THE WOMAN HE LEFT BEHIND
Series no.7
Na inlove ka na ba? Yung tipong almost perfect na ang relationship niyo? Meron pa kayo promise sa isa't isa na walang bibitaw Pero bigla na lang siyang nawala ng parang bula HE LEFT YOU BEHIND for no valid reason. your life turn 360 degrees you met an accident you got blind for 4 years you find life boring as hell but miracle do happen you regain you sight and then out of the blue he came back to your life again, after 5 long years he came to you again, claiming you again and owning you again..
He was a broken man when he found out he is adopted hinanap niya ang tunay niyang mga magulang ang sabi sa kaniya nasa Australia daw ang mga ito he plan to search for them pero kailangan niya ring bitawan ang isang bagay yun ay ang nobya niya nakikita niya kasing hindi siya karapatdapat para sa dalaga. ang kanyang nobya na anak ng isang kilalang business tycoon si Mr. Felix Chistopher Ford at samantalang siya isang mahirap lamang for once gusto niya ring may mapatunayan sa sarili niya at nagtagumapay naman siya. siya na ngayon si Dr. JAN KENNETH PATTERSON M.D. at handa na niyang balikan si JOANNE KATHLEENE FORD The Woman He Left Behind.what will happen when they meet again? Is it Forgiveness and Love or Bitterness and Hatred? What and whats?
P.S FLAWS AND TYPOGRAPHICAL ERROR IS EVERYWHERE UNDERSTANDING PO ANG KAILANGAN... (^_^)V
PLAGIARISM IS A CRIME!!!! THIS IS PURELY FICTIONAL ALL INFORMATION HERE ARE PRODUCT OF AUTHOR'S WILD IMAGINATION...
p.p.s- tamad na po ako mag edit time check its 10:14 in the evening ko natapos.-empressJIA
JOANNE KATHLEENE
Sa kanya pa rin
Babalik sigaw ng damdamin
Sa kanya pa rin sasaya
Bulong ng puso ko
Kung buhay pa ang alaala
Ng ating nakaraan
Ang pag mamahal at panahon
Alay pa rin sa kanya..
TILA yata inaasar siya ng kanta because that what she feel, it almost 5 years? But still the pain is still alive , ayaw yata nitong mag move on siya at talagang tinambayan siya ng nakaraan, ang nakaraan nila ng lalaking kanyang unang minahal, she fell in love in this guy, he was sweet thoughtful and kind palangiti rin ito at pala kaibigan kaya hindi mahirap sa kaniya ang mahulog dito at mahalin ito. Akala niya perfect na ang relationship nila yung tipong no one can break us apart...pero nagkamali siya ang buhay ay sadyang mapaglaro kung sino pa ang taong nagpapasaya sayo yun rin pala ang taong sasaktan ka ng lubos, she both experience that love and hate, at hindi niya maintindihan sa mga magulang niya kung bakit ipinapalapit siya sa lalaking sinaktan siya yung bang parang walang ginawang masama sa kanya na after 5 long years bigla na lang tong lilitaw ulit sa buhay niya as if walang nangyari.
"hello earth to J.K still here saang planeta ka na ba?" Her friend Bridgette asked her nandito kasi siya sa bahay ng kaibigan na bagong panganak pa lang sa triplets nitong purong lalaki,
"sorry ano nga ba yun B?"
"ang sabi ko ano kayang magandang theme para sa binyag ng triplets ko?" ani brdgette
"hmmmm..alam mo ba yung recently na movie yung baby boss?! Bat hindi kaya yun? Suggestion niya sa kaibigan
"oo nga noh!, BABY BOSS nice pero I heard it somewhere" mapanuksong ngiti naman ang iginawad sa kanya ng kaibigan.
Umismid naman siya "past is past B ang mga past hindi na binabalikan"
"ows! Hahahaha your past is haunting you J.K aren't it?"
BINABASA MO ANG
THE WOMAN HE LEFT BEHIND (7) one shot story [COMPLETED]
Short StoryNa inlove ka na ba? Yung tipong almost perfect na ang relationship niyo? Meron pa kayo promise sa isa't isa na walang bibitaw Pero bigla na lang siyang nawala ng parang bula HE LEFT YOU BEHIND for no valid reason. your life turn 360 degrees you met...