Chương 115:
Ngày mùa hè du thuyền rời bến, là nhất thống khoái chuyện.
Bạch Mân Côi du thuyền là đực chủ du thuyền xuất phẩm, có ưu mỹ trang nhã đường cong, tôn quý xa hoa lý niệm, xa hoa thư thích trang sức. Ngồi du thuyền lái vào biển rộng, trước mặt là mặn mặn gió thổi trên biển, giang hai cánh tay, tựa hồ là có thể hưởng thụ bay lượn vui sướng.
Lần này lên thuyền cũng đều là chút người quen cũ, mấy ngày hôm trước mới lái qua phái đối gặp qua, Bạch Mân Côi, Tề Mục Nhân, Lữ Gia Nghĩa, Chung gia huynh muội, hơn nữa Tô Khả Vi, Giang Phi Phi nhất bang, còn có hai gã thuyền viên, một trù sư, thêm một cái người bán hàng.
Đều là người trưởng thành rồi, du lịch chính là muốn dễ dàng vui vẻ! Các nữ hài tử trang phục hết sức diễm lệ, mà nam nhân trẻ tuổi nhóm bình thường rèn luyện cơ thể, hiện tại có thể có khoe khoang nơi. Ngay cả lý này mân loại này thì ra là yếu gà, cơ ngực cùng quăng hai đầu cơ cũng rất có đáng xem rồi. Đương nhiên, vóc người mê người nhất nam sĩ khẳng định không phải là hắn, vẫn là Chung Mặc, Tề Mục Nhân, Lữ Gia Nghĩa khó phân sàn sàn như nhau, ngược tam giác, sáu khối cơ bụng, công cẩu thắt lưng, nhân ngư tuyến. . . Quả thực thiểm hạt mắt người. Chung Mặc quanh năm suốt tháng chạy ở bên ngoài, da thịt phơi nắng thành kiện mỹ màu đồng cổ, hết lần này tới lần khác hắn lại cố ý thoa lên một ít phòng sái du, dưới ánh mặt trời lòe lòe chiếu sáng, quả thực làm người ta thét chói tai, hắn mặt mày càng thâm thúy hơn, khuôn mặt thon gầy, tuấn mỹ giống như cổ Hy Lạp thần chỉ.
Lữ Gia Nghĩa sẽ không có hắn như vậy tao bao, lại hiển nhiên là khỏe mạnh nhất một cái, dày rộng vai, rộng lưng, hơi dài thốn dưới đầu là no đủ trán, đen đặc lông mi dài cùng có nhiều thần thái mắt to, sóng mũi cao, nhếch môi mỏng, đao tước phủ khắc cằm sừng, này là tuyệt đối con người rắn rỏi hình tượng, khốc suất có hình.
Về phần Tề Mục Nhân lời nói, đơn giản khái quát mà nói, hắn mặc quần áo là giáo sư, cỡi quần áo thật là dã thú. Ngay cả Bạch Mân Côi đã nhiều lần gặp qua nửa người trên của hắn, chính là dưới ánh mặt trời như thế đẹp mắt thân thể xuất hiện ở trước mắt, lỗ tai của nàng vẫn như cũ không tự chủ sẽ phiếm hồng.
Ở ba có thể so với người mẫu nam sĩ trước mặt, lý này mân lại một lần nữa hét thảm lên, "Các ngươi, các ngươi quả thực không phải người. . . !" Đưa tới mọi người lại một lần nữa cuồng tiếu.
Các cô gái áo tắm hai mảnh bên ngoài đều bộ một cái khinh bạc áo lụa, Chung Từ bên tai đừng được một đóa thật to Phi Châu cúc, sấn được yêu thích gò má kiều diễm. Bạch Mân Côi dài tóc quăn rối tung ở lưng trên, tùy ý đừng được một cái nho nhỏ phát kẹp làm trang sức, gió thổi qua, tóc dài tựa như ảo mộng, làm người ta say mê.
"Mân Côi, tóc của ngươi thật xinh đẹp. . ." Giang Phi Phi thật lòng khen ngợi.
"Đúng vậy, phát chất thật tốt, " dương tiểu trang cũng hâm mộ, "Được rồi, thành phong trào gần nhất rất khó hẹn a, ta đã lâu đều không thấy hắn."
BẠN ĐANG ĐỌC
[ HỆ THỐNG ] TRỌNG SINH HỌC LÀM BẠCH LIÊN HOA
FantasíaVăn án : Bạch liên hoa loại sinh vật này, nữ nhân đều căm thù đến tận xương tuỷ, thế nhưng không chịu nổi nam nhân thích! Trọng sinh trở về, thế muốn làm một đóa lòng dạ hiểm độc bạch liên hoa, Cùng nguyên lai hai người bạch liên hoa dị mẫu tỷ muộ...