"So Athena How's your School?"Tanong sakin ni Tita.
"Yeah.Its fine,Marami lang pong Project and Assignment."Sinamahan ko ng ngiti ang pag kasabi ko nun.
"Oh? So Always Kang Puyat?"Tanong sakin ni Tita.
Mag sasalita na sana ako kaso biglang nag salita si Mama.
"Hay nako! Oo always yang puyat kaya mga 3:00 a.m na yan natutulog dahil pag katapos gumawa ng Assignment hinahawakan nya na yung Cellphone nya."Banat ni Mama.
"Mama!?"Tawa kong sigaw.
"Parehas sila ng Anak ko!"
"Tita? Nasan po yung Cr nyo?"Tanong ko kasi Naiihi na ako.
Tinuro ni Tita sa bandang Taas kaya umakyat ako.
May 6 na Brown akong nakitang Pintuan.
Sh*t saan dito yung ComfortRoom?
Yung 4 na Room ay mag kakasama pero yung 2 Room mag kabukod sa 4 na kwarto kaya dun ako pumunta sa dalawang mag katabi na Kwarto.
Pumunta ako sa Kanan na Pintuan. And OMG?!
Simple but Beautiful...
All black and White.
King Size Bed na kulay White
Tapos yung Curtains color Black and then yung Background nung Room is Black din. Kanino kaya tong Room?Nagandahan ako sa Kwarto kaya naganahan akong pumasok. Omg?! This is my Dream Room. Lonely kasi ako dati nung time na Malungkot pa si Mama, Kaya Fav ko ng Color is Black and White.
Umupo ako sa Malaking Kama at kinuha yung Gitara na nasa Side ng Bed.
"Sandali na lang.... Maaari bang Hawakan ang iyong mga kamay? Sana ay Maabot ng langit... Ang iyong mga ngiti... Sana ay Mas---."Di ko na naituloy yung Pag kanta ko at pag tug-tog ng Gitara dahil may nag salita na Lalaki na nasa Harap ko.
"WHAT ARE YOU DOING?!"Deretso akong tumingin sa Mukha nung lalaking Sumigaw saakin.
Omg? Gwapo siya at Maputi syet! Ang Gwapo nya! Parang Nag Slow Motion yung pag tingin ko sakanya."What are you looking at?!"Masungit nyang Tanong.
Aba?! Ang sungit netong Gwapong to ah?!
"WAG KANG MANIGAW?! DI AKO BINGI!"Sigaw ko skanya!
"Why are you here?"Masungit nyang tanong.
"Sorry. Nag hahanap kasi ako ng Cr tapos nakita ko yung Room mo nagandahan ako kaya naganahan akong pumasok. Sorry lalabas na ako?"Lalabas na sana ako kaso bigla nyang hinila yung Braso ko kaya napa higa ako sa Kama.
"W-What are you doing?"hala ka?! Bat ako nauutal?!Omg?! Pervert ba tong lalaking to?
"Alam mo ba..."Nilapit nya ang kanyang mukha sa Mukha ko. Para kaming mag hahalikan kaya dun namula ang mga pisngi ko.
"N-Na ano...?"Tanong ko sakanya,
"Alam mo ba pwede kita patayin dahil sa ginawa mong pag pasok sa Kwarto ko,Pinakelaman mo pa yung Gamit ko."Panimula nya.
"G-Gitara lang yun,Tsaka Malay ko ba na Kwarto mo to,Tsaka di nga kita K-Kilala eh."Panimula ko.
"Alis nga!"Pataboy kong sabi sakanya.
Tinulak ko siya at nag madali akong lumabas ng Kwarto nya.
Pero hinila nanaman nya yung Kamay ko.
BINABASA MO ANG
Because of You (ON-GOING) #Wattys2017
Teen FictionYung Feeling na ang Sakit pero kailangan mo talagang mag kunwaring masaya para sakanya.