Thân ái Kỳ thầy thuốc
Tác giả: Sơn Hữu Gia Hủy
http://www.tangthuvien.vn/forum/showthread.php?t=145793
Converter: gachuaonl
Văn án
Tỉnh y kim cương vương lão ngũ Kỳ thầy thuốc có thiên nhận biết một cô nương, tâm tựa như lão thụ nở hoa.
Từ đây, Kỳ Thừa Hoài là nàng kiên cố chỗ dựa vững chắc, Cố Song Nghi là hắn đường về ngọn đèn.
Chậm một chút gặp được ngươi, quãng đời còn lại đều là ngươi, cái chìa khóa cấp ngươi, gia cấp ngươi, còn lại vài thập niên thời gian đều cấp ngươi.
Kỳ Thừa Hoài: "Ta trước kia muốn thê tử, phải độc lập kiên cường, học thức uyên bác, xinh đẹp hào phóng, cho đến gặp ngươi."
Cố Song Nghi: "Sau đó đâu?"
Kỳ Thừa Hoài: "Tất cả tiêu chuẩn đều thành rỗng tuếch, ta chỉ cần ngươi."
Cố Song Nghi: "Ngươi nói đúng, ta chưa đủ tốt, ta nhận thức, nhưng là... Kỳ thầy thuốc, bảng giặt đồ chuẩn bị tốt , quỳ đi."
Kỳ Thừa Hoài: "..." Này mở ra phương thức có phải hay không sai ? Châm cứu khoa thiện lương nhu thuận Cố thầy thuốc như thế nào hội tàn khốc như vậy vô tình T_T
Bài này thức ăn chỉ nam:
1. Bài này nhắc tới tất cả liên quan tật bệnh cùng với phương pháp trị liệu, chớ dò số chỗ ngồi, như có thân thể khó chịu, thỉnh nhanh chóng chạy chữa!
2. Liên quan chuyên nghiệp kiến thức đến từ ( châm cứu học ) chờ y học tài liệu dạy học mỗi cái đại kho số liệu, lý luận cùng thực tế có không tương xứng chỗ, như có bệnh án nói hùa, đơn thuần trùng hợp!
Nội dung nhãn hiệu: Đô thị tình duyên tình yêu chung thủy
Tìm tòi mấu chốt tự: Nhân vật chính: Cố Song Nghi, Kỳ Thừa Hoài ┃ vai phụ: Phương Hành, Phùng Khả, chờ ┃ khác: Thầy thuốc, trong bệnh viện hai ba sự, ấm áp văn, HE
==================
☆, Chương 01:
Ngày một tháng tư, ngày cá tháng tư, hệ thống thượng tựa hồ khắp nơi đều ở thương tiếc ca ca trương quốc vinh.
Cố Song Nghi mắt nhìn ngoài cửa xe, trông thấy không xa trên nhà cao tầng Hồng Thập Tự, cúi đầu tắt điện thoại websites, nghe được trên xe buýt giọng nói thông báo vang lên, "Tỉnh bệnh viện nhân dân đến , thỉnh từ cửa sau xuống xe..."
Cố Song Nghi đứng dậy, đỡ thành ghế ổn ổn thân thể, sau đó mới nghiêng thân chen lấn qua đám người, nàng chân sau vừa mới trên mặt đất đứng vững, xe công cộng liền "Ầm" đóng cửa lại như gió bay điện chớp lái đi .
Ở vào thành phố H tỉnh nhân dân cửa bệnh viện, kéo viết có "Nhiệt liệt hoan nghênh ta viện hải ngoại duy trì hòa bình công tác tổ khải hoàn trở về" đỏ thẫm hoành phi, Cố Song Nghi ngẩn người, một hồi lâu mới nhớ tới là thế nào.
YOU ARE READING
Thân ái Kỳ thầy thuốc - Sơn Hữu Gia Hủy
RomansaVăn án Tỉnh y kim cương vương lão ngũ Kỳ thầy thuốc có thiên nhận biết một cô nương, tâm tựa như lão thụ nở hoa. Từ đây, Kỳ Thừa Hoài là nàng kiên cố chỗ dựa vững chắc, Cố Song Nghi là hắn đường về ngọn đèn. Chậm một chút gặp được ngươi, quãng đờ...