A/N: Readers tuwing UD ko po ng mga stories ay super onti lng po per chapter pero
Dadamihan po natin yung chapters nya, okay?Fiona's POV
*kring*kring*kring*
"Mmmmm....." sabay stretch² pa.
Kinuha ko yung papel sa table sa tabi ng bed ko. Nakasulat kac dun yung mga gagawin ko ngayong araw.
_______
Plans for today:1) Buy some school supplies
2) Read Wattpad
3) Go to sleepBy:Fiona Lustica
_______
So.... Pupunta tayong NBS para bumuli....
*NBS*
So... Notebook check, ballpen check, blah blah check. Well done!
Palabas na ako ng bigla akong madapa and worst sa katawan pa ng lalaki... My ghad bango ha...hihi, may Abssss... Shet na malagket.
"Miss baka gusto mo ng umayos? Medyo tsansing na yan eh." Sabi nung lalaki. Ang sungit naman Ni Kuya pasalamat sya may abs sya kung wala baka napatulan ko na'to. Kala mo kung sino.
"Ay! Sorry! Sorry." Tse! Mukha mo, pasalamat ka may manners pa ako na natitira.
Umayos na ako at tumingin sa kanya....
One word, just 'WOW' ang gwapo ha. Ang yummy..."Miss Pag magpa-pantasya ka wag sa harap ko, okay?" Sabi nya sabay smirk. Bwisit sya kala mo sino, di na kita crush. Bleh! Ang panget nya.....
"Sorry po Kuya ha nadapa kac ako dahil sa paa mo. At sorry kac ako yung nagudngud sa katawan mong parang Ewan. Sorry po Sorry." Sarcastic kong sabi. Diniinan ko talaga yung Sorry eh.
"Okay then apology accepted. You may go Ms. Nobody." pa-cute nya pang sabi. How dare he?! D na tatalab sa akin yang mga epek epek na yan Kuya. Na turn off na ako sa ugali mo eh. Che! pangit mo ulol ka.
Umalis na ako dahil baka di ako makapag timpi masapak ko yun. Anong akala nya sa akin? Slave nya?! What the?! Mukha nya, para syang grrrr....
*House*
"I'm homeeeee!!!!" Sigaw ko.
"Nag-luto ako ng bake mac gusto mo ba anak?" Tanong Ni mama palapit sa akin dahil galing syang kusina.
"Ahmmm, opo ma pero aayusin ko pa po kac yung gamit ko para bukas. Pwede po bang ipadala na lng Kay manang Delia yun tapos.... Yung maraming cheese?"
YOU ARE READING
Totally In Love w/ a WATTPADER [ON GOING]
Teen FictionNaka-experience na ba kayo na ma-fall sa isang Wattpad addict or should I say WATTPADER. Well, for me? Yes, I fell. Ang ayaw ko lng sa mga ganoong babae Ay masyadong high standards kala mo may ganoong lalaki pang nag e-exist sa mundo. Tsk, tsk, tsk...