Yayy ngày vui

398 21 7
                                    

Như các cậu đã biết thì cả năm ông thần KT đều tái kí hợp đồng rồi =)))

Vâng trái tim nhỏ bé của tớ chẳng thế ngủ yên từ đầu tháng 11 đến giờ =)) Cái ngày 20/11 định mệnh ấy, tớ check facebook chắc phải 30s một lần

Rất tiếc! Hình ảnh này không tuân theo hướng dẫn nội dung. Để tiếp tục đăng tải, vui lòng xóa hoặc tải lên một hình ảnh khác.

Vâng trái tim nhỏ bé của tớ chẳng thế ngủ yên từ đầu tháng 11 đến giờ =)) Cái ngày 20/11 định mệnh ấy, tớ check facebook chắc phải 30s một lần. Nhìn các nhà khác thông báo tình hình hợp đồng hết rồi mà nhà mình thì năm ông thần bình chân như vại stream mặc kệ sự đời mặc kệ trái tim đau nhói của fan như không có gì xảy ra, như kiểu "mùa chuyển nhượng là gì, có ăn được không?". Vâng các ông ổn lắm. Các ông để fan như ngồi trên đống lửa xong rồi bình thản như thế mà được à? =))) Cmn hoá ra là quyết định hết rồi nên mới ung dung như thế. Được, được lắm. Cái nhà gì mà lầy từ staff cho đến tuyển thủ thế này. Qua tháng này thì trái tim của tớ cũng đau một nửa rồi các cậu ạ =)))) KT Rolster - chứng nhận đội tuyển thích trêu đùa trái tim của fan.

Nhưng không sao rồiiiiii, thuyền vẫn vững tay chèo, Score vẫn ở đây, cả năm người vẫn ở đây =))

Cùng chờ đợi một KT Rolster 2018 mạnh mẽ hơn, gắn kết hơn nào. PawN bảo năm sau nhất định phải giành được một cái cup. Hehe.

Giờ là phần tâm sự riêng của tớ về Deft - bé con của tớ, người khiến tớ yêu KT Rolster nhiều như này.

Về thất bại của năm nay, tớ không muốn nói nữa, vì tớ buồn nhiều vì nó rồi, cũng đã là quá khứ rồi, nên để nó qua đi. Quan trọng là từ thất bại của quá khứ mà rút ra được điều gì, để cố gắng hơn trong tương lai. Tớ hi vọng sẽ được thấy một KT Deft 2018 trưởng thành hơn, ổn định hơn. Theo quan điểm của tớ, kĩ năng của Deft rất tốt. Cái em thiếu là sự ổn định về tâm lí, em bị tâm lí chi phối khá nhiều. Như lúc tớ theo dõi em leo rank, thì khi vui, em có thể thắng một mạch mười mấy trận với KDA cao ngất ngưởng, nhưng khi em bực tức gì đó, thì là một hàng đỏ nối tiếp. Tớ nghĩ là qua quá trình leo rank có thể đoán được lúc nào em vui, lúc nào em cáu =))) Đến mùa mới, hi vọng em sẽ giữ được một cái đầu lạnh. Và anh Mata rèn em nó vào quy củ đi, đến Imp hay Uzi còn nghe lời anh răm rắp, vậy khi nào Deft có lên cơn ngáo thì anh cứ cốc đầu nó mạnh vào =))

À ngoài ra là tại sao một vài bạn cứ thích réo SKT Smeb vậy? Từ bao giờ các bạn lại áp đặt tư tưởng của mình vào các gamer thế? Nhớ không nhầm thì trong một bài phỏng vấn nào đấy thì Smeb đã nói rằng SKT là một sự tồn tại mà anh muốn "vượt qua", mà "vượt qua" nó giống "gia nhập" ở chỗ nào vậy? Não của một số người thật khó hiểu. Mà LCK có phải cái nhà trẻ đâu mà muốn đi thì đi, muốn vào thì vào. Từ bao giờ các bạn có quyền quyết định tương lai của gamer thế?

Cuối cùng vì tâm trạng của tớ đang vui thế nên là theo các cậu tớ có nên viết thêm một cái Extra của cái fic này không để cho fic trọn vẹn hơn? =)) Nghiêm túc nhé, không đùa =))

Ngoài lề tí, cả hai đội khác tớ khá thích là SSG và Longzhu đều giữ nguyên đội hình nên tớ càng vui hơn nữa =)))

[Smeb x Deft] HeavyNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ