Hi guy's :))
BTW
Just READ VOTE COMMENT SHARE and BE A FAN.
------------------------------------------------------------------------------------------------------------------------------------
Czarina POV
Matapos ung pakikipag usap ko sa antipatikong lalaki na si Brenan im here na sa daan. Papuntang daan lakad lakad tinatamad mag taxi ei.
Naku pag nakita ko ulit ung brenan na un. Makikipag one on one ako sa kanya. Pagdating ko malapit sa bhay. May narinig akong ingay sa kapitbahay namin para matugunan ko ung problema ko."Nakakainis ka na" sabi nung babae habang hinahampas ung isang? Ugghhh bat di ko makita ung mukha. Lalaki cguro. hmmm pakinggang nga kung anong pinaguusapan.
"Oi Oi! Matilda anong ginagawa mo sakin ang sakit hah" sabi nung isang boses babae kaso.
"Ah? Alona ikaw ba yan?" sabi nung matilda.
"Excuse me! Ako na ngayon si A! Just A and not Alona. Bat mo ba ako pinagiinitan" sabi nung A.
"Akala ko ikaw si Mark. Kamukha mo sia ei" sabi nung Matilda.
Tama! Kailangan kong magpagap na lalaki. Ung talagang magmumukha ako lalaki. Pero Paano? Oh yeah! i know what to so. Bakit pa ba ako nagkaroon ng mga kaibigan. Dba para tulungan ako. Hehehe hihingi ako sa kanila ng tulong.I got to see them.
Kaya agad ko namang tinawagan si kyla.
Calling Kaye Ü
"Hello Kaye" sabi ko
"Oh? Bakit napatawag ang tomboy namin?" tanong nia.
"Punta ka kila kyla isama mo na din si Lassy magpaguusapan tayo" sabi ko
"Okay in 10mins nadun na kami. Bye na" sabi nia sa kabilang linya.
"Okay bye" sabi ko sabay baba.
Kaya agad naman akong sumakay ng Taxi at dumiretso na kila Kyla. Pagkarating ko doon nakita ko na agad sila Kyla Kaye at Lassy sa may kwarto ni Kyla.
"Yaya" tawag ko. Akala mo ako may ari nou?
"Pwede po bang pumasok?" tanong ko kay yaya.
"Oo cge anjan na sila Kaye at Lassy" sabi ni yaya
At agad naman akong dumiretso sa kwarto ni Kyla nakita ko doon sa loob si Kuya Cross at Tito Lino.
Kyla POV
At dumating na si Czarina Utot haay nako.At nagusap usap kami nagulat n lang ako sa sinabi nia samin.
"No way! No way Czar im not convince" sabi ni Lassy kai Czarina.
"And hindi rin ako sangayon" sabi ko kasi ayoko talagang magbihis siang PANLALAKI okay na nga samin ung paglalaro nia ng basketball pero ung pagsusuot ng panlalaki no way.
"Pero" tanging sabi ni Czarina
"At lalong mas ayoko saming tatlo" sagot naman ni Kaye
"Cge na kasi tulungan nio na ako. Basketball is my life. Tapos naglaho pa ulit un dahil sa lalaking maldito na si Brenan" sabi ni Czar.
"Wait nagkita kau ni Papa Brenan?" tanong ni Lasst kay Czar.
"Oo. But forget that muna. Cge na tulungan nio na kasi ako Change me. Make me look like a man." pakikiusap nia
"Czar, hinihingi mo ang langit at lupa na mag merge." sabi ni Lassy.
"Cge na make me look like man" sabi nia ulet.
"No" sabi ko "No" sabi ni Lassy "No way czar" sabi ni Kaye
"If you say yes pagkatapos nito. I will wear girly dresses na wear make ups and all" sabi nia?
"Sure" tanong ko "Sure walang ka etchosan?" tanong ni lassy
"Sure at walang kaetchosan P-R-O-M-I-S-E" sabi nia
"Then Go" sabi naming tatlo.
"Ay ndi bagay? change change" sabi ni Lassy.
"Ay ndi bgay change change change." sabi ni Kaye.
"Oh yung kilay naman" sabi ko.
"Kailang ko atang maging superhero dito kilay. Darna." sabi ni Lassy. Natawa naman kami bigla ni kaye. pero nagsalita si Czar
"Ouch dahan dahan naman" sabi ni Czar
"That's all u want" sabi namin kai czar sabay sabay pa.
Inimbita namin lahat ng mga babas namin kaibigan sa school at long lost friend namin para mag paparty. Sa bagong Czarina.
"Oh ang gwapo ni Czarina oh" sabi ni Kaye
"Oy dapat di Czarina ung pangalan" sabi ko.
"Alam ko na name nia ahm Macky" sabi ni Lassy
"Okay macky bagay" sabi ni kaye
"Oh tara na naghihintay na sila sa garden ng bhay nila Kyla" sabi ko.
Bumaba na kami papuntang sa garden namin at medyo maraming tao nga.
"Ladies and well just ladies pls. welcome ang bagong kahuhunalingan ng basketball court. The new Czarina Marie Viceral also known as Macky" sabi ni lassy. At medyo may nagtatawanan.
"Hi Girlss" sabi ni Czar ung husky voice.
(A/N: Isipin nio na lang pag pogi si Mommy Vice)
"Bagay!" sabi ni Gorgegina "Wow, Czar u are so handsome na." sabi naman ni Toni.
"This is really is it is it is it" sabi ni Czar ng girly naman. "Ng bonggang bongga" sabi nung dalawa.
To Be Continued.
Oh tapos na?
Vote Comment and Share na.
Heice_Valnan12