ang aga ko nagising ngayon mga 6am palang...
nagtataka ako kais sa tuwing magkikita kami ni Gian naulan gaya ngayon mamaya aalis kami tas naulan ngayon... ^___^
bumaba na ako para magbreakfast...
yaya may breakfast na po ba.. d ko na po hihintayin magising sila omma i wanna eat na..
anjan na po sa lamesa ma'am...
ok thanks!
kumain na ako mga 1hour din yun.. after nun naligo na ako at nag ayos ng sarili bigla may kumatok sa door ko...
bukas yan...
nakita ko si unni pumasok sya.
unni may kailangan ka ba???
wala naman.. hehehe nagchecheck lang... what time kayo aalis bakit naglilinis ka pa ng kwarto mo eh kung magayos ka na kaya ng sarli mo..
unni 1pm pa po kami magkikita.. masyado pa maaga..
okay basta sabihin mo ininvite ko sya ah sa isang araw na un at ikaw dont forget to buy a gift for me ah you what i want.. its either book of nicholas or album of snsd or super junior
unni nakalimutan mo na ba na kumpleto mo na ang book ni nicholas at ang album ng suju sa girlsgeneration ka nalng may kulang ah pero hla 3pa kulang mo dun compute mo nga yun.. aabot ba ng 2500php??? para makapagdala ako ng malaking pera..
bibilin mo lahat ng kulang ko sa so nyeo?
yup pero pahiramin mo din ako ah.. bibili pa nga ako ng poster nila eh pero sana mayfreebies pa yung mga albums para d na ako bibili..
yung isa 2meron pa yun kakareleas lang eh.. kamsahamnida dongsaeng saranghae..
same to you unni,,,
si unni nagstay pa sa kwarto ko at nagpatugtog.. habang nag iintay kami ng lunch nagsoundtrip muna kami d kasi ugali ni unni mag breakfast....
soweunul malhaebwa.. ni mamsokae itneon jageun goomeul malhebwa
soweunul malhaebwa(im genie for you boy) soweunul malhaebwa(im genie for your wish)
habang nagsosountrip kami ni unni si adjuma bigla pumasok sa room..
hey girls paplay naman ng favorite ko...
nilipat ni unni sa run devil run yung album...
ddok barohae neon jeongmal badboy.. sarangbuddan huggishimbun Geu dongan nan neo gemme gambak sogaseo nugengguya
si unni kinatok na kami sa kwarto d ko namamalayan ang tagal na pala naming nagsosoundtrip dahil mula satell me your wish nkarating na kami sa hoot.. =]
11 na kaya naglunch na kami..
after lunch naligo na ako at nag ayos mga 1hour din yun kasi 12.30 na ako natapos.. pababa na ako para magpaalam kay omma pero paglabas ko ng room nakita ko si adjuma binigyan nya ako ng 1500php para dawpambili ko ng gusto ko then she add 1000php bilan ko daw sya ng pang gift kay unni wag ko daw ssabihin sa kanila.. nagthank you ako kay adjuma then bumaba na..
omma im living...
nilipitin ako ni omma binigyan din ako ng pera same as adjuma then may iba pang binigay bilhan ko din daw ng gift si unni..
aysh an dami ko namang bibilhin d kaya mabagot si Gian mamaya...
naglakad na ako papunta dun sa loadan ng makita ko si Gian...
ui papunta na sana ako eh..-Gian
hehehe ako rin.. ui after natin magmovie samahan mo ako bumili ng gift kay unni tas pinapaimbita ka nga pala nya bukas na yun 6pm sa gardeng ng house namin pool party kasi eh..
ah sige bibili narin ako ng gift for her mamaya.. so lika na.. commute tayo u want??
sure!
naglakad na kami papuntang sakayan pagdating sa jeep niloko ko sya..
may balat ka ba???
bakit?
kasi ang malas tuwing magkikita tayo naulan eh.. sabay tawa..!
ang sama mo naman...
joke nga lang eh.. hehehe
ilang minuto lang nasa sm na kami.. dumeretso muna kami sa records bar tapos bumili ng kulang na album ni unni na gift ko sa kanya si Gian naman binilhan sya ng versionA na si kyuhyun ang album kasi si ryeo yung cover ng kanya...
after nun nanood muna kami ng movie then kumain sa KFC at pumunta sa kamiseta bumili ng inutos ni omma at adjuma.
tapos naglaro kami sa toms world..sobrang saya talaga ng araw na ito
mga 8pm na ako nakauwi.. pagdating sa house tinago ko na mga gift namin kay unni para bukas.. tapos nagdiner with unni adjuma omma at mga maids namin...
tapos nagmovie marathon then natulog ng mga bandang 11pm