Chap 8 - Kế hoạch bắt đầu

1K 36 14
                                    

"Làm ơn mày hãy tránh xa tao 1 chút nếu không tao sẽ lây bệnh của mày!!!"

"Đệt thằng Ming uổng công tao coi mày là bạn bè mà mày nói như vậy! Tổn thương biết không?"

"Rồi rồi tao xin lỗi bây giờ không giỡn nữa...Tụi mày chỉ tao cách theo đuổi "ông chủ nhỏ" đó đi?!" Ming giơ tay đầu hàng rồi nghiêm túc nói với đám bạn của mình.

"Mày nói giỡn hả Ming?"

"Tao không nói giỡn! Chỉ cách cho tao đi"

"...." Vụ này hơi khó vì tụi tao toàn theo đuổi con gái không biết làm sao theo đuổi con trai bao giờ đâu!

"Nếu tụi mày nghĩ cách hay hay thì tao...."

Ming lấy ra 20 tờ tiền màu bạc đặt lên bàn bida nói tiếp:" Thì tao sẽ cho tụi mày còn nhiều hơn cái này nữa"

Nhướng nhướng mày với đám bạn. Chưa đến 1 giây những tờ tiến trên bàn biến mất không thấy tâm hơi và tiếng ồn ào của đám bạn vang lên.

"Chuốc say XX rồi mày sẽ chịu trách nhiệm!"(hình như cái này sài hoài)

"...."

"Bắt cóc giam lại chừng nào nói yêu mày thì thả ra!!"(cái này thì thái hóa)

"....."

"Chơi SM đến khi chấp nhận mày!!!"(nhớ không lầm lúc nãy nói không biết cách cua trai mà)

"......"

"Còn có uy hiếp gia đình....."

"Im lặng! Tụi mày toàn nghĩ ra cách như sh!t ấy! Người ta hiền lành nhã nhặn....Còn tụi mày là lưu manh...!!!" Ming chỉ chỉ vào đám bạn mắng.

"Chứ mày không lưu manh với ông chủ đó sao? Nói cho mày biết lúc mày vào cửa tiệm là tụi tao đã đi theo nên thấy hết mọi việc rồi! Ha ha ha đừng có chối cho mắc công"

"....." Đm! Tụi nó đi theo mình sao mình không biết? Đúng là đám bạn....!!!

"Sao mày không nói nữa?"

"Tự tao tìm cách! Uổng tiền của tao cho tụi mày quá đi"

"Tụi tao khuyên mày 1 câu đừng nên theo đuổi người ta vì mày ăn chơi lưu manh lắm! Còn người ta thì khác...bla....bla...."

"Tao sẽ thay đổi" Ming trịnh trọng tuyên bố

"Gì? Thay đổi cái gì??"

"Thay đổi tính tình...."

"....." What the f*ck? Thằng Ming bị nước vào đầu rồi chúa ơi!!!

To be continued...
___________

[Đam Mỹ] LOVE'S -EDIT-Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ