trẻ của chúng ta cũng đã đc bên nhau một cách trọn vẹn .
À! chưa đâu . Chưa CƯỚI thì sao mà trọn vẹn đc đúng ko ?
Và hôm nay là ngày trọng đại của Gil và Chi .
- Alo mọi thứ xong hết chưa ?
- xong hết cả rồi . chú rể đi vào trong với cha sứ đi 5p nữa là bắt đầu lúc đó cô dâu sẽ xuất hiện
- ok
Gil tắt máy cho đt vào túi quần bước vào trong cùng cha sứ .
- em trai Long đại ca đây hôm nay đc làm chú rể rồi nha
Long đi lại cùng Tú Bê Phở
- cũng đẹp trai phết chứ
Bê vuốt cằm
- ê mà làm gì làm tối cũng đừng mạnh tay với nàng quá nha cha
Phở đùa
- cái thằng ,tao biết r , vợ tao mà hahaha Gil cùng cả đám cười phá lên
Cha sứ bước lên bục
- bắt đầu hành lễ mong mọi ng vào đúng vị trí
M.ng bắt đầu vào đúng chỗ ngồi của mình.
Từ phía sau cánh cửa một cô dâu cực kỳ xinh đẹp khoác tay bố cô bước vào lễ đường . Gil như bị nét đẹp ấy làm cho điêu đứng. Cậu há hốc miệng , mắt thì dính chặt vào gương mặt của ai kia .
Chi bước lại gần Gil đứng đối diện với cậu . bố Chi và m.ng thấy Gil nv cũng nhịn cười .
- bố giao con gái bố lại cho con đó nhớ phải chăn sóc nó thật tốt và khép miệng lại đi con rể
Gil lúc này mới sực tỉnh khép miệng lại cười gãi đầu . cả lễ đường cười toán lên
- dạ bố
Gil gật đầu với bố Chi . ông gật đầu hài lòng đi xuống dưới chỗ ngồi .
- Lê Thanh Trúc con có đồng ý lấy cô ấy làm vợ , dù ốm đau hay bệnh tật , nghèo khổ hay giàu sang , con vẫn sẽ luôn bên cạnh chia sẻ những vui buồn và chăm sóc cô ấy suốt đời không ?
Gil cười nhìn Chi
- con đồng ý
- Nguyễn Thùy Chi con có đồng ý lấy anh ấy làm chồng , dù ốm đau hay bệnh tật , nghèo khổ hay giàu sang , con vẫn sẽ luôn bên cạnh chia sẻ những buồn vui và sẽ chăm sóc anh ấy suốt đời không ?
Chi nhìn Gil
- đợi em có mệt ko anh ?
Gil nhìn vào đôi mắt của Chi nói một cách thật nhất
- anh sẽ mệt nếu đó là một ng khác . còn là em dù có đợi mãi mãi anh cũng không thấy mệt . vì em là cuộc sống của anh là nhà của anh . Nếu cuộc sống anh thiếu em thì đây sẽ không là cuộc sống và nếu như nhà của anh thiếu em nó cũng không còn là nhà nữa . Em là duy nhất của anh . anh thương em !
BẠN ĐANG ĐỌC
[fanfic gilenchi] Bao Lâu Anh Vẫn Đợi
Historia Cortađây là fic đầu tiên của mình có gì sai sót mong mọi người góp ý.