"Món này ngon hé Hoseok"
"Ừm ngon thật"
Đôi bạn đang mải ăn trưa thì có tiếng chuông vọng vào.
"Để tớ mở cho- Hoseok lịch sự bước ra mở cửa"
"..."
'Rầm' vừa mở cửa đã thấy 6 cún con đội lốt người mặt giả khóc, buồn thiu, đôi mắt long lanh như đang chờ gì đó. Mặt Hoseok lạnh tanh, đôi nhãn phồng to khép cửa luôn.
"Tới đây làm chi?"- Hoseok dựa vào cửa chống không cho 6 con người ngoài kia xông vào bất ngờ.
"Anh à về nhà đi, em nhớ anh lắm huhu"- JungKook mếu máu khóc than ngoài cửa.
"Đúng rồi đó Seokie à cậu về với tụi mình đi, tụi mình biết sai rồi"- Junie không khác JungKook tự mình hối lỗi với cậu.
"Huhu xin lỗi mà anh sẽ không làm vậy nữa đâu về nhà nha"- Jinnie gần như ôm luôn cánh cửa mà khóc.
"Tụi em cũng xin anh đó Hobi à"- Tae, Minmin đồng thanh.
"Anh biết sai rồi"- Đại ca vẫn tĩnh nhưng khóc mất rồi.
"Ai vậy Hobi?"- Từ trong bước ra Bambam hỏi lớn như dấu hiệu.
"A Bambam năn nỉ giúp mình với nói với Hobi rằng tụi mình biết lỗi rồi"
"Cậu thấy sao Hobi"
"..."
"Các cậu ấy cũng biết lỗi và đến đây rồi còn gì?"
Nhận tròn cái lườm sắt lẹm của cậu như ý muốn nói 'cậu hay lắm còn nói tốt cho họ à xử đẹp cậu giờ'.
"Hobi à em xin anh đó"- Taetae cố nài nỉ.
Rồi cả đám nheo nheo ở trước cửa bị hàng xóm quát im lặng rồi lại nheo lên tiếp.
Hoseok cuối cùng cũng mở cửa quăng túi đồ cho cả đám còn bản thân thì bước thật nhanh đi trước. Để lại phía sau tiếng reo hò của 'lũ trẻ'
..........
"Hoseok ở phòng tớ"
"Không phòng em"
"Phòng anh mà"
"Mơ đi phòng anh nhá"
"Mọi người ăn hiếp em, Hoseok phòng tớ"
"Phòng tôi mà"
"Phòng của Min mới đúng"
"Yah tôi không phải đồ chơi nhew, đứng lại đó chạy đâu hả??????"
Cả đám nháo nhào trong căn hộ to đùng khiến BangPD cả đêm không ngủ được.
-------------------------------------------------------
Xin lỗi vì khúc cuối mang Bố vào ahihi
Bạn nào đọc tới đây cũng coi như hoàn thành câu chuyện nhỏ bé nb ày của tớ rồi, chân thành cảm ơn tới bạn đặc biệt là AMI đáng yêu của tớ. Love love love mấy cậu.
Au: Tây
BẠN ĐANG ĐỌC
[All Hope] Mặt trời bé nhỏ của nhà chống đạn
FanfictionNhững thứ linh tinh, có thể tớ tự nghĩ ra có thể tớ sẽ lấy thực tế từ Youtube từ Fanpage Mặt trời là để yêu thương