LOVE SPELL

1.6K 24 27
                                    

         Someone's POV

woah..bakit??may luha na pumapatak sakin??dahil lang ba sa nababasa ko ngayon??sa nasa harap ko??sobrang saya ko..sobra na hindi ko maexplain...ang taong akala ko sa panaginip ko lang makakamit,,ngayon nakaluhod sa harap ko at.....at.....at ---

"Stephanie Naomi R. Santos,,can you be--"

so get out, get out,

 get out of my head

and fall into my arms instead

i dont, i dont, dont know what it is

but i need that one thing

and you've got that one thing

"PANAGINIP?!panaginip lang ang lahat??sino ba kasi to??his ruining my dream!!!...arrrgh"

nakakainis naman oh..anong oras na ba??10:00 am?? O______Oang aga pa!!!makabalik na nga lang sa dreamland..ka stress huh..

so get out, get out,

 get out of my head

and fall into my arms instead

i dont, i dont, dont know-----

urgh sino nanaman ba ito???nakakainiss na sobra...

"HELLOW??!!!!!"

"ouch naman,,sakit sa tenga..let me guess ha,,your currently dreaming about your DREAM BOY nu??haha..stephanie magising ka na sa katotohanang PANAGINIP lang talaga sya,,unless akitin mo hihi"

"kaw lang pala yan phoebe..alam mo bang dapat tatanungin na nya ako to be his girlfriend?!! and look what you've done you ruin it!!! ano ba kasing problem mo at ang aga-aga binubulahaw mo ako??"

"sorry naman pwede naman magsorry diba??i'm just gonna invite you sana kung gusto  mong sumama sa amin beach tayo para naman mabawasan ang init sa katawan..pero kung ayaw mo,, okay lang naman"

"ano?! bakla are you serious??magbebeach tayo?!!! syempre naman sasama ako magpapahuli pa ba ako dyan??iniiit kaya dito sa pinas patan na din tayo hahaha"

don't get us wrong ha..di kami "bakla" cs namin yun sa DG,, CS call sign,,DG hindi Dolce and Gabanna,,hahaha Decent Galz..may mga kabarkada din kasi kaming bakla kaya yun nakasanayan na namin..

"sabi na ee.kaw pa papahuli?? so your in?? wala ng atrasan yan ha..at bakla magdala ka naman ng pera at pagkain..alam mo na..may alaga ka atang anaconda dyan sa tyan mo!!hahaha"

"grabe ha,,harap harapang panlalait na yan...so kelan yan???"

"siguro next week??may 05..ano free ka ba??"

"yeah yeah count me in..^___^"

"i'll update you about the details na lang byeiii,,and stop daydreaming,,bumangon ka na wag astang prinsesa di bagay haha bye bakla mishoo so much"

"anong hindi bagay baka ikaw---"

*toot*    *toot*

aba bastos yun aa babaan daw ba ako..strike two na sya sakin ..pasalamat sya may maganda syang balita sakin hahaha excited na akooooooo,,, :3

masimulan na nga ang orasyon ko..ligo,,tooothbrush dito toothbrush doon..apply ng lotion at syempre pabango..

"DIAAAAAAAANE!!!!bumaba ka na di ka pa ba gising tanghali naaaaa!!!!!"

"your just in time kuya pababa na poooooo!!!"

ang galing talagang tumyming nitong si kuya...at kailangan sigawan talaga kami..mga pasaway talaga..

"lalalalala...morning kuya!morning daphnie!sayo din manang ^_________________^"

syempre kailangan gamitin ang aking killer smile the best yan...

"nee-chan,,bakit ang saya mo??"

heto nanaman si daphnie sa kakajapanese nya..wala naman kaming lahing japanese psh..sa kakanuod nya yan ng anime pati tuloy ako nahahawa...

"hulaan ko may hihingiin nanaman yang pabor..oh ano dianne meron ano??"

huwag sana kayong magtaka sa tawag sa akin ni kuya may saltik kasi yan ee..tuloy kailangan ko pang magpaliwanag.. -____-

FLASHBACK

"kuyaaa??watcha doin???"

dabest talaga itong ube ice cream amchalap mmmm,,,

"wala,,wag mo nga akong guluhin,,at pwede ba punasan mo yang mukha mo nagkalat ang ice cream..uhugin!!!"

"okay kuya..so ano nga po iyan??"

"huwag mo nga ako ipo-po feeling ko 20 years agwat ko sayo 2 years lang naman..at para matahimik ka na wheel of names ito ang pangalan nya ay aphrodite..."

"o_____O di ko gets ang isang bilog na ang daming pangalan ay may pangalan at iyon ay aphrodite right??para saan naman yan???"

"tama nga galing mo..ahm mahirap kasi iexplain,,ganito na lang idedemo ko na lang i-spin mo bilisss.."

"okay ^_____^"

mabait ako kaya sundin ang nakakatanda..inikot ko nga..at syempre dahil ini-spin ko umikot lang sya ng umikot -__- tagal naman nitong tumigil..ayan na!! titigil na sya!!! at,at,at

"DIANNE!!!ah so steph starting today im gonna call you dianne..ayon yan kay aphrodite ang aking wheel of names.hehe ge alis na ako papatry ko din to kay norj..ano kaya ang matatapat sa kanya byeee diannne  ^_____~"

O______O ha ano daw?akoy??ang wierd talga nya haaaayyyy...

******************************************

so that's it,simula nga noon dianne na ang tawag nya sa akin..so please wag kayong malilito si steph at dianne ay iisa..papeter kasi si kuya...

"alam mo kuya ang talino mo talaga sobraaang gwapo pa..can you give me some money kasi may outing kaming DG.."

kung bakit kasi sakanya pa binibigay ni mama ang pera pwede naman sakin na yung akin haaay..

kilala naman lahat ni kuya ang close friends ko..they're not B.I naman kasi

"ahm paano kung ayaw ko ha??"

"talaga ayaw mo kuya??sige na please please,,pretty please"

syempre kulang ang pretty please ko kung walang pagpout at puppy eyes di ba?kaya kuya bumigay ka na hihi..

"yuck ano ba yan oo na!!wag mo lang ulit yan gagawin sa harap ko ,,may papretty pretty please ka pa dyan di ka naman pretty sus,,.."

"psh..dahil dyan sa panlalait mo dagdagan mo na para makabili na ako ng swimsuit ko at pagkain ha"

"oo na..basta don't dare  to do that again..kung hindi..yuck!! naiimagine ko pa lang nasusuka na ako"

"talaga kuya???!!!!!!i love you so much talaga.. kuya salamat sobraaaa!!!!!!"

"aray!!araaay!!!papatayin mo ba ako??!!!"

oa talaga to si kuya niyakap lang papatayin agad di ba pwedeng maospital muna??pero pagbigyan na hahaha

"ayy sowree naman hahaha"

"ano ba yan mga anak magsikain na nga kayo.."

"opo manang!!  ^______^"

"ang bigat sa tyan,,nee-chan nuod tayo ng anime yorokobaseru (please).."

"hmm sige na nga,,ano ba gusto mo??"

"GOSICK!!! ^___^V"

*ding *dong *ding *dong

ano ba yan,sino ba ito at mukhang aporado pa tss..pasaway naman eee

___________________________

authors note:hai readers sana meron nga akong readers please support my story..perstym ko pa lang po gumawa ng story..kabado ako kung may magbabasa nito..please VOTE,COMMENT AND BECOME A FAN PO ^_______^ mwah :*

LOVE SPELLTahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon