A/N: Annyeong Guyss!~ Sana po magustuhan niyo ;) This is dedicated to my bestfriend since birth XD Hey pauuu~ Basahin mo ah! Pasalamat ka sa dedication :D HAHA. Joke lang <3
**********************************************************************************************
"Hindi na kayo natuto! Hamon kayo ng hamon ng away di niyo naman kaya!" I know that voice. It's..... It's.................
"Hoy Chanyeol! Wag ka mag-mayabang diyan ha?! Hindi porket natalo niyo na kami dati, makakaya niyo kami ngayon."
I'm right. SI Chanyeol nga yun. Sa lalim kasi ng boses niya, malalaman mo agad na siya yun. Nagulat ako kasi nakita ko silang tatlo ni Kai at Kris. Eto ba yung ikinamamadali niya kanina? Anong meron? Magkaharapan kasi sila ng 5 lalaki. Nangunguna sa harap yung parang leader ata nila na kausap ni Chanyeol. Their eyes are burning. Yung titigan palang nila, nakaka-takot na. Ano kayang meron?
"Kayo ang nanguna. What are your problems, dude? Tss." sabi ni Kris. Himala nag-salita. Pero, nakakatakot talaga silang tingnan. Seryoso.
"Alam niyo ang dahilan--" pinutol niya yung sinabi niya at biglang tumingin kay Kai na naka-poker face lang. Pero, ramdam na ramdam mo parin ang galit sa atmosphere.
"HAHAHAHA! Oh ano kayo ngayon? Wala nang masabi?! Nasaan ang katapangan niyo? Ay saglit. Bakit nga pala kulang kayo? Nasaan si Luhan? Ano bayan! Tapang-tapangan.. Kulang naman pala kayo." Pagtutuloy nung mukhang unggoy na leader nila. Pero, teka.. Oo nga noh bakit wala si Luhan?
Maya-maya.. DI ko na nahalata na palapit na pala ako nang palapit sa kanila (A/N: Kasi chismosa si Samantha) Hanggang sa--
"Ouch!" Tinakpan ko agad yung bibig ko at napatago dun sa parang may metal na harang sa tinatayuan ko. Pero malapit ako sa kanila. Ohmy! Napalakas ata yung sigaw ko!! Paano na yan?! Malay ko ba kasing may malaking bato pala sa harap ko! Tch.
"Sino yan?" Omo! Otokke?!?! What do I do??! T____T
Naririnig ko ang footsteps na palapit nang palapit sa akin... Malapit na.
"Isn't that--- Samantha?" Narinig ko na sabi ni Chanyeol.
"Who's Samantha?" sabi nung leader nila.
"Wala ka nang pakielam kung sino siya. Simulan niyo na ang laban." sabi nung Kris. Sige na! Simulan niyo na please :( Para mawala sakin yung attention niya.
"Bakit? Who is she? Your girlfriend? Huuh Kai?"
Abnormal 'to ah. =_= Ngayon ko lang nakilala, girlfriend na ako agad?! Tss.
"Do you want me to do the same to her, Kai?" DO the same to her!? Wala akong naiintindihan.
"What the heck is she doing here?!" said Kai. Wow. Nagsalita! Miracleeeee! Pero di nya sinagot yung tanong nung ungooy.
Narinig ko na tumawa yung unggoy na yun at hindi pinansin si Kai.
Malapit na siya... Papalapit na... Ayan na.......
Nagulat nalang ako nang may biglang humila sa wrist ko at dinala ako sa sobrang tagong lugar dito sa abandoned na lugar na 'to. O____________O
***********************************************************************************************
Luhan's POV
Uwian na namin. I headed home para makapag-pahinga. Gusto ko matulog, as always :) Awhile ago, I met this girl named Samantha. Dumating na siya. Kilala ko na siya bago pa siya nag-aral sa university namin. She's cute kasi medyo maliit siya at mukhang isip bata kaya I chose to call her LITTLE KID. Which made her angry. But she still looks cute,.
My mind was fulled with these thoughts when my phone rang.
"Yeah Chanyeol. What's happening?" Then he told me. Ang grupo nila Luke. We were friends back then. Lahat kami. Nang may nangyaring incident na bumago sa lahat. I heard na naghahamon nanaman sila ng away,. Hindi naman kami lumalaban kapag hindi sila ang gumwa ng first move. We just want the truth to prevail. That's why we fight back.
"Okay, I'm on my way." Lumabas na ako agad sa bahay at pinaandar ang motor ko nang sobrang bilis. Kailangang may pumigil muna nung away nila. Alam kong kaya nilang lumaban, pero I don't want them to get hurt. Simula nung bata pa kami, ako na ang nagsisilbing kuya nila.
Nakarating na ako agad sa lugar na sinabi ni Chanyeol. I saw them. Papunta na sana ako sa kanila when I heard someone screamed.
"Ouch!"
O_O What is she doing here? I saw Samantha at the back of a metal steel na nakatakip ang bibig. Halata rin sa kanya na takot na takot siya. I can't stand na pinapanood ko siyang natatakot nalang don. Pero, paano naman yung mga kaibigan ko?
Tumingin ako at narinig silang nag-uusap.
"Isn't that--- Samantha?"
"Who's Samantha?"
"Wala ka nang pakielam kung sino siya. Simulan niyo na ang laban."
"Bakit? Who is she? Your girlfriend? Huuh Kai?"
O_O SI kai pa tinanong niya. How ridiculous!
"Do you want me to do the same to her, Kai?" I bet galit na galit na si Kai ngayon. I just hope that he can control his feelings.
"What the heck is she doing here?!" said Kai. Woah. I was amazed kasi.. Kailan pa siya naging concerned sa isang tao?
But, this is not the time for thinking about these things! I gotta save Samantha kasi papalapit na sa kanya si Luke at alam kong may masamang mangyayari kapag nakuha siya.
I ran very fast and held her wrist at dinala siya sa dulo at madilim na part ng building. Nasa harap ko siya at nakatakip ang kamay ko sa bibig niya. We're too close. 2 inches apart, I think? Halatang kabang-kaba siya kasi ang bilis niya huminga and I can feel her hot breath touching my hand.
I feel something strange.
"Sino ka?!" nagulat nalang ako bigla kasi sumigaw siya.
"Ssshhhh... Maririnig ka nila." I whispered. Is she an idiot? Sisigaw siya. Edi malamang maririnig siya. Tsk. Paboya Little Kid. Sumunod naman siya agad sakin.
Nang narinig ko na nagsisimula na silang mag-laban, I slowly took of my hand from her mouth,
AT nakita kong nagulat siya nang makita niya ako. Madilim kasi kanina sa pwesto namin..
"Kuya Pogi?-----Ah I mean, Luhan?!" I laughed a little bit. Kuya pogi? :"> Haha. New nickname ko?
"Yeah. Why are you here? Hindi mo ba alam na delikado dito?"
"Eh kasi narinig ko bigla si Chanyeol sumigaw kaya.. I followed his voice."
Hindi rin kasi mapigilan si Chanyeol. He's such a noisy person.
"Just don't do that again. You're bringing trouble for yourself."
I don't know if she can understand what I'm saying. I mean, she doesn't know about our real identities.
********************************************************************************************
A/N:
Annyeong Chinggus! Sorry po kung pangit yung update ah. Wala po ako sa sarili ko ngayon eh. HAHA! Babawi po ako sa next UD :)) Thanks for reading. Saranghae Guyth!~
BINABASA MO ANG
Falling For A Delinquent
FanfictionI never thought that I can commit a very horrible mistake in my whole life. And that mistake was FALLING FOR A DELINQUENT.