halos ilang months nadin ang nakalipas after ng mga nangyari wala na kami balita kay Gian at kay Clein..
ako at si unni Chez ay okay na ulit.. meron na syang bagong boyfriend na nakatira sa korea..
si adjuma shyn bumalik na sa korea.. si Oboji andito na sa pilipinas dahil sa isang negosyo nila dito...
kami ni unni Chez ay nagpaplano nang bumalik sa korea after kjo ng college para tumulong sa pagmanage ng negosyo dun..
pero ang gusto ni oboji kami ang magmanage ng negosyo nya dito sa pilipinas yung hotel na pinatatayo nila na malapit na matapos at next next month na magbubukas.
graduation ko na next week kaya naghahanda sila omma gusto kasi nila na may grad. party sa bahay.. ^_^
after a week
its my graduation na...
pagdating ko sa bahay an dami nang tao
pumunta muna ako sa kwarto para magbihis tapos nun dumeretso na ako sa garden kasi dun yung grad. party ko.
andun yung mga old friends ko pati mga friend nila unni Chez andun din.
nagstart na yung party. habang nagpaparty may nakita akong lalaki na mejo familiar yung face at papalapit sa akin....
Eunica congrats..!
si Clein andito.. akala ko ba bawal na nya akong makita.. akala ko ba bad influence ako.. akala ko ba...............
eunica dont worry alam nila ate ang pagpunta ko dito ska andito din ako para magthank you sa daddy mo sa pag accept ng invitation namin na isa sa maging stockholder ng company nyo.. may girlfriend na nga pala ako.. ikaw?!
ah eh eto isngle.. thanks sa pagpunta dito..
balita ko mag oopen na next month at ikaw daw ang chairwoman of the board?!
yup ako nga.. nagulat nga ako sa sinabi ni oboji eh!
wow naman.. so same company na tau magwowork one of the board member mo ako next tym ipapakilala ko sayo gf ko...!
sure.. =]
halos maguumaga nadn natapos yung party
hindi ko alam kung bakit after a month na hindi ko nakita si Clein ay parang wala na kaming nakaraan para bang normal na lahat.. i dont know why pero mas okay na din yun kesa naman until now maging affected parin kami sa isat isa.. ^_^
after a month nagbukas na ang hotel namin ako bilang chairwoman of the board ay nagpatawag ng meeting for all board members..
im so glad kais nakuha ko agad ang loyakty nila sinabihan nila ako na maganda daw ang presentation ko...
mga ilang linggo nadin open ang hotel and im glad na maganda ang status nito..
ma'am Ched may bisita po kayo---my assistant
uhm sige papasukin mo nalng dito sa opisina ko...
may lalaking pumasok na mejo familiar din yung mukha.. tapos nagsalita sya
hi ched an laki na ng pinagbago mo ah galing ako sa spain kasi dun yung company ko.. umuwi ako dito sa pilipinas nung nalaman ko na inyo itong hotel dito na ako nagstay..
Gi.....................Gian?
cno pa ba akala mo???
ang laki na din kasi ng pinagbago mo... u look so profesional
ay salamat.. hehehe pwde ba kita maimbitahan maglunch..
sure..
bumaba kani ni Gian para maglunch.. then pagdating dun nag usap kami
musta naman lovelife mo? kayo padin ba ni Clein?
uhm No may girlfriend na sya actually board member sya ng company naipakilala nya na sakin yung gf nya kanina.. d hamak mas maganda si Lorein sakin...
ah so Lorein name ng gf nya.. bka ayun yung nakita kong kasama nya kanina
ah buti pa ako after makiusap sayo na ako piliin mo wla nang ibang minahal kundi IKAW parin until now.. ^.^
talaga lang huh?! @.@
promise.. actually kaya dn ako bumalik dito sa pilipinas nagbabaka sakaling mahal mo parin ako kahit konti lang...
hehehehe nice joke Gian
Ched im not joking
okay.. ay btw i have to go may meeting pa pala ako with some board members text mo nalng ako ayun padin number ko...
umalis na ako.. medyo nabigla sa mga sinabi ni Gian.. kung alam nya lang ay until now mahal ko pa sya :( sana lang nalalaman nya
while walking i saw unni chez papalapit sa akin'
ui dongsaeng nakausap ko si Gian kanina dito pala sya nka check in ui balak kang ligawan ah bakit d mo sya pagbigyan?
okay lang sayo unni? d ka magagalit?
anu ka ba una palang alam ko na ikaw ang mahal nya besides may boyfriend na ako at ikakasal na kami nextmonth kaya go pagbigyan mo sya.. :P
salamat unni...
oh tawag ka na sa meeting nyo late ka na daw bilisan mo na...
3weeks na ang nakakalipas after ng day na muli kaming nagkita ni Gian..
ako si Lorein at si Clein ay always na magkakasama mabait naman kasi Si Lorein tapos si Gian naman 2weeks na nanliligaw sa akin
si Unni Chez at si Oppa Sukjun ay pumunta na ng korea para magpakasal..
after ng halos 4months na panliligaw ni Gian ay naging kami na ulit...
pinagsabay namin ang kasal naming apat (me,gian,clein and lorein) pero d basta ordinaryong kasal dahil kinasal kami habang umuulan gaya nung unang araw na d inaasahang makilala ko si Gian kaya nga love in the rain eh kasi ang pagmamahalang ito ay nag umpisa sa ulan sa hindi inaasahang pangayayri habang umuulan...
naging magbabarkada kami at namuhay ng masaya.. after ng halos ilang years ay naging kuntento na rin kami sa aming kanya kanyang pamilya....
the end.........
thanks for reading guys..
kung gusto nyo i-add sa facebook ang mga character ay eto ang fb name nila
clein clove han
ched mariel eunica so
chez morice eula so
GUSTO NYO BA MAGING OPERATOR NG ACCOUNT NG MGA CHARACTER?
LIKE
LOREIN LEE
GIAN PAULO MANLAPAZ
CLEIN CLOVE HAN
CHEZ MORICE SO
JUST COMMENT HERE OR PM MARJHURY RABATAN AT FACEBOOK.. :)
ABANGAN ANG SUSUNOD NA KWENTO "NERD PRINCESS TURNS INTO CASANOVA PRINCESS"
PERO BAGO KO ITYPE YAN DPAT MUNA MAGING 400PLUS ANG READERS NITO.. :)