Dạo này post fic ko ai thèm com, thôi lỡ dịch rồi, post tiếp!!!!
Cùng đợi đến ngày Johnny và "Ten xinh đẹp của chúng ta" lên ennana nào!
***************
"Không ăn nữa Ten. Em đã ăn một hộp kem lớn sáng nay rồi. Không tốt đâu, không được ăn nữa." Johnny nói với con mèo của mình, Ten, khi con mèo đang cào cào quần của anh để được ăn kem.
"Em là mèo cơ mà, sao lại thích ăn kem như vậy cơ chứ? Những con mèo thậm chí chẳng bao giờ ăn kem"
Khi Johnny vừa kết thúc câu nói thì Ten chuyển sang cơ thể người.
"Bây giờ thì em có thể ăn được chưa??" Ten năn nỉ.
"Không, tại sao em lại trở thành người chỉ vì kem cơ chứ??"
Ten bĩu môi bực bội vì không được ăn kem. Cậu với tay đến hộp kem Johnny đang ăn nhưng không được mà lại khiến kem đổ lên quần áo của Johnny.
"Ten, xem em đã làm gì.." câu nói của Johnny bị cắt ngang bởi tiếng chuông cửa.
"Khỉ thật, ai lại đến giờ này chứ??" Johnny lầm bầm và nhìn vào khe cửa. Bên ngoài là bạn thân của anh, Yuta. Khi Johnny định mở cửa thì chợt nhớ ra Ten vẫn còn ở trong cơ thể người và chẳng mặc gì trên người với đôi tai và đuôi. Anh sẽ giải thích như thế nào với Yuta đây? Ngay lập tức Johnny kéo Ten vào phòng và chụp áo sơ mi tròng lên người chú mèo.
"Ten, mặc vào. Ôi lạy chúa, em sẽ giết anh mất. Em không được ra khỏi phòng, không một bước chân khi Yuta đang ở đây, nghe chưa?" Johnny nói khi bước tới cửa.
"Johnny, sao cậu lâu thế??" Yuta nói khi vào nhà Johnny.
"Xin lỗi, tớ đang bận" đúng thế, bận mặc quần áo và giấu Ten của tớ.
"Johnny, sao quần áo của cậu bẩn vậy?? Có phải kem dính trên áo cậu không?"
"Ừ, tớ làm đổ kem lên người"
"Bẩn quá" Yuta cười
"Đừng cười, tớ đi tắm đây, trong lúc đợi thì cậu ăn kem đi" Johnny lầm bầm.
"Cảm ơn" Yuta nói và bước vào nhà bếp.
Ten biết rằng mình không được phép ra khỏi phòng, nhưng cậu chủ đã đi vào phòng tắm. Vì vậy không có ai ngăn cản cậu ăn kem nữa. Cậu nhẹ nhàng bước vào bếp, cố gắng né bạn của Johnny khi mở tủ lạnh, mỉm cười vì đã chiến thắng trong cuộc chiến với Johnny. Nhưng ngay lập tức cậu nhăn mặt, hộp kem không còn trong tủ lạnh nữa!!!
"CỦA MÌNH" Ten gào lớn trong đầu. Bản tính sở hữu của cậu bộc phát khi cậu nhào tới và giữ chặt tay Yuta lại. Nhưng quá trễ, miếng kem đã ở trong miệng Yuta .
Yuta giật nảy người, anh không nghĩ rằng có người khác trong nhà của Johnny. Johnny chưa bao giờ nói gì về cậu ta, một cậu nhóc đặc biệt xinh đẹp như thế này, dù cậu ta chỉ mặc một chiếc áo sơ mi ôm sát, quần soóc ngắn và thậm chí đội mũ.
"Kem!!" cậu ta lắc mạnh cánh tay của Yuta .
"Tôi...xin... lỗi??" Yuta lúng túng.
Ngay sau đó Yuta nghe thấy tiếng gầm gừ giận dữ và người lạ bắt đầu tiến lại gần và hết sức đột ngột áp môi cậu ta vào. Yuta hoàn toàn cứng đơ, không thể làm được gì khi người lạ luồn lưỡi vào miệng và cuốn lấy miếng kem trong. Yuta cảm thấy chân mình đông cứng và cảm giác nóng bỏng cuộn trong bụng.
Và ngay lúc đó....
"TEN!!!!!" Johnny hét lên.
Hai người đang "hôn" nhau trên ghế lập tức quay phắt người lại. Ten chỉ nói "kem" rồi quay lại tiếp tục "hôn" Yuta. Còn Yuta không thể nói được gì, anh hoàn toàn sốc với chuyện đang xảy ra và môi của Ten vẫn đang đè lên anh.
Johnny giận dữ nhào tới và kéo Ten ra.
"Em đang làm gì?!?!?!?!" anh nghiến răng.
"Anh ta ăn miếng kem cuối cùng" Ten trả lời.
"Và đó là nguyên nhân em hôn cậu ta??"
Chú mèo-người gật đầu, có vẻ như ngạc nhiên vì không biết tại sao cậu chủ lại giận dữ như vậy. Cậu mở to mắt ngạc nhiên và nghiêng đầu nhìn Johnny.
"Chúa ơi Ten... em sớm muộn cũng sẽ giết anh mất thôi." Johnny kêu lên, không biết nên đánh hay hôn Ten vì sự ngây thơ đáng yêu này.
"Johnny ..." Yuta lúng túng không biết chuyện gì vừa xảy ra với mình.
"Xin lỗi cậu nhé, cậu có thể về không? tớ có vài vấn đề cần giải quyết"
"Được... và đây là...?"
"À... tớ chưa giới thiệu đúng không? Đây là em họ tớ, cậu ta đến từ nước khác và sẽ sống với tớ từ giờ. Xin lỗi vì việc cậu ta vừa làm, cậu ấy vốn ở nền văn hoá khác mà."
"Tớ hiểu, được rồi, tớ về đây" Yuta suýt vấp khi đi về phía cửa, vẫn ngạc nhiên về chuyện vừa diễn ra.
"Em không được hôn ai khác ngoài anh, rõ chứ??" Johnny nói khi bóp chặt vai Ten.
"Tại sao??"
"Em còn hỏi sao??? Vì anh nói thế"
"Nhưng anh ta đã ăn hết kem!" Ten nhăn mặt.
"Anh sẽ mua kem cho em, nhiều đến mức em sẽ không bao giờ muốn nghe đến từ "kem" nữa. Đừng có chạy lòng vòng và hôn người khác nghe chưa?"
"Vâng, cậu chủ" Ten nở nụ cười chiến thắng.
Và Johnny không kiềmchế được khi hôn lên gương mặt "thú cưng" xinh đẹp của mình.
BẠN ĐANG ĐỌC
Johnny - Ten || Em là mèo cưng của anh
Fanfiction"Câu chuyện về một chú mèo cực kỳ xinh đẹp và nóng bỏng cùng cậu chủ hay mềm lòng và pervert~!" không chuyển ver, không reup