Kabanata 4 ( Pagtatagpo )

2.4K 57 0
                                    

Kanina pa ako pinpagalitan ni kent at via kung may nangyare daw sakin e paano na .

" ano ba kayo kaya ko sarili ko tignan nyo nga buhay ako ". Sabay tingin nila sa katawan ko na walang galos .

" mag ingat ka naman Em ". Sabi ng kuya kuyahan namin si kent . " kung hindi lang ako busy at wlang work ako na mag hahatid sayo gusto mo ba bigyan kita ng bodyguard ?". Hinampas ko naman sya ang oa bodyguard talaga .

" okay lang wag na . Lagi mo nalang kami inaalagaan ni via ".

Sabay yakap kay via niyakap naman ako ni via

Oops! Ang larawang ito ay hindi sumusunod sa aming mga alituntunin sa nilalaman. Upang magpatuloy sa pag-publish, subukan itong alisin o mag-upload ng bago.

Sabay yakap kay via niyakap naman ako ni via

" basta sa uulitin ingatan mo pag may nakita kang ganun umalis kana chismosa ka rin kase " . sabi naman ni via .

" oo nga chismosa e ". Sabi naman ni kent

" oo na chismosa na mga letse kayo ". Sabay tayo at punta sa kwarto nakakaasar yung dalawa na yun .

" wag kana mag emote dyan girl " rinig ko sabi ni via

" dito lang kami sa kabilang kwarto baka sakaling bisitahin ka ulit " . Tawa naman ni kent at ni via mga kaibigan ko ba talaga sila ? Grave sila .

____________________________________

OFFICE

Hinatid ako ni kent at via dito . May kotse  naman kase si kent at si via naman pupunta sa store nya may bakeshop kase sila . Business nya yun.

Habang nasa elevator rinig ko ang bulong bulungan na ang CEO Ng Company at pumasok first time daw nito pumasok sa kanyang offfice . Kesyo gwapo daw at billionaire.

Mga mayayaman talaga .

Nasa table ako ngayon . May bulaklak na nakalagay . So nagtaka ako tinignan ko silang lahat . Lahat sila at nag sign na ewan sino naglagay . Tahimik lang sila .

Parang may iba ah . Ayaw naba nila sakin .

" guys treat ko kayo ". Pasigaw kung sabi pero walang sumagot .

" grave kayo ayaw nyo ba sakin ". Pagtataka ko kase snob na sila .

Buti nalang at sumagot si gracia .

" busy kami sorry . End of the month na kase ". Sabay kamot sa ulo nya .

Parang ang weird talaga eh .
Sympre nag trbaho nalang din ako wala akong makausap busy sila ayoko maka istorbo .

Pero tinignan ko yung flowers . Ang bango . May nakanote na .

-Let's date later . My Secretary will be there to pick you

BlackGuy

" WHAAAAAAT ?!" Napatingin naman sila sakin . Ang lakas ng pagkasabi ko .

Tumingin naman ako sa knila nag peace sign . Tapos balik trabaho na ulit .

Kung sino ka man mokong ka ! Di kita uurungan !
_____________________________________

Marrying The MAFIA BOSS Tahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon