chapter 2: ube ice creaaaaaaam!!!

364 12 14
                                    

Steph's POV 

"BAAAKLAAAA!!ano ba??pabagal-bagal ka dyan ang iniiiiiiiit kaya!!bilissssssssssss!!!"

psh..kung alam ko lang excited lang to si arlene  -______-..hahaha paano dami nanamang boylet doon,,,

"sus,,kunwari ka pa excitedmuch??hahahaha,,,oh musta guys??miss ko kayo lahat,,waaah group hug!!"

"kami hindi,, (.") (".)(.")(".)"

ganun?! ang bibitter naman kunwari pa ,yaeh na nga,,,

oi how rude of me natapos na lang ang Chapter one di pa ako nagpapakilala...

i'm STEPHANIE NAOMI SANTOS,,senior na this school year ^___^ ako ang matatawag mong ampon ng DG,,im not an original member kumbaga nung nagkaroon ng DG hindi pa talaga ako member,,inampon lang nila ako..gets nyo ba??hahaha

meet my friends DG,,DECENT GALZ!!

ARLENE,,we often call her "leng" wala lang trip lang namin,,sya ang pinakamatalino  sa amin at  PINAKAMADALDAL na din at pinakadark hahaha ^__^ peace..pero kahit maitim sya mas maliwanag pa sa araw na adik na adik sya kay marvin..pero secret lang yun kaya wag kayong maingay...

PHOEBE,,kung totoo ang small but terrible isa sya sa magndang example hahaha..oo maliit lang sya...

(hoi!..loko ka ba?anong maliit ka dyan??.. -phoebe

bakit hindi ba totoo phoebe?

psh..atleast maganda-phoebe)

eepal pa kasi totoo naman...pero kahit maliit yan,,ang LAKI o malaki talaga ang pagmamahal nya kay MARLEX NYA...kung ako three years palang naghintay at naghihintay,,ibahin mo sya five na sya naghihintay at patuloy pa din,,tatag din ee nuh???

SHE,,di kami masyadong close,,hindi dahil masama ugali nya...actually she's a sweet girl pero sa cavite sya nakatira,,she cant go with us everytime we hang out..

makakalimutan ba ang mga nagbibigay sigla sa DG ...??ang PPG,,POWER PUFF GAYS!!

BLOSSOM!!,,jerry,,ang leader nila wala na talagang pag-asa tong maging lalaki as in WALA!!sya na ang ala vice ganda sa amin wanna know his name pag gabi??JERICKA sosyalin,, XD

BUBBLES!!,,chester,,magulo to si baklang to,,may ex na girlfriend may ex din na boyfriend,,so i cant state kung his a gay talaga but one thing for sure gwapo talaga sya hihi ^__^

BUTTERCUP!!,,justine,,sya,,ahm sa totoo lang sya talaga ang pinakaclose coz back in the elem. days kaklase ko na sila ni phoebs since grade one until now,,and pag may play,, kami lagi ang magpartner kahit may pagka-- talaga sya halata naman,,pero sabi nya his a GUY not a GAY!!sabi nya yun ha,,nagagalit nga yan pagka tinatawag kung bakla and btw his the president of the SSG (supreme student government) and his vice is jerry,,

they're not the typical type of gays dyan na nagcocrossdress,,they're so against with it,,kala mo lagi silang masaya pero behind those corny jokes at akala mong walang bukas kung makatawa ay may kanya-kanya din yang problema..

so you finally meet my friends..now i'll introduce na ang lalaking dahilan kung bakit single pa din ako hanggang nagyon..

GIDEON FLORES,,ewan ko nga kung bakit ko yan nagustuhan,,first of all i do like guys na magaling maguitar at magaling ding magbasketball,,pero sya opposite his a drummer at wala talaga syang interes sa basketball,,yeah a good looking man not the bad boy type,,basta ang alam ko hearthrob talaga sya sa campus..

__________________________________

so back to the story..,,

"kunwari pa kayo miss nyo naman talaga ako diba??power hug guys!!"

"yikes...ang init na nga group hug pa..phoebs nasakay na ba lahat ng kailangan???at ikaw naman steph sumakay ka na at baka iwan kita ngayon dyan.."-justine

"yes boss!!!"

sabay pa kami ni phoebs nyan ito kasi si justine masyadong mainit..so hot..wahaha ay erase yung so hot!!init lang pala ng ulo hihi ako na talaga ang pilya..

"so ready na guys??go! go! go! tara let's go!!"

"yey!!"

hindi talaga ako natulog sa byahe,,inenjoy ko ang view,,at ngayon andito na kami sa beach!!!

"SHOOOCKSS!!kalma lang ang daming gwapo baklaaa!!!"

"oo nga!!oo nga!! yummy tara ligo na tayo!!"

-_________-psh..talaga tong dalawang baklang to di magpapaawat..mahatak na nga muna sa rooom namin at baka magkalat pa tong mga to..

"awww,,kailangan hilain talaga??!!"

"paawat ka nga,,tong kabayong to,,baka gusto mo munang magpalit at tsaka magswimming??"

"oo nga tara na!!palit na tayo!!!nang makabingwit na tayo ng mga boyleeeeeeeeeet!!!"

ako naman ngayon ang nahatak di naman halatang xcited sila nuh??

O___O 

"oh bakit anong problema sa suot ko sexy naman ako ah?pangit ba swimsuit ko??hoy ano??"

"steph..magpapakalalaki na talaga ako para sayo.."

"sira ka talaga chester,,tara na nga swimming na tayo,,patan tayo guys!!"

hahaha ang saya yung swimming namin nauwi sa habulan at batuhan ng buhangin..akala mo snow yung buhangin bibilogin tapos ibabato haha..grabe lang dalawa pa lang ang tama,, ko sa legs at braso..

kyaaaaah..ano ba ito??ube ice cream??!!at sa mukha ko pa!!sino ba itong nakabangga ko at may bonus na ube ice cream pa!!shocksss..

"sorry,,i didn't mean to----"

"what?!!you didn't mean na lagyan ang mukha ko??!!sakto pa talaga dito sa mata ko??!!!"

"ikaw naman may kasalan sino bang kasi nagsabing tumakbo-takbo ka dyan ng hindi tumitingin sa daanan?"

aba't arogante to sya pa may ganang magalit??!!pasorry sorry pa tapos biglang gaganyan..pasalamat sya abala ako sa pagtanggal ng ice cream dito na nakaharang sa  mata ko.. and im done!!humanda ka sa akin mr.arrogant!!

"aba't ikaw pa talagang may ga-----" O_____O

ang nakatapon ng ice cream sa akin,,si mr arrogant ay si,,si,,di ako makagalaw dito sa kinatatayuan ko..anong gingawa nya dito??nakakahiya sobraaa..ako na namumula..kung pwede lang matunaw ako kasabay nitong ice cream..somebody helpppp!!!

"steph are you okay??!!!what happened??oh..!! O_____O"

hindi lang ako ang shock dito si justine na din at ang buong barkada..

************************************

a/n: please vote and comment guys!!and become a fan too!! ^_____^V

LOVE SPELLTahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon