That one girl from the crowd

3.2K 79 21
                                    


Papunta ako ngayon sa concert ng bts dito sa manila.

Pinagi-ipunan ko talaga lahat ng mga concert nila dito sa pilipinas dahil ultimate army talaga ako ang gaganda kasi ng mga kanta nila atska yung choroegraphy ng sayaw nila kaya nakakabaliw talagang maging fan ng bts.

And by the way hindi papala ako nagpapakilala ako nga pala si Maria Garcia 21 years old pastry chef,model and a photographer BTS fan simula nung debut nila at Jimin stan.So nakilala ko sila dahil mahilig ako mag youtube tapos nakita ko yung first music video nila tapos ayon na kyutan ako sakanila lalong lalo na kay jimin kaya ayon simula nun naging army na ako kaya lahat ng concert nila dito pinupuntahan ko lahat ng video nila pinpanood ko at lahat ng awarding nila sinusoportahan ko.

Nakarating na ako sa venue at na ka-upo narin ako sa vip seat sa pangalawang seat sa harap para kitang kita ko ang performance nila lalong lalo na si jimin at para makita rin nya ako na matagal ko ng pinagdadasal nagayos pa naman ako ng bonga-bonga para lang sakanya kaya sana mapansin nya na rin ako kahit sa dami ng tao na nandito sa concert.

Nagsimula na yung concert at grabe sobrang gwapo talaga ni jimin nakakainlove tuloy sya lalalo hays.. hanggang ngayon hindi nya parin ako nakiita dito sa harap buti pa sila V at Jungkook napansin na ako samantalang sya hindi pa nakakaingit naman yung mga babaeng hinahawakan nya dito sa concert.

Patapos na yung concert pero hanggang ngayon hindi parin nya ako napapansin lahat ng member nakatitigan ko na at nahawakan ang kamay pero sya hindi pa minsan pumupunta sya sa banda ng pwesto ko pero dadaan lang tapos sa iba pa siya tumitingin hayss ano ba yan umaasa pa ako.

naegen jeonbuya
himdeun naeili wado
nae sun jabajwo

( You're my everything
Even if the difficult tomorrow comes
Hold my hand)

Wait lang naglalakad sya dito sa pwesto ko habang nakatingin saakin?saakin nga sya nakatingin!!OMG!!!ANO KAYA YUNG ITSURA KO?!AYOS LANG KAYA?!SANA AYOS LANG NAMAN!! naglalakad sya sa pwesto ko habang nakatutok sakanya yung spotlight at kinakanta yung linya nya sa propose habang naka ngiti at may hawak na pulang rosas at nakatitig sa mga mata ko.Siguro para na akong tanga kakangiti dito kinakanta nya na yung last part ng kanta habang hawak ang kamay ko at nakatitig lang saakin nakatutok na sa aming dalawa yung spotlight at wala na akong ibang marinig kung hindi ang boses nya sobrang gwapo nya pala sa malapitan at ang cute pa tumalon sya pababa ng stage at lumuhod sa harap ko habang hawak ang rosas na para syang nag propopose gamit ang bulaklak grabe ang kilig na nararamdaman ko ngayon na wala lahat ng inggit at badtrip ko dahil sakanya.Kinuha ko ang bulaklak at siya ay tumayo na sa pagkakaluhod sa harap ko at ngayon ay nakangiti ng nakatitig saaking mga mata habang hawak ang isa kong kamay pagkatapos na pagkatapos nyang kumanta ay bigla nya akong hinalikan sa pisngi at sinabi ang mga katagang i love you.

At doon ay natauhan ako mahal nya ako.

Mahal nya ako, pero bilang fan nga lang at Fan service lang ang ginawa nya saakin kanina akala ko na love at first sight sya saakin haysss umasa nanaman ako sa wala ang hirap ang sakit.

Natapos na silang magpaalam at lumabas na ang lahat pati din ako umuwi na ako at agad na humiga sa kama umasa nanaman ako siguro tama na itigil ko na ang pagpapaasa sa sarili ko na may chance na magustuhan nya rin ako siguro tama na habang maaga pa habang hindi nya pa nahahanap ang babaeng para sa kanya kasi kung titigil ako kung kaylan nahanap na nya ang babaeng para sakanya ay mas masasaktan lang ako pero hindi padin ako titigil sa pagsuporta sa kanya hanggang sa huli..

This is now the time to face the reality that we are just born to be their fan and not to be their girl.

And let's start to wake up from this dream or ambition of being their woman because we all know that's impossible we can't just push our self on them cause they have their rights to choose for the one they love and spend their lives with but always remember that we are here to support, so please we should also support their decisions in this kind of situation. They already spend half of their life on us so we should let them be happy.

He is so far like a moon, Hard to reach and he never knew that i exist.
Being a fangirl is not easy,You know why? Because you can be his fan but will never be his girl, but I will always be your number one fan Park Jimin.

*

Please try my other stories and don't forget to vote!❤

1.0 | That One Girl From The CrowdWhere stories live. Discover now