Chapter 1: New Friends? O_o

68 2 0
                                    

"Anak, remember what I said. Araseo?" Haay. =_= There she goes again. Is it my fault kung bakit lilipat nanaman ako ng school? -.- Graduating student na ako. Si dad kasi palipat-lipat ung place of business eh. >.<

"Alright, Mom. I gotta get going now. Annyeong!~" I waved my hand and ran off the street.

Male-late na po kasi ako. T_T First day sa New school kaya dapat first impression palang, maganda na ;)

Sumakay ako sa tricycle, then sa jeep. At iyon, nakarating na rin ako sa BaekSeok University.

Pinapasok na ako ng guard pag tapos ko binigay yung I.D ko

I asked rin kung saan yung room ni Ms. Perez. Siya kasi ung first class ko na naka-sulat sa schedule.

Nasa Building D daw. Room D102. Tapos umalis na ako. Then I walked towards the.... the.....?

Teka. Saan nga ba ako pupunta?! Tsk. Di ko manlang tinanong sa guard kung saan yung building na yun. Eh napakalaki pa naman nitong school na to. Daig pa Malacañang. Promise!~

Ewan ko kung nasaan na ako. Mukhang garden yata eh? O_o

"Aish! Paboyaaaa!!" yan nalang ang naisigaw ko dahil sa sobrang inis =_=

Laking gulat ko nang...

"Shutup. You're so noisy." O_____O

Who said that?! I think it came from behind the tree.

Sa sobrang curious ko, I went there.

OhMyGahd. *______________*

I think I saw an angel. X_X He's not handsome kasi he looks like a girl. But.....

His blonde hair, adorable eyes, pointed nose, and cherry-like lips make him so cool. Dagdag mo pa yung build up ng katawan niya. Waaaah!~

"Stop staring at me, little kid." Oh! O_O napatagal ata yung pag-titig ko sa perfect niyang itsura.

Pero wait, he called me a LITTLE KID. Okay na yung kid kasi isip bata ako. Pero yung little?! Iniinsulto niya ba height ko. =_= Tas mukhang snobber pa :'(

"Mianhamnida. But FIY, I'm not a little kid." I gotta defend myself!~

"Yes you are." Matipid niyang sagot sabay ngisi in a teasing way. Naiirita ako sa kanya dahil sa pang-aasar niya, but in the same time, Nikikilig ako ^.^ Ang gwapo niya sheeems!

"I said I'm not!" Pigilan mo yung kilig Samantha. Pigilan mo!

"I don't want to argue with you anymore, little kid. Uhhmm.. By the way, you have your class right?"

Falling For A DelinquentTahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon