From that time, everything’s okay.
We’re both happy with each other. ^___^
May kanya kanya kaming trip sa buhay at sinasakyan naming ang bawat trip na ‘yon.
Sinasamahan niya ako lagi pag nagshoshopping. Sinasamahan ko rin siya sa pagbabasketball.
Pag trip ko, trip na nya din.
Every month kaming nag oout of town.
Nagpunta na kaming New York at Paris.
Parehas naman kasi kaming may work kahit bata pa kami. Siya, sa business nila at ako may sariling clothing line ditto sa Manila. Hopefully maglalaunch nako ng 2nd branch sa may Alabang. Si Kokoy binibisita pa in namin. Para ngang anak na naming eh.
Pero, hindi naman all the time okay lahat.
Away at bati pa din.
Iyakan.
Suyuan.
Pero step by step natatanggap namin yung other side ng love.
Walang perfect relationship. Ang mahalaga, perfect man o hindi, the love doesn’t change but gets deeper.
Noong debut ko, it’s the best-est birthday ever!
NAGPROPOSE siya! Planado lahat that day. Biruin nyo, pag gising ko… Punung-puno ng notes ang bahay naming! Mga messages! GRABE. Ang ganda pa ng gift ng family ko. Another branch of store sa Makati!
At yung gift ni Kevin? Well.
18 gifts lang naman… First, diamond ring tapos big bear from blue magic, hermes bag, so fab shoes, victoria’s secret dress, rayban sunnies, scrapbook ng lovestory naming, pillows, slippers, flowers na nalalanta at hindi, mug, t-shirt na may message, sword para daw pag nag-away kami isasaksak ko na lang daw (HAHA), bracelet, necklace, earrings at pati kurtina na may message din! Yung 18th gift daw ay puso niya. :”>
Effort!
Kaya ang thankyou gift ko’y kiss and tight hug! Anyway, nung nagpropose… of course! YES! Pero we need 6 years… Pero kaya naming mag-intay.
My life is so perfect!
Fairy tale dream! Swerte ko no?
For the girls out there, don’t waste your time searching for one.
Use your time to be a good woman to your man. Para sa nahanap na nila yung the one, don’t stop kwentuhan with your partner.
Kahit kami, magbestfriend pa din kami. Asaran. Sapakan!! LAHAT! =))))
And I’m sure he’s the one. :""""">
Thankyou Lord for everything.