Phần 2: Được sống lại lần nữa, ta nhất định phải báo thù!

386 28 19
                                    

Tôi giật mình vội chồm dậy nhìn, sesshumaru hắn vẫn như vậy, đã 2 năm không gặp mà hắn vẫn trẻ đẹp lạnh lùng như vậy (nhưng thật ra là đã gần 500 tuổi =.=) chiếc đuôi dài được vắt ngang qua vai, hắn một thân bạch y chiến giáp chắc vừa đi đâu về

 phía sau là Jaken đã có tuổi chống gậy đầu người làu bàu đi vào, vừa thấy tôi lão đã nói to-Nhân loại to gan, nhìn thấy Vương Thượng mà dám không hành lễ, ngươi chán sống rồi hả?Cái j, sesshumaru lên làm Yêu Vương c...

Rất tiếc! Hình ảnh này không tuân theo hướng dẫn nội dung. Để tiếp tục đăng tải, vui lòng xóa hoặc tải lên một hình ảnh khác.

phía sau là Jaken đã có tuổi chống gậy đầu người làu bàu đi vào, vừa thấy tôi lão đã nói to
-Nhân loại to gan, nhìn thấy Vương Thượng mà dám không hành lễ, ngươi chán sống rồi hả?
Cái j, sesshumaru lên làm Yêu Vương của Tây Quốc từ khi nào vậy trời, đúng là 2 năm qua chỉ sống loanh quanh mà mải làm việc nên không biết j về thế giới bên ngoài, thật đáng tiếc mà. Ê mà khoan đã, có cái j không đúng thì phải, rõ ràng tôi nhớ lúc đó tôi đã đưa Thiết Thoái Nha lên cổ mình tự kết liễu rồi rơi xuống vách núi, làm sao mà còn ngồi ở đây nói chuyện với sesshumaru được. Lẽ nào hắn.....
Tôi đưa ánh mắt ngờ vựa nhìn hắn thì hắn vẫn ung dung rất tự nhiên mà cùng tôi đấu mắt, mắt to trừng mắt nhỏ, mắt nghi ngờ nhìn mắt lạnh lẽo, hai người cứ trừng qua trừng lại như vậy cho đến khi Jaken lắm mồm bắt đầu nói xen vào phá tan bầu không khí nặng nề này
-Nè Kagome, thái độ đó của cô là sao hả? Nếu không có sesshumaru đại nhân lúc đó đi ngang qua thấy cô toàn thân đầy vết thương và có dấu hiệu của việc bị tắc thở nên dùng Thiên Sinh Nha để cứu cô từ địa ngục về thì bây giờ cô còn ở đây được à, đúng là lấy oán trả ơn mà!
-Tại sao ?
-Hở, Kagome cô nói rõ xem nào, ta không hiểu?
-Tại sao lại cứu ta, không phải ngươi mong ta chết lắm sao sesshumaru?
Sesshumaru lập tức nhíu mày nhìn tôi, hắn dường như đang quan sát xem người trước mặt có phải là cô bé pháp sư năng động, tinh nghịch hay đi theo inuyasha ngày trước hay không? Sau cùng hắn chỉ nhàn nhạt hỏi tôi tại sao lại nói như vậy. Tôi nghe câu hỏi đó mà cười không khỏi cười khẩy, sesshumaru hắn nghĩ tôi ngu ngốc đến mức độ như vậy sao, dù j thì tôi cũng là nương tử của inuyasha đồng thời cũng là muội phu của hắn.
Mặc dù sau cuộc chiến với Naraku xong hắn có thay đổi thái độ với inuyasha, tuy không còn lạnh băng lúc nào cũng muốn giết inuyasha để cướp Thiết Thoái Nha như trước nữa nhưng tôi khỏi cần nói tôi cũng biết là do nể mặt Rin nên hắn mới vậy chứ thực ra là hắn vẫn căm ghét inuyasha, có lẽ do mối hận phụ thân của hai người bọn hắn- Inutaisho đã bỏ mặt Lăng Nguyệt tiên cơ- mẫu thân của sesshumaru khiến nàng phải khổ cực tự gánh trên vai trách vai trách nhiệm của Tây Quốc khi ấy   để Inutaisho đến với Izaiyoi- mẫu thân của Inuyasha.
Tôi biết thừa sesshumaru hắn trước giờ vẫn không ưa nhân loại, nhất là bán yêu nên khi hắn thấy Inuyasha thành thân với một nhân loại như tôi thì càng thêm khinh thường, chứ sao nữa, phụ thân hắn đã cùng kết hợp với nhân loại để tạo thành một bán yêu dơ bẩn giờ đây hậu duệ của phụ thân hắn cũng vậy, cũng muốn kết hợp với con người để tạo ra những bán yêu dơ bẩn nữa sao, đúng là mối nhục nhã nhất từ trước đến nay của cả gia tộc yêu quái hắn, đương nhiên là sẽ mong tôi và Inuyasha chết cho khỏi làm bẩn mắt hắn rồi, sesshumaru à, ngươi coi thường ta quá rồi đấy, đừng nhìn vẻ bề ngoài mà vội đánh giá người khác, ta không ngu ngốc như ngày trước nữa đâu, cuộc đời ta đã phí phạm tuổi thanh xuân chỉ vì một tên phụ tình bạc nghĩa mang tên Inuyasha, từ nay ta sẽ thay đổi để trở nên mạnh mẽ hơn, một ngày nào đó ta nhất định sẽ đòi lại những thứ đáng lẽ ra phải thuộc về ta.
Sesshumaru giờ đây kinh ngạc tột độ, đây có thực sự là Kagome từng kính nể, sợ hãi mỗi khi gặp hắn của ngày trước không, người trước mặt hắn là ai, tại sao lại thông minh, mạnh mẽ tới như vậy, cô gái này thực đã thay đổi. Nghĩ đến đây đôi môi mỏng bạc của sesshumaru khẽ nở nụ cười thú vị, sau cùng hắn chỉ phân phó cho Jaken an bài tôi cho tốt rồi mình thi bay đi đâu mất tiêu, mặc dù tôi được Thiên Sinh Nha cứu từ địa ngục về nhưng thương thế của tôi vẫn chưa khởi hoàn toàn, thái y nói tôi phải chăm chỉ uống thuốc, không được vận động nhiều trong thời gian dưỡng bệnh, vì vậy tôi suốt ngày chỉ có ngủ và ăn, còn lại chẳng phải động đậy vào việc j, cuộc sống như một bà hoàng trong hoàng cung Tây Quốc vậy, quả thực rất sung sướng.
Nhưng sướng quá hóa khổ, tôi cứ tưởng mẫu thân của sesshumaru phải có tính cách y chang hắn nhưng ở đây tôi thấy khác một trời một vực. Lăng Nguyệt tiên cơ hầu như ngày nào cũng đến chiếu cố tôi, không cho tôi làm bất cứ việc j, Lăng Nguyệt đại nhân à, con rất biết ơn người vì đã chiều cố con chu đáo như thế nhưng có cần chiếu cố con đến mức vậy không, con thực không thở nổi nữa rồi.
Lăng Nguyệt tiên cơ tuy đã gần nghìn tuổi nhưng vẫn rất xinh đẹp, quyến rũ

(Đồng nhân inuyasha): Đời đời kiếp kiếp nguyện mãi bên chàng Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ