Sorry kung bitin huh? :))) Try kong bumawi kung kaya ko lang.
BTW
Just READ VOTE COMMENT SHARE and BE A FAN.
------------------------------------------------------------------------------------------------------------------------------------
Czarina POV
Bad Morning Everyone. Bakit? Kasi walang female varsity team sa SUOA. Badtrip naman talaga ang buhay oh . ! Ngayon eating breakfast on my own. Wala si mama humahanap ng trabaho.
After 10 mins natapos na kong kumain palabas ako ng nakita kong may nakaparadang sasakyan. Nakita kong may lalaking nakatayo dun.
Pagkalabas ko ng gate nakita ko siiiiii 0_0
To Be Continued.....
Joke.
Nakita ko ung papa kong foreinger.
Papa Joey Marquez-Viceral: " Czarina my only daughter. I miss u so much". sabi ni papa habang tumakbo papalapit sakin at niyakap ako.
Me: "Papa i miss you so much! Kelan ka pa bumalik dito sa philippines?" tanong ko kai papa. Nakakapagtagalog si papa at nakakaintindi din.
Papa Joey: "Kahapon lang tara hatid na kita sa school mo" sabi ni papa.
Sumakay na ako sa sasakyan at tinanong pa ako ni papa.
Papa Joey: "Ai anak? San ka nga pala pumapasok?" tanong ni papa. Napa tawa lang ako ng konti.
Me: "At Showtime Universitu Of Asia. I enrolled their last week dad. The money u gave me ay pinang enroll ko." sabi ko naman. Magdudugo na ilong ko ko ah
Papa Joey: "Okei.... buti na lang may magtatapos na ako anak" sabi nia habang naka ngiti.
Me: "Dad? Hindi nakatapos sila kua?" Ung mga kapatid ko un kai papa.
Papa Joey: "Yup their very lazy. Not like you. So responsible. Kaya ito ibibigay ko to sayang car na ito" sabi nia ulet at inaabot ang card. Credit card pero parang eto ung may laman na pera.
Me: "Pa para san to?" tanong ko kai papa.
Papa Joey: " 15 million ang laman nyan anak. Sana gamitin mo yan sa tama. Pwede mo yang dagdagan yan kung gusto mo" sabi nia.
Me: "Pa di ko ito matatangap ang laki naman nang pera ei". sabi ko habang inaabot sa kanya ung card
Papa Joey: "Anak alam kong kailangan mo yan ngayon" sabi nia ulet.
Me: "Pa makaka tanggi pa ba ako?" sabi ko sa kanya.
Papa Joey: " Oh anak nandito na tayo" sabi nia at bumaba na para buksan ang pinto ko.
Me: "Thanks dad! Dalaw ka ulet ah?" sabi ko
Papa Joey: "Oo naman pangako anak byee" sabi nia
Me: "Bye papa ingat ka"
Hinintay ko munang makaalis papa bago pumasok sa school. Pagkarating ko doon nakasalubong ko sina Kyla at Kaye.
Kaye POV
Nakita namin ni Kyla si Czarina. Pinuntahan nanamin sia.
Me: "Czar cno ung naghatid sau dito?". tanong ko