Chapter 2

6 0 0
                                    

Hay, what a tiring day?



Kapagod ha...medyo masakit pa yung paa ko hinanap ko kac ung driver namin kainis, tapos nakita Kong nagme-merienda kaya hinayaan ko na lng sya. Si mang gusing.



"Ma! Nakauwi na ako!!!"


"Anak, uuwi na daw si Josh bukas."



"Si K-kuya?!"


"Oo, Bakit ganyan yang reaction mo? Ano bang Mali don?"




"Basta ma."




Medyo iniiwasan ko si Kuya, Hindi dahil galit ako dahil nakipag-pustahan ako sa kanya na.... Pag wala pa rin syang girlfriend Pag uwi nya dito ay bibilhan nya ako ng DSLR pero pag meron na, kailangan Kong maging alila nya in 1 month. Jusko po, eh nagka-gerl pren. Ayoko maging slave nya ng isang buwan!! Eh ako rin kacng si tanga pumayag. Gusto ko na kacng magka-DSLR eh... Ayaw akong bilhan nina mama, Ewan ko ba doon kung Bakit. Pero nag-break na sila, pero yung pustahan ay tuloy pa rin.



"Magwa-wattpad na lng ako."



Pag bukas ko ng CP ko wattpad agad yung pinuntahan ko... Buti nga may battery pa eh 79%, para di ko na i-charge...



Pinuntahan ko yung story na binabasa ko.
Sad to say pero.... DI PA NAKA-UPDATE!!! Kaya no choice babasahin ko muna yung ibang story.




Naghanap ako sa library ko at Buti may magandang story...



'OUR LOVE STORY STARTS WITH A CRUMPLED PAPER'
(A/N: Promote promote din Pag may time)



Kakatapos ko lng basahin yung chapter na in-Update Ni author... Nakakatawa yung babaeng umiiyak tapos biglang mago-OPPA... Kung ako sa inyo readers basahin nyo yun.


(A/N: True love story po yung OLSSWACP :) )



"ANAK!!! ANO WALA KANA BANG BALAK KUMAIN?!!!" Grabe ma ha! OA makasigaw...



"Ma! MAY BKAS PA!" Alam Kong na-gets na yun Ni mama ganito kac lagi ang scenario non araw araw... Maya Maya bubungangaan na ako nyan sa Pagwa-wattpad.



"Tsk! Tsk! Wattpad na naman kala mo mabubusog ka sa wattpad na yan!" Ayan ang sinasabi ko.... Bakit ba ako nagkaroon ng armalite na Nanay???



"Tss... Ma okay na'to no kesa sa mag-boyfriend ako no!" Am I Right guys?



"Ewan ko sayong bata ka mas gusto Kong mag-boyfriend ka para naman eh makaka-siguro akong may papatol sayo!" Ouch ma! As in OUCH!!!!!



"Bat si Kuya!!! Sure ka na ba na may papatol sa kanya eh puro gamit ang kausap non, baka mamaya magkaroon na ako ng biogesic na pamangkin."



"Kesa naman sa apo na libro diba?! Hay bat ka bumaba ka na lng!"



Sauce!!! Libro! So kung libro ang magiging anak ko e d masaya, kac pwede Kong basahin... At least may benefits rin akong natutu-tunan sa libro noh! Well, may benefits din naman ung gamot.


Pag-baba ko bumungad agad sa akin si Kuya na may.......





























MAY KASAMANG BABAE!!!!!!



Kala ko ba bkas pa sya dadating?



Maganda naman pero... Topic lng namin Ni mama si Kuya eh..



Totally In Love w/ a WATTPADER [ON GOING]Where stories live. Discover now