Nasa madilim na lugar ako. Takot na takot ako. Takbo ako nang takbo kasi may humahabol daw sakin.
Tapos biglang.......
"Yah! Samantha~ Ireonna! Ireonna!" bigla akong napaupo.
O_O Phew. Panaginip lang pala. I thought it was true. Sobrang bilis nang tibok ng puso ko, at kabang-kaba ako. Pawis na pawis rin ako..
"Oh? Anong nangyari sayo? Natulog ka lang..... Pawis na pawis ka na ." Pati si Mama nagtataka. Sinong Hindi?
"Ah.. Wala po. Nanaginip lang." Hay. What kind of dream is that?
"Aish. Akala ko naman kung anong nangyari sayo. Don't make me worry again, araseo? Hindi ko kaya kung pati ikaw mawawala."
W-what?! Ano daw? Pati ako? Bakit? Sino pa ba ang nawala dahil dito sa saki--- Oh nothing.
"What do you mean, Eomma?"
Tumingin siya sakin na parang nagulat.
"Oh nothing." Sabay umiwas siya nang tingin. Is she hiding anything from me?
"Samantha, bilisan mo na. May naghihintay sayo sa baba." Parang bigla niyang iniba yung topic. Pero, na-curious din ako. Sino yung naghihintay sakin?
"Sino po?"
"Gwapong lalaki eh. Matangkad, maputi.... Lu- Luhi? Lu- Luha?"
Hala! Wala naman akong kilalang ganun. Wait.... Baka si---
"Luhan?!?!"
"Ay oo! Siya nga. Bilisan mo na . Kanina pa yan nandito."
O_O Andito si Luhan. Andito siyaaa! Waaaaah! Otoke?!??!
Ayun.. Naligo na ako. Tapos nag-suot ng uniform. Ang cute nga eh. Blouse tapos mini skirt na brown and red. Hindi halata kapag.... HAHA GIRLS LAM NIYO NA YUN.
Ayon na nga... Nag-powder ako tapos nag-cologne. Nilugay ko yung long hair ko... Nag-suot rin ako ng manipis na headband. In fairness, gumanda ata ako? HAHA. JOKE LANG PO~
Bumaba na ako agad kasi antagal na ni Luhan na naghihintay eh. :3 Pag-baba ko, I saw him sitting in the sofa. Narinig niya ata yung kalabog ng paa ko kaya napatingin siya sakin... Then he smiled at me. *_*
Grabe. Ang...... gwapo X_X *drooooolss* Dejk lang XD Alanganamang mag-laway ako sa harap niya diba? HAHAHA.
"Annyeong :) Uhmm.. Matagal ka bang nag-hintay? Sorry." Mukhang kanina pa siya andito... Nakakahiya o///o
BINABASA MO ANG
Falling For A Delinquent
Hayran KurguI never thought that I can commit a very horrible mistake in my whole life. And that mistake was FALLING FOR A DELINQUENT.