Part 3

660 40 8
                                    

Lúc HyukKyu định đứng lên để pha cho mình một cốc cacao nữa, thì cậu nghe thấy tiếng đập cửa bên ngoài. Mở cửa ra, cả người KyungHo đổ ập xuống thân hình nhỏ bé của cậu, làm cậu suýt ngã. Mùi rượu nồng nặc từ người anh khiến HyukKyu nhăn mặt. Cậu khẽ thở dài, rồi dìu anh vào nhà. Quãng đường từ cửa đến phòng HyukKyu không dài, nhưng KyungHo không chịu nằm yên để cậu dìu, anh gục mặt xuống vai cậu, miệng phả những hơi thở nóng hổi vào tai cậu, bàn tay cũng không yên phận mà lần mò nơi thắt lưng cậu, khiến cả người HyukKyu run rẩy như chiếc lá trong cơn bão.

"Yên nào KyungHo." - cậu khó khăn nói.

Phải vất vả lắm, HyukKyu mới dìu được KyungHo đến giường của mình, cậu vứt anh lên đó, rồi vươn vai duỗi cái lưng đau nhức. Đang định quay đi để lấy khăn ướt lau người cho anh, thì cậu bị một lực thật mạnh nắm lấy cổ tay, kéo cậu nằm gọn trong vòng tay của anh. HyukKyu dãy giụa muốn đứng lên, nhưng KyungHo ôm cậu thật chặt, không cho cậu cơ hội thoát ra ngoài. Người anh không biết có phải do rượu hay không mà nóng hừng hực. Ở trong tư thế mà da thịt kề sát da thịt như thế này, lớp quần áo mỏng manh không ngăn được hơi nóng từ người anh truyền sang cậu. Cái nóng từ người KyungHo truyền sang người HyukKyu như muốn thiêu đốt cơ thể cậu.

"Em lại thức đêm đánh rank đúng không?" - KyungHo lè nhè hỏi.

"Sau này anh đừng đi uống rượu khuya như thế này nữa, hại sức khỏe lắm." - HyukKyu ngó lơ câu hỏi của KyungHo.

"Em cũng thế còn gì. Em lại đánh rank rồi quên ăn tối đúng không HyukKyu?"

Cậu không trả lời câu hỏi của anh. Nhìn thấy KyungHo như vậy, đầu óc cậu chẳng thể tỉnh táo được nữa. Cậu đã làm anh thất vọng mà, sao anh vẫn còn quan tâm cậu đến vậy?

Nhìn người con trai nằm trên mình lại đang thả hồn đi đâu đấy, KyungHo nhanh chóng xoay người lại, đặt HyukKyu phía dưới thân mình. Bàn tay nóng hổi cũng không yên phận mà mò vào trong áo của HyukKyu, xoa vuốt vùng eo, khiến cậu giật bắn mình. "Đừng..." HyukKyu yếu ớt chống cự. Nhưng không để cậu kịp nói hết câu, anh đã đặt lên môi cậu một nụ hôn thật sâu, cả hai chỉ buông nhau ra khi buồng phổi kêu gào dưỡng khí. Nhìn khuôn mặt đỏ ửng của HyukKyu, cùng ánh mắt vì cái hôn vừa nãy mà hơi mơ màng, KyungHo cảm thấy trong người thật ngứa ngáy, như có hàng vạn con kiến bò qua.

"HyukKyu đừng đánh rank nữa. Đừng quan tâm đến chuyện gì cả, bây giờ chỉ có anh ở đây với em thôi."

"Nhưng mà..."

"Chẳng lẽ em không cảm thấy gì sao? Chẳng lẽ em không có ham muốn gì à? Đã bao lâu rồi em chưa làm cái kia? Em hãy nghĩ đến cảm nhận của em, được không? HyukKyu à, nhìn anh đi..."

KyungHo như đang cầu xin HyukKyu. Giọng nói của anh rót từ từ vào tai cậu, như thứ men rượu say đắm nhất, như thứ mật ngọt ngào nhất, cám dỗ cậu, khiến cậu trở nên mơ màng. Là một con người bình thường, tất nhiên HyukKyu cũng có ham muốn chứ. Nhưng khi là một pro gamer, việc được đặt lên hàng đầu là luyện tập, là Liên Minh Huyền Thoại, làm sao cậu dám nghĩ đến việc kia? Lần cuối cậu tự thỏa mãn bản thân là khi nào? HyukKyu không nhớ rõ nữa. Trong những giấc mộng hoang dại nhất, cậu thấy bản thân mình và KyungHo cùng nhau đắm chìm trong khoái lạc, đắm chìm trong thế giới riêng của hai người, chỉ của hai người thôi, và dường như chẳng thứ gì có thể ngăn cách họ. Đúng, HyukKyu muốn KyungHo đến phát điên rồi, nhưng cậu chọn cách lờ nó đi, cho đến khi được anh châm lửa, thì ham muốn bỗng bùng lên mãnh liệt.

[Smeb x Deft] HeavyNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ