Đây là cái giả ám hắc Honmaru 1

925 31 4
                                    

 Mới lên mặc cho

"Ta có thể. . . Không đi vào sao?"

Mới nhậm chức Saniwa ở Honmaru cửa đánh tới trống lui quân.

Che giấu ở Thanh Sơn chướng khí bên trong, xuất hiện ở trước mặt nàng chính là một tràng tráng lệ kiến trúc.

Nếu như quên đi trong sân nghỉ lại quạ đen cây khô, cùng quỷ dị đến phối hợp 《 nửa đêm hung linh 》 BGM cũng không hề vi cùng cảm bầu không khí, cũng xác thực phù hợp trên hợp đồng nói tới [ bao bọc kiểu Nhật trạch viện, dựa vào núi, ở cạnh sông, hoàn cảnh thanh u ] .

"Ngài đang nói cái gì nhỉ? Saniwa đại nhân." Ở mặt trước dẫn đường cáo nhỏ quay đầu lại, giống như kinh ngạc nói ra câu kia giải quyết vấn đề vạn năng danh ngôn, "Đến đều đến. . ."

Konnosuke duỗi ra móng vuốt đẩy ra khép hờ ngoại môn.

—— xin lỗi, nàng không nên ham muốn tiện nghi tiến vào hắc người môi giới.

"Honmaru đại gia đều là rất dễ thân cận người, Saniwa đại nhân không cần sốt sắng thái quá." Nhảy qua ngưỡng cửa hồ ly cũng không quay đầu lại địa khai đạo, "Đúng, để ngừa vạn nhất, Saniwa đại nhân tuyệt đối không nên gỡ xuống mặt nạ trên mặt."

Lừa người, căn cứ nàng đùa GAL kinh nghiệm nhiều năm, cái này CG đồ ít nhất là 《 ma quỷ người yêu 》 cái kia độ khó.

Thời gian hào sờ sờ trên mặt lạnh lẽo hồ ly nửa mặt, không nói lời nào.

"Ôi chao, này chính là mới tới chủ quân sao?"

Xuyên qua cỏ dại rậm rạp đường hẹp quanh co, đẩy ra kẹt kẹt vang vọng mục nát cửa gỗ.

Một đường không thấy nữa nửa bóng người.

Giữa lúc thiếu nữ cho rằng nơi này chỉ là hình dáng giống quỷ ốc điểm, hơi thở một hơi thời gian, một đạo mềm nhẹ bằng phẳng thanh tuyến bỗng nhiên mà lên.

"Ngài, chào ngài! Ta là mới tới khách trọ —— không đúng! Cái kia. . . Saniwa?"

Nói đến một nửa tóc hiện tự mình nói sai thời gian hào vội vàng đổi giọng, nàng hướng về phía trước thoáng hạ thấp người, đoan đoan chính chính mà nói: "Xin nhiều chỉ giáo."

—— nàng đều như thế lễ phép khẳng định có lưu lại ấn tượng tốt đi?

Cũng không ở cái hướng kia Mikazuki Munechika: ". . ."

Cả hai trầm mặc, Konnosuke việc không liên quan tới mình địa cuộn mình ở một bên liếm móng vuốt.

"Ha ha ha, mới tới chủ quân ngoài ý muốn đáng yêu đâu" ăn mặc màu lam đậm thú y phó Tang thần rất nhanh liền phục hồi tinh thần lại, dùng ống tay áo che lại cao thâm khó dò mỉm cười, một đôi mang theo thanh cười yếu ớt ý tròng mắt màu lam như cao bằng huyền chi nguyệt, mỹ lệ nhưng làm người không thấy rõ thấu, chỉ nghe tiếng nói của hắn ôn nhu tiếp tục, "Không cần khách khí. Ta là Mikazuki Munechika. Đánh trừ lưỡi dao văn khá nhiều nguyên cớ, hô vì là Mikazuki."

Tachi ngôn từ ôn hòa nhưng xa cách, không hề đối với Saniwa nên có kính ý.

Lần này rốt cục nghe lên tiếng không ở phía trước thiếu nữ gò má ửng đỏ —— cũng còn tốt nàng mang mặt nạ.

[Tổng] Đây là cái giả ám hắc Honmaru -Xuân TửuNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ