Part 1

1K 54 7
                                    

Trận tranh vé 3 đến Chung Kết Thế Giới giữa KT Rolster và Samsung Galaxy.

KT 0-3 SSG.

Thần hộ mệnh mùa hè của KT đã đi vắng rồi... Tạm biệt Chung Kết Thế Giới.

HyukKyu ngồi trước màn hình máy tính. Trên màn hình hiển thị hàng chờ rank động. Ở rank Thách đấu này, bạn phải chờ khá lâu để tìm được một trận đấu. Bây giờ là 1h sáng, cái giờ mà hầu như mọi người đều đã say ngủ, chỉ còn vài hàng quán ăn khuya là còn sáng đèn hoạt động.

HyukKyu mở cửa số, để cho làn gió đêm thổi tung mái tóc nâu hạt dẻ của mình. Dù đang là mùa hè, nhưng gió đêm muộn thế này cũng đủ làm cho cậu rùng mình. Đêm nay thật yên tĩnh, không có tiếng ve kêu rả rích như mọi hôm. Bầu trời le lói vài ngôi sao cứ lập lòe lúc ẩn lúc hiện, dường như là bị ánh sáng của vầng trăng lần át, hòa với những đốm sáng nhỏ bé của vài con đom đóm, cùng ánh đèn đường yếu ớt hắt xuống mặt đất những bóng đen thật dài, chẳng đủ để soi sáng đêm hè đặc như mực. Thỉnh thoảng lại có tiếng gió thổi xào xạc qua tán cây, tiếng động cơ xe của những người phải làm việc về đêm, chỉ thoáng qua rồi biến mất, như bị hút vào yên lặng vô tận của đêm.

Gaming house cũng thật tĩnh lặng. Cái con người ồn ào nhất KyungHo kia sau khi về nhà đã lại tót đi đâu đấy. HyukKyu đoán chắc anh lại đi uống rượu rồi. HyukKyu nhấp một ngụm cacao mà cậu vừa pha. Đây đã trở thành thói quen của HyukKyu. Cứ mỗi lần thua, cậu lại điên cuồng đánh rank, đánh đến quên ăn quên ngủ, như một cách chuộc lại lỗi lầm mà cậu đã mắc phải trong những trận đấu. Cậu thất thần nhớ lại hồi chiều, những khuôn mặt mệt mỏi, dáng người đổ gục xuống của đồng đội cậu. Đặc biệt là KyungHo. Anh vẫn luôn cười thật tươi, dù thắng hay thua, luôn động viên mọi người cố lên, mọi chuyện vẫn chưa kết thúc. Nhưng hôm nay, HyukKyu thấy KyungHo không cười nữa. Mặt anh không một chút biểu cảm. Điều đó làm cậu thấy sợ hãi. Thà anh cứ biểu lộ sự mệt mỏi, biểu lộ sự thất vọng đi, nhưng không, anh lặng lẽ ngồi trước màn hình máy tính, nhìn chăm chăm vào chữ "Thất bại" to đùng xuất hiện trên đó.

Cả hai, chẳng ai nói với nhau câu nào từ khi trận đấu kết thúc.

Họ đã rất gần với cánh cổng dẫn đến thiên đường. Họ dường như đã tìm được chìa khóa để mở cánh cổng đó, nhưng họ lại đánh rơi nó. Và cuối cùng, KT Rolster lại một lần nữa gục ngã ngay trước vạch đích.

Chiến thắng đã ở rất gần, RẤT gần.

Nhưng rồi, mọi thứ lại vuột đi mất, như chưa hề tồn tại.

Tại sao? Tại sao lại thua một cách đau đớn nhất như vậy? Họ đã thắng đường, đã lấy được cả 3 cửa. Tại sao vậy? A, có phải là do HyukKyu không? Giá như cậu chơi tốt hơn ở ván 2. Giá như cậu lấy trụ một đường dưới sớm hơn. Giá như cậu không lỗi vị trí. Giá như cậu bắn được nhiều hơn trong giao tranh. Giá như... Giá như...

Có quá nhiều thứ "Giá như"...

Nhưng làm sao thời gian có thể quay trở lại.

HyukKyu nhìn xoáy vào khoảng không tăm tối. Đôi mắt đen láy không một chút ánh sáng. Cậu để cho những lời tự trách bản thân, để cho sự căm ghét bản thân len lỏi vào từng tế bào, lan truyền đến mỗi dây thần kinh, như con rắn độc đang đi săn mồi. Cậu xứng đáng bị như vậy. Cậu là AD Carry. Nhiệm vụ của cậu là dẫn cả đội đến chiến thắng.

[Smeb x Deft] HeavyNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ