"Ten, lại đây!'
Im lặng
"Ten, đừng có trốn nữa, anh bực rồi đấy' Johnny lớn tiếng gọi
Vẫn không có âm thanh nào đáp lại.
'Thôi nào Ten, em không thể trốn mãi được đâu, hãy làm cậu bé ngoan và lại đây với anh' Johnny cố dỗ dành Ten nhưng vẫn không có tiếng đáp lại.
'Được thôi, đừng trách nếu anh lôi em lại đấy nhé'.
Johnny nói và đi thẳng về phía sô pha, thò tay dưới gầm ghế và lôi Ten ra khỏi đó. Ten vùng vằng, cố đẩy Johnny ra, thậm chí cào tay nhưng anh vẫn lôi cậu ra khỏi chỗ nấp.
'Sao em lại làm thế chứ? Em sẽ không phải tắm nếu em không bẩn như vậy. Anh đã nói em không được nhảy lên bàn rồi, thế mà em không nghe lời rồi làm đổ canh vào người, may mà canh nguội chứ nếu nóng thì sao? Em sẽ bị bỏng đấy. Em là một con mèo hư, lúc nào cũng khiến anh lo lắng, đã dặn em bao nhiêu lần rồi là không được nhảy lung tung mà không chịu nghe lời. Bẩn khắp người mà lại không chịu đi tắm, anh chiều em quá rồi đấy.' Johnny vừa nói vừa ôm con mèo cưng của mình vào ngực trong khi Ten cố dãy dụa để thoát ra và chỉ chịu yên khi hai bàn tay anh giữ chặt ngực và hai chân sau.
Johnny tiến về phía phòng tắm, bên trong là một mớ hỗn độn khi Ten đã vùng vẫy thoát ra một lần, để lại sàn nhà ướt nhẹp. Lần này Johnny đóng chặt cửa, chắc chắn không để Ten ra ngoài trước khi tắm xong. Anh đặt Ten xuống rồi xả nước vào bồn tắm, vặn cả hai vòi nóng lạnh để có có độ ấm thích hợp. Khi nước đầy bồn Johnny quay lại định bế Ten vào thì anh há hốc miệng. Ten đã biến thành hình người và chạy về phía cửa, giờ thì cậu có thể mở được cửa rồi.
'Ten, quay lại ngay' Johnny quát và chạy theo, anh nhanh chóng bắt được con-mèo-giờ-đã-trở-thành-người. Ten giãy dụa khi bị Johnny tóm được và nhấc bổng lên
'Thả em ra, không tắm đâu' Ten bắt đầu la lớn.
Mèo thì không thích tắm nhưng cậu ta đang ở hình người cơ mà. Johnny thầm nghĩ và kiên quyết đặt Ten vào bồn tắm, Ten giãy dụa một hồi khiến người anh ướt đẫm. Chết tiệt thật.
'Sao thế?' Johnny hỏi khi Ten ngồi ũ rủ trong bồn tắm, cúi mặt nhìn xuống, hai tai cậu cụp xuống và cái đuôi khẽ ve vẫy. 'Cậu ta đáng yêu chết mất' Johnny nghĩ.
'Em không thích tắm, em không thích nước' Ten trả lời, giọng như sắp khóc đến nơi.
Đúng là mèo.
'Nhưng em bẩn lắm' Johnny ngồi xuống cạnh bồn tắm vỗ về con mèo cưng của mình.
Ten không đáp, cậu ngẩng mặt lên và Johnny hốt hoảng khi thấy mắt cậu long lanh.
'Nước không đáng sợ đâu' Johnny xoa đầu Ten, anh cảm thấy đau lòng khi cậu sắp khóc nhưng anh không thể chiều ý cậu được, Ten cần phải tắm. Ten khẽ lắc đầu. Johnny hít một hơi rồi nói 'hay là anh tắm với em?'
Ten ngước lên nhìn anh rồi khe khẽ gật đầu.
Johnny đứng dậy, quần áo ướt hết rồi, đằng nào cũng phải tắm. Khi Johnny cởi áo ném ra anh thấy Ten nhìn mình chăm chú. Ánh mắt Ten lướt trên ngực anh xuống tới bắp tay, ngực, cơ bụng. Johnny bối rối khi anh đặt tay lên khóa quần mà Ten vẫn đang nhìn không chớp mắt.
'Sao thế?'
Ten chớp mắt 'anh...' cậu chớp mắt lần nữa 'cơ bắp, to...' cậu lắp bắp
Johnny phì cười, Ten thật sự rất đáng yêu. Anh cởi khóa và kéo nốt cái quần dài xuống.
'Em cũng muốn to như anh' Ten nói, chớp mắt khi Johnny ném đống quần áo xuống rổ giặt.
'Khi nào lớn lên em cũng sẽ có bắp' Johnny cười rồi bước vào bồn tắm 'nhưng em thế này rất đẹp mà'.
Nước thật ấm, Johnny cảm thấy dễ chịu trong làn nước ấm.
'Lại đây, anh sẽ gội đầu cho em' Johnny vẫy tay với Ten.
Cậu xích lại gần anh, từng chút một trong cái bồn tắm lớn. Khi cách một đoạn, Ten đột nhiên nhổm người vươn về phía trước.
'Sao thế?' Johnny cảm thấy hơi thở trở nên gấp gáp khi nhìn thấy làn da trắng của Ten ở trước mặt anh, cơ thể nhỏ nhắn xinh đẹp của cậu chỉ cách anh một chút.
Ten không đáp, cậu xích lại gần hơn đến khi cả hai sát lại gần nhau và đặt một tay lên ngực anh. Johnny cảm thấy khó thở trước khung cảnh trước mặt, Ten cực kỳ đáng yêu và quyến rũ đang ở ngay trước mắt anh. Johnny định nói gì đó nhưng không thể mở miệng khi Ten cúi đầu xuống và chạm môi vào anh.
Johnny ngả người vào thành bồn tắm, hơi nước bốc lên thật dễ chịu và Ten đang hôn anh, làn da mịn màng của cậu chạm vào người anh khiến cơ thể tê rần, cái đuôi dài của cậu hạ xuống, ve vẩy qua lại chạm vào chân anh. Môi của Ten thật mềm mại, Johnny khẽ thở dài khi môi cả hai quấn vào nhau. Đầu óc như mụ đi, Johnny vòng tay qua người Ten, muốn kéo cậu lại gần nhưng Ten đã gạt ra, cậu dừng lại, nhìn chăm chú vào Johnny rồi lại áp sát môi cả hai vào nhau. Khi anh định tiến tới một nụ hôn sâu hơn thì Ten đã chống mạnh tay lên ngực anh và nhảy ra khỏi bồn tắm, nhẹ nhàng và khéo léo như một con mèo. Trong lúc Johnny còn chưa định thần lại thì Ten đã chạy về phía cửa, vặn chốt và lao ra ngoài. Phải mất vài giây sau Johnny mới hiểu chuyện gì vừa xảy ra.
'Ten!!!'
Và còn mèo xinh đẹp láu cá của anh đã biến thành hình mèo, nhanh chóng trốn ở một góc nào đó.
BẠN ĐANG ĐỌC
Johnny - Ten || Em là mèo cưng của anh
Fanfiction"Câu chuyện về một chú mèo cực kỳ xinh đẹp và nóng bỏng cùng cậu chủ hay mềm lòng và pervert~!" không chuyển ver, không reup