Đây là cái giả ám hắc Honmaru 2

345 18 1
                                    

 Xấu cự

Bói toán hỏi quái, cầu cát không cầu hung.

Hùng tài vĩ lược như lý tư, cũng sẽ không ngay ở trước mặt Tần vương vạch ra hắn nơi nào làm không đúng.

Vì lẽ đó ở nghĩa nguyên công hỏi nàng ngày mai hoàn rễ cùng thứu tân chiến dịch vận thế làm sao thời gian, Jikan Yao nhìn đao chỗ ngồi hai thước 6 tấc không minh Tachi, sát có việc nói: "Đây là 'Thu được thiên hạ chi đao' ."

Này có thể không tính lừa người.

Hậu thế nhấc lên kim xuyên nghĩa nguyên, trừ hắn ở dũng hiệp bất cẩn chiến bại cùng chức điền tin trường hùng thao vĩ lược, đáng nhắc tới còn có trong tay hắn danh đao "Souza Samonji" .

Souza Samonji nguyên là Tachi, bên trái vệ môn úy Angie làm. Dũng hiệp một trận chiến sau vì là chức điền tin trường thu hoạch, hắn đem thân đao do nguyên lai hai thước 6 tấc mài ngắn đến hai thước hai tấc một phần, đổi thành Uchigatana.

Kỳ chủ nhiều tên dương với trong chiến loạn, vì lẽ đó Souza Samonji lại có "Thu được thiên hạ chi đao" mỹ dự.

Jikan Yao đối với đao kỳ thực không rõ, ở trở thành Saniwa trước, nàng cho rằng đao cùng cái khác vũ khí không có gì không giống. Bởi vì ở trong mắt nàng là tư không nhìn quen vật dụng, nàng cũng không có đi tìm hiểu dự định.

Thế nhưng, vừa nhiên đã trở thành Saniwa, gánh vác bảo vệ lịch sử chức trách, như vậy, hi vọng cùng chào mọi người tốt ở chung cũng là chuyện đương nhiên.

Nàng xin nhờ Konnosuke đem Honmaru đao kiếm tư liệu chuẩn bị kỹ càng cho nàng. Cho nên đối với bọn họ lấy chủ nhân trước sự cũng biết một chút.

Hay là xem ở Saniwa thật lòng về mặt thái độ, ở tiến vào kim xuyên quán sau, Konnosuke chủ động đề cập nghĩa nguyên công nắm giữ Tachi Souza Samonji.

Nó ngoan ngoãn mà nhìn nàng nói: "Trước đây Honmaru bên trong cũng là có Souza các hạ, bởi vì một ít chuyện, hiện tại đã..."

"Nếu như Saniwa đại nhân có cơ hội nhìn thấy Souza các hạ bản thể, có thể thử tiếp xúc một chút. Hay là có thể giải quyết Honmaru bên trong không cách nào rèn đao tình huống."

Thu được đao kiếm phương pháp bên trong đơn giản nhất chính là rèn đúc, thế nhưng, Honmaru rèn luyện bên trong nhưng không có cách nào sinh thành tân đao kiếm.

Cho dù dùng ngọc cương chờ tài nguyên rèn đúc xuất đao thân, cũng không cách nào cảm giác được bên trong ký túc "Linh thể" . Nói cách khác, ở rèn luyện bị trúng bị rèn đúc ra đao kiếm, thật sự cũng chỉ là một cây đao, biết đánh nhau bao thả ở trên thị trường bán loại kia, căn bản không thể cho gọi ra dùng cho chiến đấu phó Tang thần.

Nhân vì là nguyên nhân này, đi tới Honmaru sau, Jikan Yao chỉ ở Konnosuke người mới giáo trình dưới rèn đúc hai cái đao kiếm, sau liền cũng không còn đã tiến vào rèn luyện.

Konnosuke đã đem tình huống này phản ứng cho thời gian chi chính phủ, điều tra kết quả còn chưa hề đi ra.

Jikan Yao ngược lại không là rất lưu ý rèn đúc không ra tân đao kiếm sự tình, nàng vừa mới lên mặc cho, thời gian chi chính phủ tuyên bố nhiệm vụ cũng không nhiều, Honmaru hiện nay sức chiến đấu đã đủ. Nhưng Konnosuke tựa hồ có hơi lo lắng.

Bạn đã đọc hết các phần đã được đăng tải.

⏰ Cập nhật Lần cuối: Oct 13, 2017 ⏰

Thêm truyện này vào Thư viện của bạn để nhận thông báo chương mới!

[Tổng] Đây là cái giả ám hắc Honmaru -Xuân TửuNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ